‘ไม่ขอรับใครเข้ามาดูแลอีกแล้ว เพราะมีแต่หลอกลวงให้ช้ำใจ’ ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ไม่ขอรับใครเข้ามาดูแลอีกแล้ว เพราะมีแต่หลอกลวงให้ช้ำใจ’

ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากใครกำลังอยู่ในขั้นตอนเสนองาน รอจนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้รับการอนุมัติเสียที วันนี้ด้วยความที่คุณรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่ายเกินจะทน จึงมีแนวโน้มสูงที่คุณจะอารมณ์เสียใส่เพื่อนร่วมงาน จนกลายเป็นทะเลาะกันในที่สุด แม้คุณจะรู้สึกวิตกกังวล ไม่สบายใจกับความสัมพันธ์ในระยะยาว กระนั้นก็ตามคุณก็ยังไม่ลดละหรือย่อท้อ เพื่อที่จะไปให้ถึงความสำเร็จนั้น

การเงิน  : คุณใจดี ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จนทำให้คุณร้อนเงิน ต้องเร่งหาเงินมาจากทุกๆ ทาง มีโอกาสสูงมากที่จะเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา หรือแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  หากวันนี้คุณมีคิวไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ควรวางตัวให้ดี เพราะอาจมีข่าวฉาวตามมา จะเป็นจริงหรือไม่ แต่ก็ทำให้คุณเบื่อหน่ายจนเริ่มคิดที่อยากจะอยู่คนเดียว   คนโสด ต้องระวังพวกฉวยโอกาสที่จะเข้ามาตีสนิทเหมือนหมาหยอกไก่ แล้วก็จากไป

สุขภาพ :  อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง เพราะความเครียดจะส่งผลกับระบบย่อยอาหาร รวมถึงความดัน และปวดศีรษะไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทีมทำงาน ก็ควรลดอีโก้ หรือความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะการที่คุณไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานจะทำให้เกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน คุณอาจถูกอิจฉาริษยาหรือถูกใส่ร้ายป้ายสี จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน วันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงานกับใคร ก็ไม่ควรให้ความสนิทสนมเป็นกันเองมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจคุณ

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมาก่อนตัวเงิน จึงทำให้การเงินของคุณค่อนข้างติดขัด ไม่พอใช้ แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะคุณมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จะสามารถรอดได้อย่างฉิวเฉียด

ความรัก :คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัวอย่างเสมอต้นเสมอปลาย เพราะฉะนั้นหากวันนี้คู่คุณจะเกิดความเบื่อหน่ายก็คงไม่แปลก ทางที่ดีอย่าปล่อยให้สถานการณ์นี้เป็นอยู่นาน เพราะจะทำให้คุณต่อกันไม่ติด  คนโสด คุณมีภาระที่ต้องรับผิดชอบมากเกินกว่าจะรับใครเข้ามาในชีวิตได้อีก เพราะคบกับใครก็มีแต่ถูกหลอกอยู่ร่ำไป

สุขภาพ  : ระวังวูบ!! จนก้าวพลาดตกจากขอบฟุตบาท หรือเดินตกบันได ทำให้เท้าพลิก ขาแพลง จนถึงกล้ามเนื้อหรือเส้นเอ็นตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังมีกลิ่นอายของความขัดแย้งอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้หากคุณต้องทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน เจรจาประนีประนอม หรือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางภาษาต่างประเทศ ควรเตรียมตัวรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถูกทรยศหักหลัง จากผู้ที่เคยช่วยงานคุณ ซึ่งจะเปลี่ยนท่าทีไม่ช่วยเหลือเหมือนก่อนแล้ว

การเงิน :  รายจ่ายเยอะ แม้จะมีเงินเข้ามา แต่ก็ยังไม่พอกับรายจ่าย ก็นับว่าโชคดีที่ยังพอเอาตัวรอดได้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก :  ระวังความเจ้าชู้ที่หยุดไม่ได้ จะเป็นต้นเหตุให้เกิดปากเสียงอย่างรุนแรง อยากให้คุณทำใจปล่อยวางว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นแค่เพียงความหลง ไม่จริงจัง เดี๋ยวเขาก็กลับมา คนโสด คุณกำลังมีความรักหรือเปล่าคะ  วันนี้อาจมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะเขายังมีคนอื่นนอกจากคุณอีก

สุขภาพ  :  เดินทางไปไหน ไม่ว่าจะทางน้ำ หรือทางบก ต้องระวังตัวให้ดีเลยค่ะ อย่าประมาทเชียว รวมถึงความซุ่มซ่าม เผลอไผลที่จะทำให้คุณเดินชนนั่นนี่ จนเกิดรอยฟกช้ำดำเขียว และบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณวางเป้าหมายในการทำงานไว้ที่ชื่อเสียง ลาภยศ และเงินทอง วันนี้คุณจึงมีความคิดที่จะทำงานที่นอกเหนือจากงานประจำ เพื่อให้ได้ค่าตอบแทนที่สูงขึ้น ซึ่งอาจเป็นงานที่ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หรือสถานบันเทิงที่มีการแข่งขันสูง จริงๆ แล้วคุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะหากถลำลึกลงไปจะทำให้คุณเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ และอาจต้องเป็นหนี้สินด้วย

การเงิน :   คุณทำงานหาเงิน เพื่อต้องการสร้างฐานะให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับผู้คนในสังคม หากคุณอยากเก็บเงินได้เร็วๆ คงต้องงดไปสังสรรค์ปาร์ตี้บ้าง

ความรัก :  คุณเป็นครอบครัว ที่ตั้งใจทำงานหาเงินเพื่อสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่น โดยที่คุณก็ต้องยอมแลกกับเวลาของครอบครัวที่จะหายไป ซึ่งบางทีเวลาที่มีค่าเหล่านั้นไม่อาจเรียกกลับคืนมาใหม่ได้ คนโสด  คุณอาจให้ความสำคัญกับปัจจัยภายนอกมากกว่าจิตใจ วันนี้คุณอาจได้เจอคนที่ตรงสเป๊กแบบฟ้าแลบ สไตล์แบ๊ดบอย

สุขภาพ :  นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะหากดูแลสุขภาพอนามัยของฟัน และช่องปากไม่ดี จะมีผลต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด นอกจากนี้อย่าเครียด เพราะจะมีอาการปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา มึนงง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความฝันที่อยากจะประสบความสำเร็จ ซึ่งคุณสามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่ เจ้าของกิจการ อสังหาริมทรัพย์ การเมือง จนถึงรับราชการ หากคุณกำลังตั้งหน้าตั้งตาสร้างสรรค์งานมาเป็นเวลานาน วันนี้เจ้านายผู้หญิงจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณพบกับความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง ถึงเวลาหายเหนื่อยเสียที

การเงิน :  มีโชคลาภ มีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ที่สร้างผลตอบแทนที่สูงให้กับคุณ ผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ค้ำจุนอย่างดี

ความรัก :  อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณอาจต้องรับหน้าที่เจ้าภาพดูแลงานนะคะ แม้ว่าอาจต้องทำลายกำแพงของแต่ละคนบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ คนโสด  สเป๊กคู่ครองของคุณคือ คนที่ยอมตามใจและเป็นกำลังใจให้คุณได้ตลอดเวลา แม้ว่าคุณจะต้องเป็นผู้อุปถัมภ์ค้ำจุนก็ไม่หวั่น

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับอวัยวะในช่องท้อง และมดลูก หากเพิ่งผ่าตัดหรือคลอดบุตร ระวังแผลผ่าตัดจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่ได้จากตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้คุณอาจได้รับแต่งตั้งมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้พลังกายพลังใจ รวมถึงทักษะเฉพาะบุคคล เช่น บุคคลในเครื่องแบบ ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ  ควรลดความมั่นใจในตัวเองลงจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่นเลย เพราะอาจเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน ถูกอิจฉา หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี จนคุณต้องทำงานแทบตัวจะแตกเลยทีเดียว

การเงิน : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน อย่างไรก็ตามคุณก็หาเงินเก่ง มีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ได้อยู่เรื่อยๆ แต่คุณไม่ควรสังสรรค์ปาร์ตี้บ่อย เพราะจะทำให้ไม่มีเงินเหลือเก็บเลย

ความรัก :คุณเป็น working woman คนเก่ง ให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว โชคดีว่า คุณสามีจากที่เคยไปสังสรรค์ปาร์ตี้ต่อ ยิ่งคืนวันศุกร์ด้วยแล้ว แต่วันนี้เขาจะกลับบ้านเร็ว มาช่วยดูแลบ้าน  คนโสด  คุณทำงานเก่ง มีหน้าที่การงานดี ซึ่งคุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าความรัก จึงยากที่จะคบใครเป็นตัวเป็นตน

สุขภาพ : โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักเต็มที่ ยิ่งหากคุณชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรมเร็วขึ้นอีก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะนำงานที่ค้างอยู่มาพัฒนาปรับปรุงใหม่ วันนี้คุณมีแนวโน้มได้เดินทางติดต่อประสานงานแทบไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย ซึ่งหากเป็นงานสายบุญ สายจิตอาสาเพื่อสังคม หรือเกี่ยวกับงานออนไลน์ คุณจะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ต้องระวังการวางตัวกับเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง หรือบริวาร เพราะจะทำให้เขาตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ จะทำให้เสียเรื่อง

การเงิน :  ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง และผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้คุณเสียทั้งเงินทอง และเครดิต แต่อย่างไรก็ตามคุณมีดวงที่ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้รอดได้อย่างฉิวเฉียด

ความรัก :คุณรักและซื่อสัตย์กับครอบครัวมาก แต่ด้วยความที่แต่งงานกันมานานมีโอกาสที่คุณจะเบื่อหน่ายกันได้ ยิ่งหากคุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ ยิ่งจะทำให้คุณเบื่อเข้าไปใหญ่ คนโสด คุณเป็นประเภทรักใครรักจริง เบื่อก็เบื่อจริง ยิ่งวันนี้ผู้ปกครองจะเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเรื่องคู่ครองด้วย อาจทำให้คุณเบื่อไปเลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณอาจแพ้ฝุ่นละอองในบ้าน และฝุ่นนอกบ้าน ฝุ่นในบ้านควรทำความสะอาดครั้งใหญ่ ส่วนฝุ่นนอกบ้านก็ควรหลีกเลี่ยงไปในสถานที่ที่มีค่าฝุ่นสูง เพราะจะทำให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะได้เลย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up