‘อย่าเพิ่งเคลิ้มกับศิลปินผมยาว แค่อารมณ์พาไป ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต’ ดูดวงรายวัน 11 กันยายน 2562

ดูดวงรายวัน 11 กันยายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน และวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ จนได้รับการตอบรับด้วยดี แต่ระวังอาจขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ซึ่งที่สุดแล้วคนที่ไม่สบายใจก็คือคุณ จึงควรใช้สติในการแก้ไขปัญหา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดมากมายยากเกินจะแก้ไข

การเงิน : คุณหาเงินได้ง่าย จึงใช้เงินไปกับการซื้อความสุขส่วนตัว หรือช่วยเหลือคนอื่น จนเก็บเงินไม่ได้ ทางที่ดีควรซื้อพันธบัตรรัฐบาลหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้บ้าง

ความรัก : วันนี้คุณอาจอยากใช้เวลาอยู่กับคู่มากกว่าปกติ เพราะตั้งใจจะฉลองวาระพิเศษอะไรกันก็ได้ ก็พยายามจัดเวลาหน่อยแล้วกันค่ะ จะได้ไม่เสียบรรยากาศ  คนโสด คุณอาจกำลังมีข่าวมงคล แต่ก็ดูดีๆ นะคะว่า รักจริงหรือแค่อารมณ์พาไป

สุขภาพ : ความเครียดจากการทำงาน และโหมงานหนักอาจทำให้ปวดไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหารแปรปรวน  ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ มาครบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า อาจมีผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะสนับสนุนคุณให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือให้ความช่วยเหลือในการเริ่มงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งก่อนที่คุณจะเจรจาตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจเสียเปรียบได้

การเงิน  :  มีความสามารถในการใช้เงินทำงาน สร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง
ความรัก :  ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่สมาชิกในบ้านในมาอยู่พร้อมหน้ากัน วันนี้อาจเป็นเพราะคุณดูแลรับผิดชอบงานทั้งหมด จึงดูซีเรียสจริงจัง จนไม่มีคนกล้าเข้ามาคุยด้วยเลย   คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่น มีหนุ่มๆ ชอบเยอะนะเนี่ย ซึ่งคุณก็คัดชนิดงานดีไม่มีตำหนิ หากคุณผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้อาจได้พบคนที่ใช่ก็ได้นะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขันหรือการประมูลงาน ซึ่งไม่ใช่งานประจำ อาจเป็นงานของครอบครัวที่คุณเข้าไปช่วยติดต่อประสานงาน  ซึ่งคุณคาดหวังและปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้อาจมีปัญหาขลุกขลักตลอดวัน ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือที่ปรึกษาฝีมือดีมาช่วย จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากที่บ้านเป็นแบบงวดๆ ซึ่งคุณก็ต้องจ่ายสำหรับเลี้ยงเพื่อนฝูงและลูกน้อง แต่ไม่ควรทำสัญญากู้ยืมเงินแทน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : ลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณอาจต้องการเอาชนะ โดยยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก ไม่คิดถึงเหตุผลและความประนีประนอมเลย คนโสด ก็ยังอาจอยู่ในอารมณ์รักอยู่ วันนี้คุณอาจอยากเอาชนะผู้ใหญ่ โดยจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา เพราะโลหิตจาง หรือขาดสารอาหาร ทำให้มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย ควรรับประทานวิตามินเสริมหรืออาหารที่บำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจโชคดีที่ผู้ใหญ่ คนรอบตัว รวมถึงผู้บังคับบัญชาให้ความส่งเสริมสนับสนุนคุณให้ได้ทำตามความฝัน แต่คุณไม่ควรนิ่งเฉยมาก เพราะอาจมีเพื่อนร่วมงานกำลังคิดไม่ซื่อ จ้องจะเสียบงานแทน หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายหมุนเวียนดี แต่ก็ระวังอาจถูกขโมยทรัพย์สิน หรือมีปากเสียงกับหุ้นส่วนเรื่องผลประโยชน์

ความรัก : คุณกับคู่มีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ลงรอยกันมาตลอด เพราะคุณเดาใจยาก เอาใจลำบาก มีสิ่งอื่นเข้ามาเสียบอยู่ตลอดเวลา จนวันนี้คุณอาจได้พบว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ มีอะไรปกปิดคุณอยู่ จึงควรนิ่งเฉยดูสถานการณ์ไปก่อน คนโสด ไม่ควรเอาใจยากนะคะ เพราะคุณมีคู่แข่งแล้วค่ะ

สุขภาพ : คุณอาจบำบัดความเครียดด้วยการรับประทาน แต่ระวังอาจยิ่งเครียดขึ้นนะคะ เพราะไขมัน ความดัน เบาหวานที่จะตามมาอีกเป็นแพ๊คเก็จ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้ทำงานที่นอกเหนือจากงานประจำ ด้วยการรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงกับความผิดพลาดสูง ก็ระวังภัยรอบตัวที่คุณคาดไม่ถึงไว้หน่อย เช่น คนที่เคยไว้วางใจวันนี้ก็อาจเปลี่ยนท่าทีไป แต่อย่างไรคุณก็สามารถผ่านไปได้

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มาชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจ เพราะคุณอาจถูกหลอก ควรมีที่ปรึกษาในการลงทุนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

ความรัก :  คุณเป็นคนอารมณ์ดี อารมณ์ศิลปินอยู่เต็มหัวใจ แต่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกดีๆ ออกมา ชีวิตครอบครัวของคุณจึงอาจมีแต่เสียงเพลง แต่ยังขาดความหวานซึ้งจับใจอยู่นะคะ คนโสด คุณอาจถูกใจหนุ่มศิลปินอารมณ์ดี แต่ก็แค่ ณ บรรยากาศตรงนั้น ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต  

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเข้าสู่สนามสอบแข่งขันหรือประมูลงาน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า พยายามทุกวิถีทางโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก วันนี้คุณมีโอกาสเดินทางไปเริ่มต้นงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างประเทศก็ได้ แต่งานนี้ต้องพลิกแพลงกลยุทธ หรืออาจต้องใช้วิชาโหราศาสตร์มาช่วย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อ ประมาณคอลล์เซ็นเตอร์ ของธนาคารหรือบัตรเครดิต มาชวนลงทุนในธุรกิจการเงินต่างๆ  หรืออาจเสียเงินกับการซ่อมรถ

ความรัก :  คุณอาจหงุดหงิดด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะอาจรู้สึกว่าตัวเองถูกจำกัดความคิดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์เงื่อนไขผูกมัดคุณ วันนี้จึงอยากจะเอาชนะด้วยการฝืนกฎต่างๆ  คนโสด อาจได้เจอคนถูกใจในระหว่างเดินทางนะคะ พยายามจะเอาชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ : อย่าประมาทนะคะ อาจเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุขณะปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้อาจเหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะมีทั้งคนที่ขัดแย้ง ไม่เห็นด้วยกับไอเดียของคุณ ทั้งเพื่อนร่วมงานที่จ้องจะแทงข้างหลังคุณอยู่ แต่สุดท้ายแล้วคุณก็สามารถผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้

การเงิน : อาจทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องของผลประโยชน์ ที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ผลผลิตทางการเกษตร หรืออาจถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณค่อนข้างมีความคิดที่สุดโต่ง ซึ่งแต่เดิมก็มีปัญหาทะเลาะกันอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้คุณอาจพบว่า คู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ มีบางอย่างที่ปกปิดคุณอยู่ ค่อยๆ พูดกันค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรซีเรียส  คนโสด มีหนุ่มๆ มาชอบคุณเยอะ แต่วันนี้น่าสงสัยค่ะ มีทั้งคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณ ทั้งมีแฟนแล้ว ค่อยๆ ตัดสินใจนะคะ

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และถูกหลักโภชนาการ รวมทั้งรับประทานวิตามินเสริมด้วย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ใหญ่นัดเดทให้ ตัดปัญหาแม่ไม่ปลื้ม ดูดวงรายวัน 9 กันยายน 2562

วามรู้สึกดีๆ สุกงอมเต็มที่ ได้เวลาบอกรักเพื่อนสนิท ดูดวงรายวัน 10 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up