‘จากชายในฝันกลายเป็นรักรีเทิร์น แต่ยังต้องเดาใจกันอยู่’ ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณมีโอกาสโยกย้ายไปทำงานใหม่ๆ ซึ่งต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า งานนี้คุณลุยเดี่ยว ไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย จึงควรทำคนเดียวมากกว่าจะทำเป็นหมู่คณะ

การเงิน : มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่เก็บเงินไม่อยู่ เพราะชอบลงทุนแบบเก็งกำไรกับซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก : วันนี้คุณอยากใช้เวลาอยู่กับคู่ให้มากที่สุด แต่ระวังอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก เดี๋ยววีนเหวี่ยง เดี๋ยวก็กลับมาดี คู่จึงอาจคาดเดาไม่ถูกว่า คุณอยู่ในอารมณ์ไหน  คนโสด มีเสน่ห์ร้อนแรง หากคุณถูกใจก็ไม่คำนึงว่าจะถูกต้องทางสังคมหรือเปล่า

สุขภาพ : อย่าประมาท ทำงานหนัก โดยไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะคุณอาจป่วยด้วยโรคที่ไม่มีอาการเตือนมาก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานฝีมือทุกประเภท วันนี้ให้ระวังคุณอาจถูกจับมัดมือชกให้เซ็นสัญญา ไม่ว่าจะสัญญาใจ สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาทาส จนทำให้คุณไปไหนไม่ได้

การเงิน  : ระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้ข่าวที่ได้มาอาจไม่ใช่ถูกใส่ร้ายแล้วก็ได้ เพราะบุคคลที่สามอาจเข้าบ้านมาตัวเป็นๆ เลย แต่คงอยู่ไม่นาน เพราะเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว เมื่อกอบโกยหมดแล้วก็ไป คนโสด คุณอาจถูกบังคับให้คบกับคนที่คุณไม่แฮปปี้นัก แม้จะฝืนอย่างไร สุดท้ายแล้วก็ต้องไป

สุขภาพ :  คุณอาจบาดเจ็บตามแนวกระดูกสันหลัง จนมีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ความสุขอยู่ได้ไม่นาน ระวังเพื่อนร่วมงานผู้หญิงอาจสร้างปัญหาจนถึงขั้นทะเลาะกัน ทำให้คุณไม่สบายใจ ผิดหวัง จนรู้สึกแย่ไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เจ้านาย เพื่อนร่วมงานจนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : มีรายจ่ายเยอะจนชักหน้าไม่ถึงหลัง จนต้องหมุนเงิน หรือไม่ก็กู้หนี้ยืมสิน

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว อาจมีปัญหาวุ่นวายเกี่ยวกับการเข้าใจผิด เพราะญาติอาจพาสมาชิกใหม่ซึ่งเป็นผู้หญิงเข้ามาในบ้าน ซึ่งเธออาจเป็นต้นเหตุให้คุณกับคู่ทะเลาะกันด้วยความหึงหวง  คนโสด คุณอาจถูกเพื่อนหญิงคนสนิทหวงที่เห็นคุณมีแฟน อาจเป็นไปได้ที่เธอกลัวว่า คุณจะลืมเธอ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย มีปัญหา รวมถึงน้ำในหูด้วย อาจทำให้เกิดบ้านหมุน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณคาดหวังความสำเร็จใหญ่มาก จึงตามมาด้วยปัญหาขลุกขลักให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา ยิ่งเป็นงานศิลปะ งานบันเทิงเริงรมย์อาจถึงกับมีคดีความ ทั้งเรื่องธุรกิจและเรื่องส่วนตัว แต่วันนี้คุณได้เพื่อนผู้หญิงที่รู้ใจและมีความสามารถมาช่วยงานก็ทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : ไม่ควรกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใครนะคะ โดยเฉพาะเพื่อนสนิทผู้หญิง เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง คุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : ญาติๆ ผู้หญิงของคุณค่อนข้างทิฐิ และเอาแต่ใจ ยึดแต่เหตุผลของตนเองเป็นหลัก ไม่ค่อยประนีประนอม วันนี้ก็ควรอยู่ห่างๆ เขาก่อน คนโสด เพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงอาจเอาแต่ใจ จนคุณรับไม่ไหว วันนี้ขอเริ่มต้นกับคนใหม่ดีกว่า

สุขภาพ : คุณชอบเสาะหาของอร่อยรับประทาน ผลที่ตามมาคือ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น จึงควรระวังไขมัน ความดัน น้ำตาล คลอเรสเตอรอล ที่จะตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้จินตนาการที่ฟุ้งไปไกล อาจทำให้งานของคุณถูกพิจารณาความดีความชอบ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทำให้คุณกดดัน อึดอัด แต่ก็พยายามทำใจดีสู้เสือ ก็ควรระวังคำพูด อย่าใจร้อน เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้าย

การเงิน :  ร้อนเงิน อาจต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง รวมถึงแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเร็วเกินไป จึงต้องอาศัยการปรับตัวเยอะมาก ซึ่งคุณก็เป็นสไตล์เก็บปาก ไม่ค่อยบอกความรู้สึกให้ใครรู้ ก็คงต้องบวกเวลาเพิ่มเข้าไปอีก คนโสด จากชายในฝันกลายเป็นคนรักเก่าขอรีเทิร์น แต่คุณก็ยังเดาใจเขาไม่ออก เพราะเขาเงียบเกิ๊น

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อมีปัญหา ควรทานผักผลไม้ที่มีสรรพคุณในการบำรุงเลือดบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : องค์กรอาจมีการปรับตัว เนื้อหางานจึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง วันนี้คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปติดต่อประสานงาน อาจเป็นงานที่มีกฎระเบียบตายตัว ซึ่งเสี่ยงต่อความผิดพลาดมาก จึงควรใช้สติมากกว่าอารมณ์ อดทน รอคอยจังหวะ แล้วลงมือทำเลย เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่น

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ วันนี้ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก คุณอาจจู้จี้ ขี้บ่น เอาแต่ใจ คาดหวังกับคู่สูง ขณะที่คู่คุณก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพเช่นกัน วันนี้จึงอาจมีปัญหากันได้ คนโสด วันนี้อารมณ์พาไป ทำให้คุณตกหลุมรักคนง่ายและรวดเร็ว เสี่ยงกับการถูกหลอก

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ระวังเพื่อนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานอาจคิดไม่ซื่อ แอบแทงข้างหลังเสียบงานแทน หรือเลื่อยขาเก้าอี้ จนคุณทนไม่ไหว ออกไปเปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งก็ต้องใช้เวลาบุกเบิกเหนื่อยแทบอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน : อาจทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน หรือถูกขโมยทรัพยสิน

ความรัก : สุขใจยังไม่ทันไร ครอบครัวก็เริ่มมีปัญหาเสียแล้ว เพราะคุณอาจจับได้ว่า คู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ จากที่เคยดูแลเอาใจใส่กลายเป็นออกเที่ยวกลางคืนแทน ก็ควรรีบเคลียร์กันให้เข้าใจนะคะ คนโสด เจ้าชู้ก็คงเป็นธรรมดาของผู้ชายสายดาร์ก แต่สำหรับแม่บ้านแม่เรือน รักเดียวใจเดียวอย่างคุณก็อาจไม่ชอบ ตัดใจตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่าค่ะ

สุขภาพ : ระวังอันตรายจากฃองมีคมกับความร้อนนะคะ รวมถึงการทะเลาะวิวาท

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ของเธอนั้นร้ายกาจ จนไม่อาจปฏิเสธไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2562

ชายในฝันวันนี้ไม่ใช่เนื้อคู่ อาจได้แค่ชั่วครู่ชั่วยาม ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up