‘ชีวิตติดเด็กล่ะวันนี้ ทั้งเด็กดี เด็กดื้อ จะใช่คุณไหม แล้วจะชอบแบบใด ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ชีวิตติดเด็กล่ะวันนี้ ทั้งเด็กดี เด็กดื้อ จะใช่คุณไหม แล้วจะชอบแบบใด ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมายและความยุติธรรม เช่น ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ตำรวจ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย หรือกำลังเป็นคดีความ วันนี้หากคุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือต้องใช้ความเขี่ยวชาญทางภาษา ให้เข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ เพราะเธอสามารถช่วยเหลือและสนับสนุนคุณ จนถึงขั้นหาช่องทางผลักดันให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก คู่ครอง หรือญาติสนิท วันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ ก็ระวังจะบานปลาย เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุฉุกเฉินให้ต้องเสียเงินให้พวกเขาโดยไม่รู้ตัวมาก่อน

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกๆ ก็ไม่ควรตั้งมาตรฐานหรือคาดหวังกับพวกเขามาก เพราะจากความสุขจะกลายเป็นตึงเป๊ะไปหมด     คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบกับความรักหรือคนรักที่จริงใจและจริงจัง ตรงตามมาตรฐานที่คุณตั้งไว้เป๊ะ

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องปัสสาวะ หากกลั้นไว้นานๆ บ่อยๆ มีโอกาสที่จะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบจนกระทั่งติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงก็มีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ อยู่หรือเปล่าคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์  และงานส่งเสริมการขายทุกชนิด ซึ่งวันนี้หากคุณตั้งเป้าหมายไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ ควรอดทนรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อีโก้ฝืนทำไป โดยไม่รับฟ้งความคิดเห็นของคนอื่น เพราะจะทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาด เป้าหมายคลาดเคลื่อน

การเงิน  :  หากกำลังเหนื่อยกับการหมุนเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้จะหายเหนื่อย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีหลากหลายช่องทางให้คุณสร้างรายได้ รวมถึงชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานด้วย

ความรัก  :   เป็นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ เป็นไปได้ว่าเงินคือสาเหตุใหญ่ จนคุณหงุดหงิดง่ายและอึดอัดกับสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคยอยู่ทุกวัน เป็นไปได้ว่าต้องไปหารายได้เสริม   คนโสด  วันนี้อารมณ์คุณจะขึ้นลงง่ายเดาทางกันไม่ถูกเลยทีเดียว อึดอัด อึดอัด เป็นไปได้ว่ามีสาเหตุมาจากเงินทองไม่พอใช้

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ หากเป็นอยู่แล้วมีโอกาสที่จะเรื้อรัง รักษายาก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   เทพพระอังคาร ซึ่งเป็นเทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงว่าคุณจะบู๊ลุยงานอย่างบ้าดีเดือด ต้องใช้พลังกายพลังใจที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา จนเหงื่อตกเลยทีเดียว บุคคลในกลุ่มนี้คือ นักการเมือง นักปกครอง ทนายความ ผู้พิพากษา ทหาร ตำรวจ ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้ทำงานหรือธุรกิจเสริมที่มีการแข่งขันสูง  โดยที่คุณจะใช้ปฏิภาณไหวพริบ สามารถเรียนรู้งานได้เร็ว มีความรับผิดชอบจนเจ้านายไว้วางใจ แต่หากเป็นไปได้ไม่ควรทำดีทำเด่น เพราะจะเป็นภัย  

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง เป็นไปได้ว่าวันนี้คนรอบข้างจะมองว่าคุณเป็นนางฟ้า มีแต่ให้…ให้จนตัวเองเดือดร้อน ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินเทางานเทา เพราะมีแต่จะสร้างปัญหาให้ไม่จบสิ้น

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณรักครอบครัวมาก แต่จากประสบการณ์ความเจ้าชู้ของคู่คุณที่ผ่านๆ มา วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มไม่มั่นใจว่า จะทนอยู่กับเขาไปได้อีกนานแค่ไหน   คนโสด  อย่าเพิ่งตัดสินใจรับรักใครอย่างง่ายดาย เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรักทุกคนเท่ากัน เดี๋ยวจะพะวงหน้าพะวงหลัง ในกรณีได้พบคนที่ถูกใจกว่า

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับนักดื่ม นักเที่ยวอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องกระดูกและฟัน เป็นไปได้ว่าฟันที่เคยอุดไว้จะหลุด หรือฟันแตก ฟันบิ่น นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่มดลูกและประจำเดือนจะมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  คุณมีทักษะความรู้ความสามารถ เรียนรู้งานได้เร็ว มีความรับผิดชอบและเป็นผู้นำสูง เพราะฉะนั้นหากกำลังตกงาน หรือธุรกิจปิดตัว ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเป็นไปได้ว่าในเร็ววันนี้คุณจะมีโอกาสทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร ออกแบบตกแต่ง ศิลปะวัฒนธรรม สินค้าโอทอป ซึ่งไม่ใช่แค่ระดับธรรมดา แต่จะประสบความสำเร็จงดงามเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากธุรกิจของคุณไปต่อไม่ได้ หรืออยู่ในช่วงตกงาน ขาดรายได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย ให้เช่าที่ดินทางการเกษตรในราคาที่น่าพอใจ

ความรัก  :   หากความขัดแย้งจะเป็นต้นเหตุสำคัญให้คุณต้องยุติชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีความสุขกับการได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว ซึ่งอาจเป็นครอบครัวใหม่ หรือครอบครัวเก่าที่หวนกลับก็ได้    คนโสด  หากคุณอกหักรักคุดมานาน วันนี้มีโอกาสได้พบกับความรักที่แท้ทรู

สุขภาพ   :   ต้องระวังเรื่องความสะอาดของอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อกลับมาฝากคนที่บ้านด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ในสายการเดินทาง ไม่ว่าจะโรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การแพทย์และสาธารณสุข การเงินการธนาคาร ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณตลอดๆ ซึ่งหากสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ คุณก็สามารถทำงานหรือธุรกิจนี้ยาวเลย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปเจรจาผลประโยขน์ โดยที่คุณสามารถสร้างฐานะได้จากงานนี้ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อได้

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปทำงานหรือไปท่องเที่ยว ก็ควรหนักแน่น เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่จะมีเสียงมาเข้าหูว่า คู่ครองคุณไปมีความสัมพันธ์อื่น จะจริงหรือไม่ก็ต้องถามไถ่กันก่อน อย่าเพิ่งปักใจเชื่อ คนโสด  หากกำลังมีโครงการที่จะเดินทาง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเกี่ยวข้องกับเด็ก 2 บุคลิก คนหนึ่งสุขุม เป็นเด็กดี ขณะที่อีกคนติดจะก้าวร้าว ดื้อ  พวกเขาอาจเป็นลูกน้อง หรือลูกหลานก็ได้นะ เอ หรือแฟนน้า…

สุขภาพ  :   สำหรับผู้ที่จะเดินทาง วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ แล้วมีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรังด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม สินค้าโอทอป ฯลฯ หากงานหรือธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จด้วยดี ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ จนถึงลูกน้องลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนขอร้อง หรือเรียกร้องความเห็นใจจากเจ้านาย ก็ไม่มีประโยชน์

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขยับขยายมาที่ที่ดินทางการเกษตร สินค้าโอทอป เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้คุณต้องเสียเงินให้กับลูกหลาน หรือเด็กในบ้านโดยไม่รู้ตัวมาก่อน

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณมีชีวิตคู่และชีวิตครอบครัวที่ดีงาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโหยหาถึงลูกที่อยู่ห่างไกล หรือหากยังไม่มีลูก รอมานานก็ไม่มาสักที  ก็ถึงเวลาที่คุณจะต้องตั้งใจจริงแล้วล่ะ คนโสด หากคุณมีความรักที่ดี มีคนรักที่จริงใจและจริงจัง ก็อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบกับความจริงว่า เขามีลูกแล้วก็ได้  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณมีภาวะขาดแคลเซียม ทำให้กระดูกและฟันมีปัญหา นอกจากนั้นวันนี้ควรทำใจให้สบาย พยายามอย่าอยู่คนเดียว เพราะคุณจะเหงาและเศร้า

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   คุณมีเทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ในการพยากรณ์เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะใช้ปฏิภาณไหวพริบ ความรับผิดชอบจนได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย แต่ก็ไม่ควรโชว์ของมาก เพราะไม่มีใครอยากเห็นใครโดดเด่นเกินหน้า ดังนั้น จะกลายเป็นนำภัยมาให้ตัวเองได้

การเงิน :   แม้คุณจะใช้เงินเก่ง แต่ก็สามารถที่จะเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ทางที่ดีอย่าบอกใคร ว่าคุณมีเงิน เพราะคนรอบข้างกำลังมองคุณเป็นนางฟ้าผู้อารีแก่ผู้ตกทุกข์ได้ยากอยู่  

ความรัก   :   วันนี้ดูภายนอกคุณจะสุขุมนุ่มลึก ใจเย็น นิ่งสงบ แต่จริงๆ ในใจแทบระเบิด ด้วยอารมณ์ที่มีทั้งหึงหวงและเรียกร้องความสนใจ เพราะจากความเจ็บปวดซ้ำๆ ทำให้คุณเก็บกด ไม่แสดงความรู้สึกให้ใครเห็น คนโสด  วันนี้คุณร้อนแรงและโรแมนติก มีความสุนทรี ขณะเดียวกันก็ไม่กล้าแสดงออก เพราะกลัวผิดหวัง  

สุขภาพ   :   มีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับมดลูก และประจำเดือนที่จะมาไม่ปกติ ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรังรักษายาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up