‘มีดวงได้พบคนถูกใจในสถานบันเทิง ซึ่งเขาก็หวังแค่บันเทิง’ ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้พบคนถูกใจในสถานบันเทิง ซึ่งเขาก็หวังแค่บันเทิง’

ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ยังเครียดต่อเนื่องนะคะ แต่วันนี้จะเกี่ยวกับธุรกิจของญาติพี่น้องหรือคนรู้จัก ซึ่งคุณอาจถูกกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ การเจรจาประนีประนอม หรือเกี่ยวกับการใช้ภาษาให้มากขึ้นกว่าเดิม วันนี้คุณควรตัดสินใจให้รอบคอบ หรือมีการวางแผนงานล่วงหน้า จะทำให้การตัดสินใจไม่ผิดพลาด

การเงิน  :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รายได้ส่วนใหญ่จะมาจากธุรกิจของครอบครัว อาจมีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนสูง ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : น่าจะกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน เพราะวันนี้ความรักเบิกบาน คู่คุณก็ทำหน้าที่คู่ชีวิตและคู่คิดที่ดี คอยแนะนำแนวทางดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้ได้ คนโสด คุณกำลังจะได้พบคนที่ถูกใจ ประมาณชายในฝันแบบเจอปุ๊บแล้วจูงมือไปอยู่ด้วยกันปั๊บ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดของคุณมีปัญหา จะทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ต้องรับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ที่มีสรรพคุณในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ อาคาร สิ่งปลูกสร้าง บ้าน และที่ดิน วันนี้อย่าเพิ่งเล่นใหญ่นะคะ เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ดี จะมีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี มีโอกาสถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะอาจทำให้ชีวิตของคุณพลิกผันได้ ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะสามารถเปลี่ยนจากปัญหาให้เป็นความสำเร็จได้

การเงิน : รายได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมี ทำให้คุณมีงานที่มั่นคง วันนี้อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน ซึ่งคุณก็อาจเสียเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงานและบริวาร ก็ไม่ต้องถึงกับให้ยืม หรือค้ำประกันบ้านและที่ดินให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : คุณเป็นคู่ที่อยู่ด้วยกันเพื่อช่วยกันทำงานสร้างหลักฐานให้กับครอบครัว แม้ว่าในเรื่องความรักอาจหมดรักกันไปนานแล้วก็ตาม แต่คุณก็ยังทำหน้าที่อย่างเสมอต้นเสมอปลาย คนโสด  คุณเน้นทำงานสร้างฐานะ ดังนั้น  วันนี้หากจะชอบใครก็จะเลือกคนที่ตามใจคุณทุกอย่าง

สุขภาพ  : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา อาจต้องตัดแว่นใส่ หรือเปลี่ยนแว่นใหม่นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง หากมุ่งมั่นจะทำอะไรแล้วจะเดินหน้า ต่อสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ สำหรับบุคคลในเครื่องแบบ นายช่าง นักบริหาร แพทย์ ฯลฯ  วันนี้บอกเลยว่า ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า ซึ่งต้องอาศัยความอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง ไม่ควรทำงานด้วยอารมณ์โกรธ เกลียด หรือเคียดแค้น เพราะจะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดน้อยลง

การเงิน : หากคุณกำลังบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้จะได้ผลตอบแทนจากงานที่ทำเข้ามาผ่อนหนักให้เป็นเบา หายเหนื่อยไปเยอะ หากมีคู่ครองที่ดีช่วยกันเก็บเงินก็จะมีโอกาสสร้างฐานะได้

ความรัก :  วันเสาร์ แต่คุณก็ยังต้องทำงาน โดยยกงานบ้านให้คู่ดูแลแทน วันนี้คุณอาจหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องนะคะ เพราะคู่ไม่ยอมตามใจคุณ คนโสด คุณอาจได้พบข้าราชการดาวรุ่งอนาคตไกล จิตใจดี แต่คุณก็ยังไม่มั่นใจว่า จะแต่งงานเลยดีไหม

สุขภาพ  :  ปกติคุณดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดไปรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัดมาก ซึ่งจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานศิลปะ งานในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ฯลฯ หากคุณกำลังคิดจะสร้างสรรค์งานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์เป็นหลัก เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน หรือพนักงานขาย วันนี้อาจยังไม่ใช่เวลาที่ดี เพราะคุณจะถูกตีตก

การเงิน :  ความช่วยเหลือที่คุณเคยได้รับ เช่น มรดก หรือเงินช่วยเหลือรายเดือน อาจถูกยกเลิก

ความรัก :  เกิดความสับสน ลังเลใจ กับชีวิตคู่ของคุณอย่างรุนแรง จนอาจมาถึงจุดที่ต้องยุติความรักความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว คนโสด วันนี้อย่าหลงเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณอาจถูกหลอกจนทนไม่ไหว ต้องแยกย้าย

สุขภาพ :  เครียด จนปวดศีรษะไมเกรน ความดันขึ้น จนถึงปัญหาในเรื่องของระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี  ไม่ควรคิดมาก หรือวิตกกังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ทำงานทางด้านออนไลน์ หรือติดต่อกับต่างประเทศ วันนี้อย่าเพิ่งทำอะไรที่ใหญ่เกินตัวมาก เพราะดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี หากคุณเคยสร้างผลงานที่เป็นประโยชน์ให้กับสาธารณชน วันนี้อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ชื่อเสียงมัวหมอง จนกลายเป็นคดีความ เพราะฉะนั้นควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันกอบกู้ชื่อเสียงให้กลับคืนมา

การเงิน : รายได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมี วันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจบันเทิงยามค่ำคืน ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่ทำให้รายได้ที่เคยมั่นคงต้องสะดุด จนต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง

ความรัก :  คุณอาจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพราะยึดติดอยู่กับรูปกายภายนอกเป็นอันดับหนึ่ง ความซื่อสัตย์มาเป็นอันดับสอง คนโสด หากคุณได้เจอคนถูกใจในสถานบันเทิง ก็อย่าเพิ่งให้ใจเขาไปหมด เพราะเขาหวังเพียงแค่รูปกายภายนอก ไม่ได้คิดจริงจัง

สุขภาพ : หากทำงานหน้าคอมพิวเตอร์มาทั้งอาทิตย์ วันนี้ควรไปหาหมอนวด นวดคลายเส้น แก้อาการบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณจะปวดตึงไปทั้งร่าง โดยเฉพาะคอ บ่า ไหล่ และหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ วันนี้คุณจะได้พบทีมงานที่ดีและผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว ซึ่งคุณก็ควรลดๆ ความสตรองของตัวเองลงหน่อย เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้ผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้น คุณอาจเสียทั้งเงินและเสียทั้งเครดิต

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก หาเงินมาได้ก็ให้ครอบครัวหมด ซึ่งวันนี้อาจมีผู้ใหญ่มาขอมีส่วนร่วมกับครอบครัวคุณค่อนข้างมาก แต่คุณสตรองเกินกว่าจะแคร์ คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้นะคะ แต่คุณก็ไม่แคร์ล่ะค่ะ

สุขภาพ :  วันเสาร์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งอย่างมาก เคลียร์ให้สะอาด ทั้งโต๊ะทำงาน เสื้อผ้า ที่นอน เพื่อสุขอนามัยที่ดีของสมาชิกในครอบครัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้เป็นการสร้างงานเพื่อประโยชน์และสาธารณชนเลยทีเดียว หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้สติปัญญา ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักบริหาร นักการเมือง ทนายความ ฯลฯ ความเหนื่อยยากลำบากจากการอดทนทำงานมาโดยตลอด วันนี้จะประสบความสำเร็จ ซึ่งคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นหรือวิพากษ์วิจารณ์จากคนอื่นด้วย เพราะจะเป็นโอกาสให้คุณประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

การเงิน : คุณสามารถบริหารจัดการการเงินของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนสามารถทำงานเพื่อประโยชน์ของสังคมได้โดยไม่เดือดร้อน ซึ่งผลของงานก็จะสร้างเงินทองให้ไหลกลับมาเอง

ความรัก : ชีวิตครอบครัวของคุณค่อนข้างเน้นที่ความถูกต้องและเหตุผล มากกว่าความสวีทหวานแหววตามประสาคู่สามีภรรยา จึงควรมีกิจกรรมครอบครัวทำร่วมกันบ่อยๆ คนโสด ในสายตาคนภายนอกอาจมองว่า คุณเป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ไม่มีความรู้สึก แต่วันนี้คุณอาจทำเซอร์ไพร์สคนที่คุณถูกใจอย่างที่ใครคาดไม่ถึงก็ได้

สุขภาพ :  หากคุณนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์มาทั้งอาทิตย์แล้ว วันนี้อาจมาถึงจุดที่หลังเดี้ยงแล้วนะคะ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็ไปหาหมอนวดมานวดแก้อาการ คลายเส้นบ้าง

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up