‘ทำงานได้โล่ แม้จะมีใครมาขออุปถัมภ์ก็ไม่สน’ ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เป็นวันที่โชคดีในหน้าที่การงาน หัวหน้างานจะสนับสนุนส่งเสริม ส่วนผู้ใหญ่ระดับสูงก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนงานประสบความสำเร็จ แต่ก็ระวังเรื่องเอกสารสัญญา ทั้งลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจไว้ด้วย เพราะจะผูกมัดคุณให้ไปไหนไม่ได้  

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย จึงอย่าตกเป็นเหยื่อเขาง่ายๆ  คนโสด คุณอาจถูกกดดันจากผู้ใหญ่ให้ไปเดทกับคนที่นัดไว้ให้ ก็ลองไปดูค่ะ แต่ดูจากดวงแล้วมาเพื่อหวังผลมากกว่า

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ อาจหกล้ม หรือก้าวผิดท่าจนกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานการเกษตร หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ไม่ว่าจะเป็นกาออกแบบตกแต่ง หรือความสวยความงาม วันนี้คุณจะได้เพื่อนผู้หญิงมาช่วยงานทำให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  ธุรกิจได้ผลตอบแทนสูง แต่ก็จะหมดเงินไปกับความสวยความงาม หรือเครื่องประดับราคาแพง รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวอย่างสมฐานะ

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวให้ความรักและความเอาใจใส่คุณอย่างดีประหนึ่งคุณผู้หญิงเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นครอบครัวอยากได้อะไร คุณหาให้ได้หมด คนโสด เสน่ห์ล้นเหลือ ทั้งหนุ่มและสาวติดพันมากมาย แต่โอกาสปิ๊งกับเพื่อนสนิทมีสูง

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ระวังอาจป่วยเป็นไข้หวัด หรือปอดบวมได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้ติดต่อกับผู้บริหารระดับสูง หรรือผู้ใหญ่ผู้โตขององค์กร หรือกองทัพ  โดยที่คุณต้องใช้ความสามารถในการเจรจาเพื่อให้ได้งาน ซึ่งไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินไป เพียงแต่คุณต้องใช้ศาสตร์และศิลป์เข้ามาก็จะช่วยให้ผ่านไปได้

การเงิน : อาจมีโชคลาภมาแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็ต้องหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนฝูง ญาติมิตร

ความรัก : อารมณ์คุณขึ้นลงเปลี่ยนแปลงเร็วมาก โดยเฉพาะต่อมหึง วันนี้ทำงานหนักมาก อาจเพราะคุณมีคู่เด็กก็เลยต้องหวงมากหน่อย คนโสด อาจมีเด็กหัวใจฟรุ้งฟริ้งมาชอบนะคะ ซึ่งคุณทุ่มเทและคาดหวังมาก จนอยากแต่งงานให้รู้แล้วรู้รอดเลย

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพตัวเองดีมาก แต่วันนี้อาจพลาด เพราะไปรับเชื้อหวัดจากผู้ที่ไม่รับผิดชอบกับสุขภาพของผู้อื่น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากคุณกำลังจะเข้าไปเจรจาประนีประนอม หรือต่อรองในการทำธุรกิจ ก็ควรเตรียมตัว ตั้งสติให้ดี เพราะเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดจ้องจะเสียบงานนี้แทนคุณอยู่

การเงิน : ระวังถูกแฟนหรือคนใกล้ตัวขโมยทรัพย์สิน หรือถูกหุ้นส่วนโกงเงิน

ความรัก : คุณอยู่นิ่งๆ สงบๆ มานานจนวันนี้คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจเสียแล้ว ก็ดูสถานการณ์ไปก่อน อย่าเพิ่งกระโตกกระตาก คนโสด แม้จะรักเขามาก แต่วันนี้คุณอาจได้รู้ว่า เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุทั้งทางบกทางน้ำนะคะ เบาๆ ก็คือ อาจเดินชนนั่นนี่จนเกิดรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จากที่คุณทำงานทุ่มเทให้กับองค์กรอย่างหนัก จนผลงานอาจไปเข้าตาผู้ใหญ่ผู้หญิงจนได้รับความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ วันนี้คุณอาจมีข่าวดี ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แถมให้ลาพักร้อนได้อีก

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโชคในการทำธุรกิจ แต่ควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้น

ความรัก : ที่บ้านอาจมีงานเลี้ยงหรือวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่คุณอาจติดงานจนมาไม่ได้ ซึ่งก็อาจเป็นประเด็นให้ทะเลาะกัน คนโสด คุณมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณไม่สนใจเรื่องอื่นใดนอกจากเรื่องงาน

สุขภาพ : เดินทางเปลี่ยนสถานที่ ระวังอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่นด้วย เพราะอาจติดเชื้อ ทำให้เกิดภูมิแพ้ หรือเจ็บป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณมุ่งมั่นทุ่มเททำงานเพื่อความสำเร็จ แต่วันนี้ควรปล่อยวาง เพราะปัญหาและอุปสรรคทำให้งานขลุกขลักอยู่ตลอดเวลา อาจถึงเป็นคดีความทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องธุรกิจ ก็ควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจ หรือลูกน้องคู่บารมีมาช่วยทำงาน ก็จะผ่านไปได้

การเงิน :  ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะอาจผิดพลาดสูง

ความรัก  ควรลดอีโก้ ลดความปรารถนา และความคาดหวังในชีวิตคู่ลงให้มาก เพราะเวลาคุณโกรธจะควบคุมตัวเองไม่อยู่ หากไม่ยอมหันหน้าเข้าหากัน แล้วจะไปต่อกันอย่างมีความสุขได้อย่างไร คนโสด วันนี้คุณหึงหวงแรงมาก ควรอยู่คนเดียวก่อนดีกว่า

สุขภาพ :  หัวใจเป็นปัญหาใหญ่อันดับแรกของคุณ ส่วนปัญหาเรื่องสายตารองลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท ระวังก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี จะมีปัญหาและอุปสรรคตามมาให้ต้องแก้ไขเป็นระยะเวลานาน

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน เพราะฉะนั้นหากไม่เสียเงิน ถือว่าผิด

ความรัก :  วันนี้ระวังผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายจะมาบิลด์ว่า คู่คุณมีกิ๊ก จึงควรใช้วิจารณญาณส่วนตัวในการรับชมและรับเชื่อ เพราะหากต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวก็ไม่แน่ ข่าวนี้อาจเป็นจริงก็ได้   คนโสด คุณยอมทำทุกอย่างเพื่อชนะใจคนที่คุณหมายปองอยู่ แต่วันนี้อาจมาถึงจุดที่เบื่อแล้วก็ได้

สุขภาพ : รับประทานอาหารระวังอาหารเป็นพิษนะคะ จึงควรเลือกอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อาจมีโอกาสสปาร์คกับเพื่อนสนิท แค่เพียงแวบเดียวจริงๆ ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2562

รักจบ แต่คนไม่จบ ยังตามมาป่วนต่อ  ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up