‘สูงวัยมาแรง คุณอินเลิฟสุดๆ จนให้ได้อย่างไม่สิ้นสุด’ ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจกำลังคิดทำในสิ่งที่แปลกใหม่ และท้าทาย ซึ่งคุณเองรู้สึกว่าถูกกดดันให้ต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนัก แต่ไม่น่าเป็นห่วงนัก เพราะคุณสู้ตาย ความสามารถก็มาเต็ม ผ่านได้ฉลุย จนทุกคนยอมรับ

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ หรือใต้โต๊ะ เพราะอาจเสื่อมเสียชื่อเสียงในภายหลัง

ความรัก : เป็นคู่ที่ช่วยกันทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัว วันนี้หากคุณมีเรื่องไม่สบายใจ สามารถปรึกษาคู่ครองได้เลย เขาสามารถแก้ปัญหาให้ได้ทุกเรื่อง และเสริมหน้าที่การงานด้วย คนโสด  แม้คุณจะได้พบชายในฝันแล้วก็ตาม แต่คุณก็ยังไม่ตัดสินใจง่ายๆ ดวงแต่งงานน่าจะอยู่ที่ 35-40 ขึ้นไป

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนัก ไม่ว่าจะเป็นงานบ้าน หรืองานนอกบ้าน เพราะเสี่ยงกับอาการเจ็บป่วยที่เคยรักษาแล้วจะกลับมาใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ราบเรียบและราบรื่น คุณสามารถปรับตัวเข้ากับการปรับตัวขององค์กร และเนื้อหางานที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่องได้ อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด สนับสนุนส่งเสริมให้คุณสามารถทำตามความฝันได้ต่อไป วันนี้อาจต้องเหนื่อยหน่อยนะคะ

การเงิน  : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็ต้องทำงานด้วย โอกาสที่จะมีลาภลอยหรือเสี่ยงโชคมีน้อย

ความรัก : คู่คุณจากที่เคยเป็นนักรักนักเที่ยว วันนี้เขาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองกลายเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม แต่ระวังตัวคุณเอง วันนี้อาจเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากไปเที่ยว คนโสด คุณยังไม่รู้ใจตัวเองเลยว่า อยากมีแฟนจริงหรือเปล่า เพราะยังอยากเอ็นจอยกับการสังสรรค์ปาร์ตี้อยู่

สุขภาพ : เอ็นจอยไลฟ์ ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ จะทำให้ปวดขาและข้อ เส้นยึดตึง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานบริการ งานจิตอาสาอยู่ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีม จึงสร้างความกดดันให้ต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนัก ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะอาจนำภัยมาถึงตัวเอง ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน : ต้องใช้เงินลงทุนสูง แต่ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คู่คุณสามารถเป็นคู่คิดได้ทุกเรื่อง และส่งเสริมบารมีในหน้าที่การงานด้วย แต่วันนี้คุณอาจเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ มีการประชดประชันสูง จนอาจทำให้คุณต้องสูญเสียสิ่งดีๆ ไปโดยไม่รู้ตัว  คนโสด มีเกณฑ์รักแบบคาดเดาได้ยาก อาจมีรักซ้อน หรือทดลองอยู่กันก่อนแต่ง

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัส ทั้งสายพันธุ์เอ หรือบี ในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณต้องรับบทประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง วันนี้อาจเหนื่อยเปล่า เพราะไอเดียที่คุณเตรียมมาไม่ได้ถูกนำไปใช้ ทางที่ดีควรนำกลับมาทำเองดีกว่า เพราะเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน พร้อมสนับสนุนส่งเสริมคุณเต็มที่

การเงิน : อาจหมดเงินไปกับการออกเดท เลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย จนเกินงบ

ความรัก : ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวอาจตึงเครียด เพราะคุณก็มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ยอมลงให้กัน จนอาจต้องเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด คุณกำลังอินเลิฟสุดๆ แต่สามารถให้ได้อย่างไม่สิ้นสุด วันนี้ต้องเลือกชายสูงวัยนะคะจึงจะคุยกันรู้เรื่อง

สุขภาพ : ร่างกายอาจไวกับการสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป จนมีโอกาสเป็นภูมิแพ้และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ของคุณ วันนี้อาจเข้าสู่กระบวนการพิจารณาความดีความชอบ จึงทำให้รู้สึกอึดอัดกับการทำงานมาก ควรใจเย็น ระวังคำพูด เตรียมหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจให้ดี เพราะหากเลือกผิดอาจเปลี่ยนชีวิตได้เลย

การเงิน : คุณอาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ แต่ควรตรวจเช็คความโปร่งใสก่อน

ความรัก : ก็ยังอยู่ในช่วงที่คู่ออกเที่ยวอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้วันศุกร์ลองวีคเอ็นท์เหมาะกับการสังสรรค์ปาร์ตี้เป็นอย่างยิ่ง คุณควรทำใจให้หนักแน่น ไม่หวั่นไหวแม้จะมีข่าวใดๆ เข้ามา คนโสด หากไปปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้คุณอาจคุยกันถูกคอถูกใจกับเพศเดียวกัน ดูกันนานๆ นะคะ

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องงระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังลุ้นว่า งานผ่านการพิจารณาหรือเปล่า วันนี้ก็ 50-50 ค่ะ อาจถูกตีกลับมาแก้ใหม่ ควรใจเย็น ระวังคำพูด ทำตามคำแนะนำ แล้วคุณก็จะผ่านด้วยดี

การเงิน : ธุรกิจเงินสด ซื้อมาขายไปจะทำได้ดี แต่ไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินร้อน หรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง อาจนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก ควรเดินทางสายกลาง ไม่ควรให้ความเอาแต่ใจอยู่เหนือเหตุผล เพราะวันนี้คุณอาจต้องการให้คู่ทำหน้าที่เป็นเสมือนช้างเท้าหลัง คล้อยตามคุณในทุกๆ เรื่อง เมื่อไม่ได้ก็กลายเป็นปัญหา    คนโสด วันนี้คุณเลยปรับตัวออกเที่ยวดื่มกินด้วยกันเลย แต่ควรเจอกันคนละครึ่งทางดีกว่า จะได้คบกันอย่างมีความสุข

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการดื่มหนักติดต่อกันหลายๆ วัน อาจโทรมได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณอาจได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับงานที่ต้องใช้ความเป็นศิลปินในตัวสูง นอกจากนั้นยังต้องใช้วาทศิลป์ หรือความสามารถในการเจรจาอย่างมา ซึ่งวันนี้คู่แข่งมีเยอะ ปัญหาและอุปสรรคก็เยอะตามไปด้วย แต่ก็ถือว่าคุ้ม

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา หากได้มาแบบไม่ถูกต้อง ระวังชื่อเสียงจะมัวหมองภายหลัง

ความรัก : วันศุกร์ลองงวีคเอ็นท์ ที่ออฟฟิศอาจมีงานเลี้ยงฉลอง คุณจึงขอลั้ลลาสักวัน แต่ระวังตัวด้วยนะคะ ผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายอาจใช้จังหวะนี้ นำความไปบอกคู่คุณว่า คุณแอบกิ๊กกั๊กกับเพื่อนร่วมงาน บริสุทธิ์ใจเสียอย่าง ชี้แจงได้  คนโสด คุณอาจยอมทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจ แต่หากไม่ได้ก็ไม่ฝังใจ สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : อาจไปงานเลี้ยง พิจารณาอาหารก่อนรับประทานด้วยนะคะ อาจอาหารเป็นพิษได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อาจมีโอกาสสปาร์คกับเพื่อนสนิท แค่เพียงแวบเดียวจริงๆ ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2562

รักจบ แต่คนไม่จบ ยังตามมาป่วนต่อ  ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2562

ทำงานได้โล่ แม้จะมีใครมาขออุปถัมภ์ก็ไม่สน ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2562

ไม่ควรตัดสินใจรีบไปอยู่ด้วยกัน เพราะเป็นแค่อารมณ์หลง ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2562

ดวงใครนะ ที่อาจได้ควงหนุ่มเกาหลีอวดชาวโลก  ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2562

มีรักแบบฟ้าแลบ แต่ก็อาจวูบ เมื่อรู้ว่าเขามีแฟนแล้ว ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up