‘นั่งบนบัลลังก์โสดสวยๆ ดีกว่าอวตารเป็นนางร้ายชิงรักหักสวาท’ ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณก็ยังได้เริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปทำงานในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นงานเกี่ยวข้องกับยวดยานพาหนะและการเดินทาง คุณได้ทีมงานหรือเพื่อนร่วมทางที่ดีมีคุณภาพ แต่ก็เรียกว่ากรำงานหนักแทบจะอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่มาขอความช่วยเหลือ หรือชักชวนให้ไปลงทุนในธุรกิจการเงินต่างๆ

ความรัก : จากนักรัก นักเที่ยว วันนี้วันหยุดคู่คุณทำตัวเป็นแฟมิลี่แมนอยู่บ้านดูแลครอบครัว แต่ถึงอย่างไรเขาก็ยังคงความเป็นส่วนตัวสูง หากถูกผูกมัดหรือจำกัดอิสรภาพมากไป เขาอาจเตลิดได้  คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่พอมาเยอะๆ เรื่องแยะ คุณอาจพาลหงุดหงิดใส่ได้

สุขภาพ : ผ่อนคลาย ปล่อยวางบ้าง เพราะช่วงนี้คุณเครียด จะมีผลต่อระบบย่อยอาหาร เป็นโรคลำไส้และโรคกระเพาะ  จนถึงนอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณเป็นนักสู้ แม้จะมีปัญหาและอุปสรรคขวางอยู่ตรงหน้าก็ไม่หวั่น วันนี้อีโก้คุณมาเต็มจนขาดการเอาใจใส่ความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน อาจทะเลาะกันจนงานสะดุด แต่ก็หยุดเพียงชั่วคราว เพราะทุกคนพร้อมจะสนับสนุนให้คุณได้เดินต่อ เพื่อทำความฝันให้สำเร็จ

การเงิน :  อาจหมดเงินไปกับการกินดื่มเที่ยวสังสรรค์ จนชักหน้าไม่ถึงหลัง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : จากนักเที่ยวตัวยง วันนี้คู่คุณทำตัวเป็นแฟมิลี่แมน แต่ก็คงได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว เพราะเขาก็ยังเดาใจยากเอาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยู่บ้าน แต่พอเพื่อนโทรมาก็ออกไปเที่ยวอีกแล้ว   คนโสด ความรักคาดเดาได้ยาก เอาใจลำบากอีกต่างหาก พอใจใครก็ไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :  ระวังอวัยวะที่เกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ผู้ชายก็เช่น ต่อมลูกหมาก ผู้หญิงก็เช่น รังไข่ มดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน อาจมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาให้คอยแก้ไขตลอดเวลา วันนี้คุณจึงต้องใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการทำงานค่อนข้างสูง ควรชวนเพื่อนหญิงที่สนิทมาทำงานด้วยจะช่วยให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง คุณอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินและชดใช้เงินแทน

ความรัก : คุณอาจติดยึดอยู่ในกฎเกณฑ์ของชีวิตครอบครัวมากไป คาดหวังสูง ต้องการเอาชนะมากกว่าจะประนีประนอมจึงอยู่ด้วยกันอย่างไม่มีความสุข วันนี้คุณอาจได้เจอเพื่อนผู้หญิงแล้วรู้สึกว่าคุยกันถูกคอมากกว่าคู่เสียแล้ว คนโสด เพื่อนหญิงที่สนิทอาจกลายเป็นคู่ดูแลกันและกันก็ได้ อย่าอายที่จะเปิดเผยความในใจ เพราะความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน

สุขภาพ : ระวังเรื่องของหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ  อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูกและข้อต่อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณกดดันตัวเองว่า ฉันต้องประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยกลหรือมนต์คาถาใดๆ เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่ควรเดินตามตรอกออกตามประตู ควรพลิกแพลงกลยุทธ์ หรือไม่ก็หาเพื่อนรู้ใจหรือลูกน้องคู่บารมีมาช่วย จะทำให้งานเป็นไปตามที่คาดหมายได้ไม่ยาก

การเงิน :  จะมีโชคลาภเข้ามาอย่างฟลุ๊คๆ อาจถูกหวย รวยหุ้น ได้มรดก แต่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือบนโต๊ะที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้หากมีปัญหาปรึกษาคนข้างๆ เพราะเขาจะเป็นคู่คิดแนะนำแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้คุณได้ดี แต่ก่อนจะเปิดประเด็น คุณควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงด้วย จึงจะคุยกันรู้เรื่อง คนโสด  คุณค่อนข้างเจ้าชู้ ไม่หยุดนิ่งกับใครง่ายๆ หากให้ดีต้องอายุ 30-40 ปีขึ้นไปจึงจะมั่นคงพอที่จะคิดถึงการแต่งงาน

สุขภาพ : อย่าประมาท วันนี้คุณอาจเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุในขณะกำลังปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากเคยมีผู้ใหญ่มาทาบทามคุณให้ไปช่วยงานของครอบครัวเป็นจ็อบพิเศษ วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน เพราะคุณอาจเพื่อนหญิงชักชวนไปเปิดธุรกิจที่เกี่ยวกับงานด้านบริการ ความสวยความงาม ซึ่งเหมาะกับคุณมากกว่า ระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน : การลงทุนระยะยาวอาจมีปัญหา นอกนั้นก็ยังหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว และซื้อเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานอยู่ด้วยกันเร็วไปนิด จนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ลึกซึ้ง เมื่อรักเร็วก็มีแนวโน้มว่าจะเบื่อเร็ว ยิ่งวันนี้อาจมีประเด็นกับเพื่อนหญิงคนสนิทด้วย อาจโกโซบิ๊ก คนโสด ความรักเริ่มเร็วและจบเร็ว สู้รักกับเพื่อนสนิทไม่ได้มั่นคงและยาวนาน จบยาก

สุขภาพ  : ระวังระบบน้ำในร่างกายอาจทำงานผิดปกติ เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณขยัน ทำงานหนักอย่างบ้าระห่ำ เพราะคุณปรารถนาความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่วันนี้ควรใคร่ครวญทบทวนพิจารณาให้ดีว่า ระหว่างปัญหาและอุปสรรคกับความสำเร็จ อะไรจะเยอะกว่ากัน ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือลูกน้องมาช่วยกันคิดช่วยกันทำ จะทำให้เหนื่อยน้อยหน่อย

การเงิน :  ไม่ควรช่วยค้ำประกันหรือกู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบชดใช้หนี้สินแทน

ความรัก : โดยรวมชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี ติดแค่ที่ทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกินไป เวลาทะเลาะกันจึงไม่มีใครยอมให้กัน ควรลดตัวเองลงคนละครึ่งแล้วหันหน้าเข้าหากันก็จะทำให้ครอบครัวมีความสุขกว่านี้ คนโสด หากคุณสามารถแบ่งสรรปันส่วนระหว่างความหึงกับความรักได้ลงตัว จะทำให้มีแฟนอย่างมีความสุข

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เป็นช่วงเวลาของการทำงานหนักเพื่อฟันฝ่ากับปัญหาและอุปสรรคเลยก็ว่าได้ วันนี้คุณอาจอึดอัด ไม่สบายใจ เพราะมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จึงควรใช้สติ ความเข้มแข็ง และความใจเย็น ค่อยๆ แก้ไขปัญหาอย่าใช้อารมณ์หรือทิฐิตัดสินปัญหา จะยิ่งทำให้เกิดความเสียหาย

การเงิน : ได้มาจากแรงกายแรงงานเป็นหลัก ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้อาจมีผู้หวังดีจอมปลอมเข้ามากระซิบคุณว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็ลองสืบเสาะดูพฤติกรรมของเขาก่อนว่า ส่อแววอย่างที่เขาว่าหรือเปล่า อย่าเพิ่งชิงหงุดหงิดเสียก่อนเดี๋ยวไก่จะตื่น  คนโสด วันนี้คุณเลือกที่จะนั่งโสดสวยๆ มากกว่าเป็นนางร้ายลงไปชิงรักหักสวาท

สุขภาพ  : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ทำให้ปวดท้อง ท้องเสียได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ทำงานหนักเพื่อให้ลืม และเพื่อไม่ให้ว่างสำหรับรักใหม่ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2562

เน้นความถูกใจ ไม่แคร์แม้ถูกเม้าท์ว่าเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2562

ทิ้งรักเก่าปุุ๊บ ก็พบรักใหม่ปั๊บ กับต่างชาติไฟแรง ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2562

อาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะรักไม่อยู่ในกฎเกณฑ์ ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2562

ระวังความหึงเป็นเหตุ ให้มีปากเสียงกับเพื่อนสาวแสนสนิท ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up