‘มีรักแบบฟ้าแลบ แต่ก็อาจวูบ เมื่อรู้ว่าเขามีแฟนแล้ว’ ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้ทำงานด้านงานบริการหรือการเป็นจิตอาสา แต่ก็เตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่เกี่ยวเนื่องกับเนื้อหางานที่เปลี่ยนไป ทำให้คุณมีโอกาสขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จนทำให้คุณไม่สบายใจ และรู้สึกท้อแท้ ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ

การเงิน : อาจหมดไปกับเรื่องไร้สาระ เช่น ซื้อขนมนมเนย หรือของกระจุกกระจิก

ความรัก : คุณอาจทุ่มเทความรักให้กับลูกหลานหรือบริวารในครอบครัว ขณะเดียวกันคุณก็คาดหวังพวกเขาเต็มที่เหมือนกัน จนกลายเป็นความกดดันกันทั้ง 2 ฝ่าย ก็ระวังวันนี้เขาอาจไปไม่ถึงสิ่งที่คุณคาดหวังไว้ คนโสด   คุณค่อนข้างเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ หากไม่พอใจกัน ก็พร้อมเลิกแล้วเริ่มต้นใหม่ได้เลย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่อวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนกล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้สิ่งที่คาราคาซังอยู่อาจมาถึงจุดสิ้นสุด ได้เริ่มต้นใหม่กับสิ่งใหม่ๆ ซึ่งคุณตั้งใจทำงานเพื่อความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ระวังอาจถูกใส่ร้าย จนถึงมีคดีความทั้งธุรกิจและส่วนตัว ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานหรือบริวารที่รู้ใจ มาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน  : ไม่ควรกู้เงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้กับบุคลลอื่น คุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :  ความเป็นอยู่เดิมๆ วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง คุณอาจต้องทำงานหนักขึ้น จนไม่มีเวลาสนใจดูแลตัวเองและครอบครัว ระหว่างนี้ต้องยกหน้าที่นี้ให้กับคู่ไปพลางๆ ก่อน หากเป็นเช่นนั้นก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ทุกอย่างจะได้เป็นไปอย่างราบรื่น  คนโสด คุณอาจสิ้นสุดความสัมพันธ์ที่มีอยู่ทั้งหมด เพื่อที่จะอยู่คนเดียว

สุขภาพ : โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ ส่วนเรื่องสายตาเป็นปัญหารองลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับงานฝีมือ หรืองานทางการเกษตร แต่วันนี้ด้วยความที่ความคิดและจินตนาการของคุณกว้างไกล อาจฟุ้งไปไกล จึงอาจเกิดปัญหาเฉพาะหน้าโดยที่คุณไม่คาดคิดขึ้น

การเงิน :  ระวังถูกหลอกให้ลงทุน ถูกกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน หรือถูกโกงทุกชนิด

ความรัก : ตามปกติคุณได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัวอยู่แล้ว วันนี้แม้อาจมีปัญหาไม่เข้าใจกันบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาของชีวิตคู่   คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่ก็ต้องดูให้ออกว่า เขาจริงใจหรือแค่ไก่กา

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหารและผลไม้ที่มีสรรพคุณบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจต้องคิดทบทวนถึงเหตุผลและความเป็นไปได้ให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นอาจต้องตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกให้ต้องรับงานหนักอย่างปฏิเสธไม่ได้ นอกจากนั้นยังต้องช่วยงานคนอื่นอีก

การเงิน : หากมีโครงการร่วมหุ้นกับแฟน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่อย่าตามใจมาก เพราะอาจเข้าเนื้อได้

ความรัก : คุณมีโอกาสและความเป็นไปได้สูงที่จะพูดคุยกันไปในทิศทางเดียวกัน แต่วันนี้คุณควรคุมความหึง ความคาดหวังในตัวคู่ให้ดี เพราะอาจทำเสียบรรยากาศได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามก็จริง แต่คุณตั้งมาตรฐาน กฏเกณฑ์ และเงื่อนไขของแฟนสูงจนอาจยากที่จะมีคนมาจีบ

สุขภาพ : ดูแลและให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะบ่อยและเป็นเวลานาน อาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจต้องเข้าไปเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม ในธุรกิจที่เกี่ยวกับสถานบริการ หรืองานด้านความบันเทิงเริงรมย์ แต่วันนี้คุณจิตใจสับสน ลังเล ไม่สามารถตัดสินใจให้เด็ดขาดได้

การเงิน :  มีโชคลาภ หรืออาจได้มรดกด้วยความสิเน่หา แต่ก็ควรตรวจเช็คดีๆ ว่ามาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

ความรัก : ระวังวันนี้อาจมีปัญหาในเรื่องความรักความสัมพันธ์ จนคู่คุณอาจออกเที่ยว ไม่แน่อาจมีข่าวไม่ดีมาเข้าหูคุณ รับฟังไว้ อาจไม่มีอะไรก็ได้ คนโสด คุณกำลังมีความรัก แต่อาจเป็นความรักที่มาแบบสายฟ้าแลบ มารู้ว่าเขามีครอบครัวแล้วก็อาจสายเกินไป

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการและถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายมาทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ หรือคำพูดในการติดต่อประสานงาน วันนี้ควรเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นเฉพาะหน้าไว้ด้วย เรียกว่าทำให้คุณต้องเหนื่อยแทบจะอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา แต่ก็อาจหมดกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก จากนักรักนักเที่ยว วันนี้คู่คุณสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม อาจมีงานเลี้ยงเล็กๆ ขึ้นในบ้านก็ได้นะ คนโสด ไม่ผิด หากคุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับแฟนสายแบ๊ดหรือสายดาร์ก คบกันไปก่อน อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ

สุขภาพ : อย่าประมาท คุณอาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณอาจอาสาเข้าไปช่วยงานคนอื่น หรือทำงานด้านการบริการ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณมีพลังและเปี่ยมความสามารถอยู่เต็มตัว เพียงแต่คุณยังมีความเป็นเด็กในตัวสูง เอาแต่ใจตัวเพราะฉะนั้นแทนที่งานจะไปได้ดี วันนี้จึงได้แค่พอเอาตัวรอดให้ผ่านไปได้

การเงิน :  อาจต้องหมดไปกับสิ่งของกระจุกกระจิก เสียเงินอย่างไม่ตั้งใจ

ความรัก : คุณอาจต้องใช้ความเป็นผู้ใหญ่เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกหลานหรือบริวารในครอบครัว แม้อาจจะเสียความรู้สึกบ้าง แต่คุณก็ทำได้ดี  คนโสด คุณอาจเข็ดกับความรักที่ผ่านมา วันนี้ขอทำงานหาเงิน อยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ :  คุณไม่ค่อยดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเอง หากเจ็บป่วยอาจถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อได้ อวัยวะที่ต้องให้ความดูแลเป็นพิเศษ คือ มดลูก และอวัยวะภายในช่องท้อง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อาจมีโอกาสสปาร์คกับเพื่อนสนิท แค่เพียงแวบเดียวจริงๆ ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2562

รักจบ แต่คนไม่จบ ยังตามมาป่วนต่อ  ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2562

ทำงานได้โล่ แม้จะมีใครมาขออุปถัมภ์ก็ไม่สน ดูดวงรายวัน 5 สิงหาคม 2562

ไม่ควรตัดสินใจรีบไปอยู่ด้วยกัน เพราะเป็นแค่อารมณ์หลง ดูดวงรายวัน 6 สิงหาคม 2562

ดวงใครนะ ที่อาจได้ควงหนุ่มเกาหลีอวดชาวโลก  ดูดวงรายวัน 7 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up