‘ดวงคนวันพุธกับวันเสาร์ หากจะคืนดีกับคู่ก็ควรปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย’ ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้หากคุณกำลังเริ่มต้นงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปินไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม แม้ว่าอาจต้องกรำงานหนักไปบ้าง แต่สุดท้ายแล้วก็จะพบกับความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยเฉพาะผู้หญิง เลยทำให้คุณใช้เงินตามอารมณ์ หมดเงินกับการซื้อของราคาแพง

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูงทั้งในบ้านและนอกบ้าน จึงอยากให้คู่ชีวิตทำหน้าที่สนับสนุนส่งเสริม ประมาณช้างเท้าหลังเลย คือไม่ต้องออกความคิดเห็นใดๆ แล้วคุณจะดูแลเต็มที่ คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ระวังอาจเกิดศึกชิงรักหักสวาทก่อนได้เริ่มต้นรักใหม่

สุขภาพ : คุณ work hard & play hard ระวังสุขภาพด้วยนะคะ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้หากตั้งใจจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับปรุงกิจการที่มีอยู่เดิมให้ชะลอไว้ก่อน เพราะคุณอาจยังโฟกัสไม่ตรงจุด ลองนำกลับมาทบทวนแล้วตั้งวัตถุประสงค์ใหม่ แต่ก่อนที่จะเจรจาตกปากรับคำกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจพลาดได้

การเงิน :  อาจหมดไปกับการซื้อสิ่งของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของคนในครอบครัวไว้เยอะ วันนี้ทุกอย่างอาจต้องจบ เพราะคุณแบกต่อไปไม่ไหวแล้ว คนโสด รักใครรักจริง ทุ่มเทให้จนหมดกายหมดใจ แต่หากเบื่อ หน้าก็ไม่อยากมอง ซึ่งวันนี้คุณอาจมาถึงจุดนั้น

สุขภาพ  :  สมาชิกในบ้านป่วยเป็นภูมิแพ้ใกล้มาถึงจุดวิกฤติแล้ว ควรบิ๊กคลีนนิ่งเสียทีค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณเป็นนักบุกเบิก กำลังคิดและทำในสิ่งแปลกใหม่และท้าทายความสามารถอย่างยิ่ง ซึ่งความสำเร็จในวันนี้ต้องแลกกับการทำงานหนัก และมุ่งมั่นตั้งใจ ซึ่งคุณมีคุณสมบัตินั้นเต็มเปี่ยม

การเงิน :  หมดกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง เลี้ยงดูปูเสื่อบริวารและผู้บังคับบัญชา

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวราบเรียบและราบรื่นดี หากให้ดีเงินเดือนออกแล้ว คุณควรแบ่งเงินให้คู่เก็บไว้บ้าง เพราะวันนี้คุณอาจหมดกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้างอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอชายในฝันแบบกะทันหันสุดๆ เป็นเด็กหน้าตาดีจิตใจงาม ซึ่งคุณก็หวงไม่เบาเหมือนกัน

สุขภาพ : คุณรักและดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ระวังจะมาแพ้ภัยอย่างง่ายๆ เพราะอาจติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยที่คุณไม่ทันระวังตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้แตกต่างจากเมื่อวาน คุณไม่ควรใช้ความคิดและจินตนาการในการทำงาน เพราะความคิดคุณฟุ้งเกินขอบเขตไปหน่อย จนอาจทำให้งานต้องปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด จะทำอะไรควรอยู่ในกฎระเบียบกติกา ประพฤติปฏิบัติตามศีลธรรมอันดี งานจึงไปต่อได้

การเงิน :  ระวังถูกคนใกล้ชิดชักชวนให้ไปลงทุน หรือขอให้กู้ยืมเงินแทน รวมถึงไม่ควรค้ำประกันให้ใคร คุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณอารมณ์อ่อนไหว ไม่สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ของตัวเองได้ วันนี้คุณอาจตัดสินใจจบปัญหาทุกอย่าง แล้วกลับมาอยู่กับครอบครัว  คนโสด  อย่าหวังว่าคนรักเก่าจะกลับมาคืนดีสำเร็จ เพราะอย่างน้อยก็ไม่ผ่านด่านบ้านคุณแล้ว

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ อาจมีปัญหา จนถึงโรคภูมิแพ้ ไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณจริงจังกับการทำงาน หากได้ทำงานแล้วก็ไม่มีใครขวางคุณได้ ยิ่งวันนี้คุณอาจถูกกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานค่อนข้างหนัก เพราะเป็นงานที่เสี่ยงกับความผิดพลาด คุณต้องใจเย็น อดทนและรอคอยจังหวะที่เหมาะสม แล้วงานจะสำเร็จ

การเงิน :  มีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนสูงมาก จนคุณต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ผลตอบแทนก็โอเค แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ  เพราะอาจเกิดผลเสียในอนาคต

ความรัก : วันนี้หากคุณมีปัญหาควรหันหน้าปรึกษาคนใกล้ชิด เขาพร้อมจะแนะนำแนวทางชีวิตของคุณให้ดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ขออย่างเดียว อย่าจำกัดความคิดและอิสรภาพเป็นพอ คนโสด มาสายเปย์ หากใครยอมคุณได้ทุกเรื่อง คุณเปย์ให้ไม่อั้น

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเวอร์นะคะ เพราะอาจปวดท้อง ท้องเสียเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณอยู่ในสายงานออกแบบตกแต่งอาคารสำนักงาน บ้านพักอาศัย หรืองานช่างทุกประเภท วันนี้จะมีความคลาดเคลื่อนจากที่เคยตกลงกันไว้  ทำให้คุณถึงกับเครียด ไปต่อไม่ถูกจนต้องรวบรวมพลังกายพลังใจ รวมทั้งความรู้ความสามารถมาแก้สถานการณ์อย่างเต็มที่

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ เข้ามือขวาออกมือซ้าย อาจหมดเงินไปกับการซื้อของตกแต่งบ้าน แต่คุณก็พยายามใช้จ่ายอย่างระวัง

ความรัก : คุณอาจกำลังมีโครงการตกแต่งหรือปรับปรุงที่อยู่อาศัยใหม่ วันนี้ก็ควรเปิดโอกาสให้สมาชิกในบ้านช่วยแชร์ความคิดเห็นกัน อย่ากดดันทุกคนให้ยอมรับในสิ่งที่คุณเลือก เพราะจะทำให้เกิดปัญหาร้าวฉานตามมาทีหลัง คนโสด วันนี้คุณอ่อนไหวมาก รักง่าย เลิกง่าย และก็เปลี่ยนใจง่าย

สุขภาพ :  อาจเกิดการเจ็บป่วยที่กระดูกสันหลัง เช่น ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก จนถึงปวดตามข้อ เช่น เก๊า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ต้องใช้ทักษะจากหลายทิศทางในการทำงาน ไม่ว่าจะความคิดจินตนาการ ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนตัวที่คุณมี รวมถึงศึกษาหาข้อมูลความรู้เพิ่มเติม แต่แค่นั้นไม่พอ คุณยังต้องเปิดรับความคิดเห็นจากผู้ร่วมงานทุกคนด้วย เพื่อให้เกิดความร่วมมือจากทุกฝ่าย

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณก็พยายามประหยัดอย่างที่สุด

ความรัก :  คุณใช้ชีวิตอยู่กับกฎระเบียบ อยู่กับความสำเร็จเป็นขั้นเป็นตอน อยู่กับความเหมาะสมของหน้าที่การงานมาจนเต็มกลืน วันนี้วันหยุดคุณจึงอาจอยากปลีกวิเวกอยู่คนเดียวบ้าง คนโสด อดีตคนรักอาจกลับมาขอคืนดี แต่ควรปรึกษาผู้ใหญ่ด้วยว่า จะกลับไปดีไหม

สุขภาพ  : อย่าเครียดอาจปวดศีรษะอย่างต่อเนื่องจนถึงไมเกรน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ทำงานหนักเพื่อให้ลืม และเพื่อไม่ให้ว่างสำหรับรักใหม่ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2562

เน้นความถูกใจ ไม่แคร์แม้ถูกเม้าท์ว่าเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2562

ทิ้งรักเก่าปุุ๊บ ก็พบรักใหม่ปั๊บ กับต่างชาติไฟแรง ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2562

อาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะรักไม่อยู่ในกฎเกณฑ์ ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2562

ระวังความหึงเป็นเหตุ ให้มีปากเสียงกับเพื่อนสาวแสนสนิท ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2562

นั่งบนบัลลังก์โสดสวยๆ ดีกว่าอวตารเป็นนางร้ายชิงรักหักสวาท ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up