‘อาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะรักไม่อยู่ในกฎเกณฑ์’ ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีเกณฑ์ได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงใหม่ วันนี้คุณต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงานอย่างมาก เช่น เซลล์ หรือพีอาร์ ประชาสัมพันธ์  ซึ่งกว่าจะขายงานได้ คุณก็อาจพูดจนคอแหบแห้งเลยทีเดียว ระวังก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี อาจเสียเปรียบได้

การเงิน : มั่นคง มีรายได้สูง แต่ก็อาจต้องเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านอาจมีงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ หรือวาระโอกาสสำคัญ ซึ่งคุณก็อารมณ์โรแมนติกมากและคาดหวังกับคู่สูง เพราะฉะนั้นหากมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือผิดจากที่คุณคิด จึงกลายเป็นเรื่องแน่ คนโสด อาจมีเด็กจิตใจดีมาชอบ ไม่แน่อาจมีข่าวดีเลยก็ได้

สุขภาพ :  โรคภูมิแพ้ที่สะสมมานาน วันนี้อาจทำให้คุณเริ่มหายใจไม่สะดวก จนถึงไม่สบาย ควรทำความสะอาดที่พักอาศัยโดยด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  หากคุณอยู่ในงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร หรือธุรกิจที่มาจากพื้นดินทุกประเภท วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด ทำให้คุณอึดอัดไปหมด จนอยากลาออกไม่รู้วันละกี่รอบ

การเงิน : รายได้ที่เคยคล่องตัวอาจหยุดชะงัก ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่น่าเชื่อถือที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : ปกติครอบครัวคุณก็รักใคร่กลมเกลียวกันดี คู่คุณก็เอาใจใส่เลี้ยงดูอย่างสุขสบาย แต่วันนี้อาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายใจ แต่จะจริงหรือไม่ ก็ต้องพูดคุยกัน คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีเพศตรงข้ามมาติดพันมากมาย แต่ระวังจะไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้วนะคะ ดูดีๆ

สุขภาพ  :  ร่างกายอาจขาดสารอาหาร หรือได้รับวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ควรเตรียมข้อมูลไปให้พร้อม เพราะคุณอาจมีการนำเสนอไอเดียเกี่ยวกับงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ที่คุณรับผิดชอบอยู่ ระวังอาจมีการขัดแย้งทางความคิด และรูปแบบการทำงาน หากเป็นไปได้คุณควรนำกลับมาทำเองดีกว่า

การเงิน : มีรายได้จากงานประจำเป็นหลัก จึงไม่ควรออกเที่ยวบ่อยนัก เดี๋ยวเงินไม่พอใช้ถึงสิ้นเดือนนะคะ

ความรัก :  วันนี้คุณอาจต้องการเวลาศึกษาหาข้อมูลเพื่อเตรียมทำงาน ก็ควรบอกคู่ให้เข้าใจด้วย เพราะเขาอาจเข้าใจผิดว่า คุณไปเที่ยวผับ บาร์นะคะ   คนโสด คุณอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ในเรื่องความรัก เพราะวันนี้ความรักคุณไม่เป็นไปตามกฎเกณฑ์ อาจเป็นแบบซ่อนเร้น หรือไปอยู่ด้วยกันก่อน

สุขภาพ :  อย่าเก็บทุกเรื่องมาคิด เพราะจะทำให้คุณมองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด แล้วจะเครียด จนไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  แม้ว่าคุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดกับการทำงาน จนไม่มีเวลาปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย แต่วันนี้องค์กรอาจมีการปรับโครงสร้าง ทำให้เนื้องานมีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด ไม่รู้จะไปทางไหนดี ใจเย็นๆ อดทน รอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสม  เพื่อเดินต่ออีกครั้ง

การเงิน :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา จนคุณต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  คุณทำงานจนอาจต้องให้คู่ช่วยดูแลครอบครัวแทน ซึ่งพักนี้เริ่มบ่อย จนวันนี้คู่อาจเริ่มมีบ่นแล้วบ้าง บ่นได้ไม่เป็นไร แต่หากมาจำกัดความคิดอิสรภาพ ไม่ให้ทำงาน คุณมีเคือง คนโสด คุณรักคนง่าย จึงเสี่ยงกับการถูกหลอกได้โดยง่าย วันนี้อยู่กับงานไปก่อนดีกว่าค่ะ ปลอดภัยดี

สุขภาพ : ไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ และรสจัดนะคะ เพราะอาจทำให้มีพยาธิ์ในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณอาจต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนัก ทางด้านการพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานด้านออกแบบของการซื้อขายที่ดิน หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ ก็ควรเตรียมข้อมูลให้พร้อม เพราะหากตัดสินใจผิดคิดจนตัวตายเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณอาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน หรือคอนโด แต่ระวังคุณอาจนำไปเที่ยว ดื่มกินสังสรรค์จนหมด

ความรัก : คุณทำงานหนักเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว วันนี้คุณอาจกำลังตัดสินใจที่จะซื้อบ้านใหม่หรือปรับปรุงที่อยู่อาศัยใหม่ก็ได้ คนโสด ก็ยังอินเลิฟอยู่นะคะ แต่วันนี้คุณมีเสน่ห์ มีเพศตรงข้ามมาจีบคุณเยอะ หากเจอคนที่ถูกใจกว่าก็สามารถเปลี่ยนใหม่ได้เลย

สุขภาพ  :  เดทชุก ระวังมีปัญหากับน้ำหนักนะคะ เพราะจะเป็นที่มาของโรคไขมัดอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้ใช้ความเป็นศิลปินของคุณทำงานที่เกี่ยวกับศาสนา จนผู้ใหญ่จากที่เมตตาเอ็นดูคุณเป็นทุนอยู่แล้ว ยิ่งได้เห็นความเก่งของคุณอีก ก็อาจเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้

การเงิน :  ผู้ใหญ่อาจพาคุณไปกินเที่ยวสังสรรค์ เลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี ก็อย่าให้เสียงานนะคะ

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีงานมงคลหรืองานบุญ ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า  ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน คนโสด ดวงนารีอุปถัมภ์ ดูแลเทคแคร์อย่างดี ไปปาร์ตี้กันบ่อยช่วงนี้

สุขภาพ : เอ็นจอยอีทติ้ง อาจทานอะไรที่ผิดสำแดงจนระบบย่อยอาหารมีปัญหา เจ็บปวดในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณเตรียมข้อมูลมาอย่างเต็มที่เพื่อปฏิบัติงานที่รับอาสามาจากเจ้านาย ระวังจากความสนิทสนมที่คุณให้กับลูกน้องมากเกินไป จนเขากล้าที่จะตัดสินใจแทนคุณ จึงควรวางตัวให้ดีเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าวต่อหน้าคนอื่น

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณอาจอยากลงทุนใหม่ๆ จึงอาจต้องไปหยิบยืมจากทางบ้านมาก่อน

ความรัก :  วันนี้คุณอาจอยู่ด้วยกันมานานจนเริ่มที่จะปลีกวิเวกกันแล้ว วีคเอ็นท์นี้ควรหาโปรแกรมไปเที่ยวกัน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ กลับมาความรักจะได้สดชื่น เพิ่มความกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง คนโสด อาจได้พบรักในที่ทำงาน แต่เขาอาจเป็นคนน่าเบื่อ คบกันแป๊บๆ ก็เซย์กู๊ดบายแล้ว

สุขภาพ  : ไปไหนควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ทำงานหนักเพื่อให้ลืม และเพื่อไม่ให้ว่างสำหรับรักใหม่ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2562

เน้นความถูกใจ ไม่แคร์แม้ถูกเม้าท์ว่าเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2562

ทิ้งรักเก่าปุุ๊บ ก็พบรักใหม่ปั๊บ กับต่างชาติไฟแรง ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up