‘ไม่ควรตัดสินใจรีบไปอยู่ด้วยกัน เพราะเป็นแค่อารมณ์หลง’ ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่มีเนื้อหาละเอียดวุ่นวาย เช่น งานช่าง หรืองานฝีมือ ตรงนี้อาจมาจากที่คุณมีอีโก้สูง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย จึงถูกกลั่นแกล้งควรรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานบ้าง

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่ชักชวนให้ไปลงทุน เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก : อาจนั่งเจรจาวางแผนกันเรื่องตกแต่งซ่อมแซมบ้าน วันนี้หากคุณลดความเอาแต่ใจลงบ้าง จะทำให้คุยกันได้อย่างราบรื่น คนโสด   คุณอาจกำลังมีรักที่ซ่อนเร้น หรือมีโอกาสเป็นบ้านเล็กๆ ของใครหรือเปล่า

สุขภาพ : อาจมีอาการบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ยังถือเป็นวันดีของคุณอยู่ แม้ว่าอาจเป็นช่วงที่คุณกำลังถูกพิจารณาความดีความชอบ จนรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ แต่วันนี้หากคุณใจเย็น ระวังคำพูด ก็จะมีคนเห็นผลงาน สิ่งที่ติดขัดอยู่ก็จะผ่านไปได้

การเงิน  : ประสบความสำเร็จในธุรกิจ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชคจะนำความเดือดร้อนมาในภายหลัง

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว มีภาวะผู้นำสูง จึงอยากให้ครอบครัวทำหน้าที่ส่งเสริมและสนับสนุน ไม่ใช่เคียงข้างด้วย แต่เป็นเบื้องหลัง ส่วนคุณวันนี้เสน่ห์มาเต็ม ก็อาจออกนอกลู่นอกทางบ้าง  คนโสด เสน่ห์ก็ยังมาเต็มอยู่นะคะ แต่ต้องระวังอาจพลาดพลั้งเสียทีได้ง่าย

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มหนัก รวมทั้งรับประทานอาหารด้วย เพราะน้ำหนักอาจขึ้น แล้วจะมีปัญหาเรื่องหลอดเลือดหัวใจตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจได้เข้าไปช่วยงานการกุศล หรือเป็นจิตอาสา แม้ว่าจะมีการแก่งแย่งแข่งขัน ให้ได้เข้าไปทำงาน เพราะมีผลประโยชน์ซ่อนอยู่ แต่คุณได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด หรือคนรักให้ได้เดินตามฝัน จึงมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณอาจต้องใส่ซองทำบุญหรือบริจาคให้กับผู้เดือดร้อนตกทุกข์ได้ยาก แต่ไม่ควรทำเกินตัว เพราะยังมีคนรอบริจาคอยู่เพียบ

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ จนคุณเครียด วันนี้จึงเดาใจยากเอาใจลำบาก แต่ถึงอย่างไรก็ไม่พยายามปรับความเข้าใจ ยังเอาชนะกันอยู่ คนโสด คุณพยายามดื้อกับที่บ้าน เพื่อให้ได้คบกับคนที่คุณหมายปอง

สุขภาพ : ระวังแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง จนอาจเป็นภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณอาจถูกชวนให้ไปทำงานกับญาติพี่น้อง ในลักษณะเป็นจ็อบๆ ซึ่งอาจเป็นหน่วยงานบริการที่คุณต้องริเริ่มใหม่ ซึ่งคุณมั่นใจสูง ลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย

การเงิน : คุณเก็บเงินไม่อยู่ ชอบนำไปลงทุน แล้วกล้าเสี่ยงเสียด้วย วันนี้จึงเหมาะกับการลงทุนสั้นๆ มากกว่า

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเร็วเกินไป อาจเป็นเพราะเหตุผลของการมีสมาชิกใหม่ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงอยากออกไปหว่านเสน่ห์ แต่ก็ไม่ได้คิดจริงจังอะไร   คนโสด ยังไม่ควรรีบตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันนะคะ เพราะใจคุณเองก็ยังไม่นิ่ง เป็นแค่อารมณ์หลงเท่านั้น

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ค่อยดี ระวังหน้ามืด อ่อนเพลีย เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานที่กำลังดำเนินไปในทิศทางที่ดี วันนี้อาจมีการแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อแย่งชิงผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่ ด้วยวิธีการต่างๆ นานา ซึ่งคุณอาจถูกบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่งานนี้เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชาก็ไม่ทิ้งคุณ ยังให้ความช่วยเหลืออยู่

การเงิน : ไม่ควรลงทุนก้อนใหญ่เพื่อหวังผลที่ยังมองงไม่เห็น เพราะวันนี้คุณต้องใช้เงินช่วยเหลือญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทมิตรสหาย

ความรัก : จากที่คุณเคยได้รับความดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว วันนี้อาจมีการถกเถียงกันโดยไม่มีใครยอมกัน จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด มีหนุ่มๆ เข้ามาติดพันมากมาย ซึ่งทุกคนก็ล้วนจริงใจ จนอาจเปิดศึกชิงรักหักสวาทกันขึ้น

สุขภาพ :  เดินดีๆ ค่ะ ระวังหกล้ม จนบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณอยากรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน นอกจากจะเป็นงานที่เสี่ยงกับความผิดพลาดสูงแล้ว คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันอย่างเอาเป็นเอาตาย อาจถูกกลั่นแกล้งให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด เพราะฉะนั้นก็คิดทบทวนพิจารณาให้ดีก่อนจะรับงานนี้การเงิน : หากคุณกำลังร่วมหุ้นกับแฟนทำธุรกิจ จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมดกระเป๋า เพราะความเสี่ยงมีสูง

ความรัก คุณตั้งกฏเกณฑ์และเงื่อนไขในชีวิตคู่ไว้สูงจนเกินมาตรฐาน จนเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์อยู่กันได้ไม่ยาวนาน จึงควรลดความเป็นตัวเองลงมาเดินทางสายกลาง เพื่อให้ไปต่อกันได้ คนโสด เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาเป็นของตัวเอง แล้วก็อยู่กันได้ไม่นาน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะบ่อยและเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องแบ่งเวลาจากงานประจำที่ทำมานาน เพราะคุณอาจได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา

การเงิน : จัดสรรเงินให้ดี เพราะเงินที่ใช้ในการลงทุนอาจไม่ได้คืนมาเร็ว

ความรัก :  คุณต้องแบ่งระหว่างเวลาส่วนตัวกับครอบครัวให้ดี เพราะคุณเป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ตัดสินใจคนเดียว คิดคนเดียว อย่างนี้แล้วอีกคนจะไปอยู่ตรงไหน จึงควรหาเวลาแบ่งปันกันให้เยอะขึ้น คนโสด อาจได้เจอหนุ่มสายชิลด์ ใจเย็น อยู่ด้วยแล้วอารมณ์ดี

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อาจมีโอกาสสปาร์คกับเพื่อนสนิท แค่เพียงแวบเดียวจริงๆ ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2562

รักจบ แต่คนไม่จบ ยังตามมาป่วนต่อ  ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2562

ทำงานได้โล่ แม้จะมีใครมาขออุปถัมภ์ก็ไม่สน ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up