‘ดวงใครนะ ที่อาจได้ควงหนุ่มเกาหลีอวดชาวโลก’ ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้เป็นวันแห่งความไม่มั่นใจ สับสน ลังเล  ไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เพราะฉะนั้นหากคุณคิดจะทำอะไรก็ทำแค่พอเอาตัวรอด ขอให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน : อาจได้รับมรดก หรือลาภลอย แต่ก็อาจเสียไปจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : ที่ผ่านมาอาจทะเลาะกันบ่อย วันนี้คุณจึงอยู่ด้วยกันอย่างระแวง ไม่เชื่อใจกัน  คนโสด   มีลุ้นนะคะว่า อาจมีเพศเดียวกันมาชอบ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ความคิดจินตนาการของคุณมาเต็มจนพุ่งทะลุทะลวงออกมา แต่เป็นที่น่าเสียดายว่า ไม่ได้ใช้ประโยชน์เท่าที่ควร แม้ใครจะไม่เห็น แต่คุณก็ไม่หมดพลัง ยังเปี่ยมด้วยความสามารถจึงควรนำมาทำเองดีกว่า

การเงิน  :  อาจต้องไปงานการกุศล ระวังจะบริจาคจนหมดกระเป๋านะคะ

ความรัก :  คุณเป็นเวอร์กกิ้งวูแมนตัวแม่ จึงมีความคิดเป็นตัวของตัวเองมาก คู่ชีวิตก็เหมือนกับคู่คิดที่คอยให้คำปรึกษาในทุกๆ เรื่อง แต่เรื่องหัวใจน้อยหน่อย คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามด้วยความสวย เก่ง แต่เพราะคุณใจดีจึงถูกหลอกมาตลอด จนวันนี้อาจเปลี่ยนมาชอบเพศเดียวกันเลยก็ได้

สุขภาพ : จะไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป จนอาจเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากกำลังคิดที่จะเริ่มงานใหม่ก็ควรทบทวนอีกรอบ เพราะวันนี้เพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิดกำลังคิดไม่ซื่อ แอบแทงข้างหลัง เพื่อที่จะเสียบงานแทน แล้วให้คุณรับงานที่มีเนื้อหาวุ่นวายที่คุณไม่ถนัด โดยที่คุณเองก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ไปลงทุน เพราะคุณอาจถูกโกง หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : สถานการณ์ระหว่างคุณกับคู่กำลังเป็นไปด้วยดี คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่ และความรัก ใครจะรู้ว่า คือภาพลวงตาให้คุณตายใจ เพราะวันนี้คุณอาจพบว่า คู่มีพฤติกรรรมไม่น่าไว้วางใจ มีสติ รักตัวเองให้มากๆ คนโสด  ยิ่งคุณหึงหวงมาก ก็ยิ่งได้พบคนที่ไม่จริงใจ วันนี้เช่นกันคุณอาจพบว่า แฟนไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนของน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ อาจทำให้น้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวสูงมาก  แต่อาจเพราะคุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากหัวหน้างาน รวมถึงผู้บริหารระดับสูงก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จึงทำให้คุณลืมตัว เลือกรับฟังแต่กับคนที่เห็นด้วยกับคุณ ก็ระวังอาจถูกกลั่นแกล้งจนงานสะดุด

การเงิน : ผันผวน ขึ้นลงตลอด รายจ่ายหนึ่งในนั้นก็คือสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : คุณวางแผนชีวิตครอบครัวเป็นไปตามลำดับขั้นตอน จึงดูเหมือนจริงจังและซีเรียส ตลอดเวลา ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่ดีต่อกัน วันนี้ระวังคู่อาจเข้าใจผิดว่า คุณไม่รักนะคะ คนโสด อาจมีชาวต่างชาติในแถบเอเชียมาชอบ หากเป็นผู้ใหญ่ถึงจะโอ แต่หากเป็นหนุ่มเกาหลีก็คิดว่า แค่ควงอวดชาวโลกก็พอ

สุขภาพ : เดินดีๆ ระวังหกล้ม เพราะอาจบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ ที่ท้าทายความสามารถ วันนี้อาจไม่ใช่เวลาที่ดี ควรนำเหตุผลทั้งหลายแหล่มาคิดพิจารณาอีกที เพราะคุณอาจถูกใส่ร้าย ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ให้ต้องรับผิดชอบงานที่คุณไม่ถนัด

การเงิน :  หากกำลังคิดร่วมหุ้นกับแฟนหรือคู่ครอง วันนี้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการ โดยไม่มีข้อมูล คุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้ควรแบ่งพื้นที่ส่วนตัวกับพื้นที่ของครอบครัวให้ชัดเจน เพื่อหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งกัน คนโสด อาจได้พบชายในฝันที่ผ่านกฎเกณฑ์ เงื่อนไข และมาตรฐานตรงตามแบบของคุณ แต่เหมือนเขาจะขี้หึงรุนแรงมาก

สุขภาพ : อาจมีอาการปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา และมึนงง จึงควรทำใจให้สบาย อย่าเครียด

เพราะอาจทำให้เป็นโรคเกี่ยวกับระบบประสาทและสมองได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : จากที่คุณรู้สึกตีบตันจนไม่รู้จะหันไปทางไหน เพราะอยู่ในช่วงเวลาที่บีบคั้นให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด วันนี้หากคุณอยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความสวยงาม ทางเปิดแล้ว คุณจะประสบความสำเร็จสอบผ่านการแข่งขัน

การเงิน : เงินไหลมาเทมา ผู้หญิงจะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่

ความรัก  คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งครอบครัวและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี วันนี้คำว่าศักดิ์ศรีก็ยังต้องยอมแพ้ความดีของคุณ  คนโสด ศักดิ์ศรีก็ศักดิ์ศรีเถอะ เจอเสน่ห์ของคุณเข้าก็ยอมตายอยู่ที่ตักคุณนี่ละ

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้หากคุณถูกชักชวนจากญาติพี่น้องให้ไปร่วมบุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทาย แลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ก็คิดให้ดีๆ นะคะ เพราะอาจยังไม่ใช่เวลาที่ดี รออีกหน่อย

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง และการเสี่ยงโชค อาจต้องปิดบัญชีเลย

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างดี แต่อาจเป็นเพียงชั่วเวลาแป๊บเดียว  คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม ความรักจึงเป็นเพียงภาพมายาแล้วก็หายไป

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และน้ำด้วยนะคะ เพราะอาจเป็นโรคภูมิแพ้เฉียบพลัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อาจมีโอกาสสปาร์คกับเพื่อนสนิท แค่เพียงแวบเดียวจริงๆ ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2562

รักจบ แต่คนไม่จบ ยังตามมาป่วนต่อ  ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2562

ทำงานได้โล่ แม้จะมีใครมาขออุปถัมภ์ก็ไม่สน ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2562

ไม่ควรตัดสินใจรีบไปอยู่ด้วยกัน เพราะเป็นแค่อารมณ์หลง ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up