พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน เสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถึงคิวดวงไม่ดีอีกแล้วชาวอาทิตย์ จะมีเรื่องไม่เป็นเรื่องมาจุกจิกกวนใจ ส่งงานไปก็ถูกตีกลับมาแก้ไขหลายครั้ง อาจถึงกับต้องรื้อระบบเลย ให้ระวังคนใกล้ชิดจะคิดไม่ดี ถูกหักหลัง

การเงิน : มีรายจ่ายโดยไม่คาดฝัน อาจเกี่ยวข้องกับยวดยานพาหนะ

ความรัก : อย่านำความเครียดจากที่ทำงานมาลงกับครอบครัว เพราะคู่ท่านจะทุกข์ร้อนไปด้วย จนเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย คนโสดเจอคนไม่โสดมาชอบ ให้ระมัดระวังตัวดีๆ อย่าหลงที่ภาพภายนอก ไม่อย่างนั้นจะเจ็บไปตลอดชีวิต

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะบ่อย จะทำให้ไตมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : จะมีงานเข้าหลากหลายรูปแบบให้ท่านได้ใช้ความสามารถในการแก้ไข แต่แม้ท่านจะทำเสร็จ แต่ก็ยังไม่สมบูรณ์ ควรตั้งใจทำจะผ่านไปได้

การเงิน : ใช้เงินในการทำบุญ หรือค่าภาษีสังคมต่างๆ

ความรัก : หงุดหงิดใส่กันบ่อย คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ควรหาเวลาไปทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง เช่น ขี่จักรยาน ทำบุญ เพื่อการผ่อนคลาย คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ แต่ไม่ถูกต้อง อาจเจอคนเข้ามาหาประโยชน์มากกว่า ระวังท่านจะถูกเมาท์ว่า เป็นมือที่สาม

สุขภาพ : ภูมิแพ้กำเริบ ผื่นคันผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ชาวอังคารไม่มีวันไหนเลยที่ไม่ยุ่ง ต้องดูงานด้วยตัวเอง อย่าไว้ใจใคร มีเกณฑ์ต้องเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ เตรียมข้อมูลให้พร้อม

การเงิน : ได้ลาภลอยเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลย

ความรัก : เข้าสู่โหมดของการดูแล ทั้งตัวท่าน คู่ท่าน และญาติผู้ใหญ่ เพราะจะมีเกณฑ์เจ็บป่วย คนโสด จะเจอคนเพศเดียวกันมาชอบ โปรดอย่าหวั่นไหว สำหรับชาวอังคารรักอิสระจะชอบทางไหนก็ไปให้สุด

สุขภาพ : ระวังอาหารเป็นพิษ จนมีอาการคลื่นไส้อาเจียน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันขี้ลืมแห่งชาติ เพราะท่านจะหาของทั้งวัน จำไม่ได้ว่าไปวางไว้ที่ไหน จะทำอะไรควรตั้งสติให้ดี

การเงิน : มีโชคลาภจากการลงทุน

ความรัก : ต้องใช้เหตุผลคุยกัน ช่วงนี้มักมีเรื่องขัดใจบ่อยเรื่องบุตรบริวาร คนโสด หากท่านกำลังรอคอยสัญญาสู่ขอ ก็จะสมหวังได้เข้าพิธีแต่งงาน

สุขภาพ : ครั่นเนื้อครั่นตัว เหมือนจะป่วยไข้ไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับท่านที่รับราชการหรือรัฐวิสาหกิจ จะได้เลื่อนตำแหน่ง บอกไว้เลยว่า เหนื่อยเพราะไหนจะต้องไปบุกเบิก แล้วยังต้องปรับตัวกับสถานที่ทำงาน หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ให้ได้

การเงิน : มีโชคลาภนิดหน่อยจากผู้ใหญ่ หรือการเก็งกำไร

ความรัก : คนมีคู่มีเกณฑ์กำลังจะรวย เริ่มวางแผนอนาคต เพราะฉะนั้นอย่าทะเลาะกันเลย เก็บแรงมาช่วยกันทำมาหากินดีกว่า คนโสด จะมีเด็กมาชอบ พอดีกับท่านก็อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศ เพราะคบคนวัยเดียวกันคนไหนคนนั้นอกหักทุกที

สุขภาพ : ระวังนั่งนาน ริดสีดวงจะมาเยือน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ดวงเปิดสำหรับการเจรจางาน จะโชคดีได้รับการตอบรับเรื่องการระดมทุน ที่จะมาช่วยชีวิตองค์กรของท่านไว้ ต้องเตรียมเอกสารให้ดี ระวังผิดพลาด

การเงิน : จะมีคนใกล้ชิดมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ให้เท่าที่ให้ได้ เพราะท่านทวงเงินไม่เป็น

ความรัก : อย่าสนใจแต่งานกับเงิน หันมาสนใจบุตรบริวารบ้าง เพราะเขาเริ่มดื้อ เดี๋ยวจะสายเกินไป คนโสด ยิ่งคบก็ยิ่งไม่ใช่ เพราะต่างคนต่างมีเหตุผล ไม่ยอมกัน ลองดู หากปรับตัวได้ก็คบต่อ หากปรับไม่ได้ก็เลิก

สุขภาพ : ให้ระวังอาจพบก้อนนิ่ว โดยเฉพาะผู้ชายจะมีปัญหาเรื่องต่อมลูกหมากโต

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เคร่งเครียดมาหลายวันแล้ว วันนี้ไปเที่ยวชิลได้

การเงิน : เสียเงินไปกับญาติพี่น้อง

ความรัก : อาจต้องทำงานไกลกัน ต้องอดทนเพื่อสร้างอนาคตที่ดี คนโสด ก็ยังคงโสดต่อไปอีกวัน

สุบภาพ : ปวดหลัง ปวดกระดูก ระบบย่อยไม่ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up