‘ลอยกระทงปีนี้ มีทั้งอุดมการณ์ โรแมนติก หึงหวง ขาดอย่างเดียวคือ คนลอยด้วย ใช่คุณไหม?? ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ลอยกระทงปีนี้ มีทั้งอุดมการณ์ โรแมนติก หึงหวง ขาดอย่างเดียวคือ คนลอยด้วย ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่แพรวพราวในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ในการพยากรณ์เหตุการณ์ล่วงหน้าที่แม่นยำ นอกจากนั้นยังรวมถึงความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสได้ทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักประดิษฐ์ และนักวิทยาศาสตร์ ที่ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานมานาน วันนี้ก็จะประสบความสำเร็จด้วย แต่หากเป็นไปได้ควรจะทำงานอิสระ หรือทำธุรกิจเองจะดีกว่า

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีโอกาสได้โชคลาภลอย มีเงินเข้ามา แต่เพราะคุณใจดี ใจบุญ และใจใหญ่จึงทำให้เงินที่ได้หมดไปกับการทำบุญ การช่วยเหลือคนอื่นหมด

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอารมณ์สุนทรี หึงแรง หวงแรง เรียกร้องความสนใจสูงอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นหากจะให้ดี วันนี้ควรอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ไปก่อน คนโสด  วันนี้ค่อนข้างจะเป็นเรื่องอารมณ์เสียส่วนใหญ่ ทั้งร้อนแรง โรแมนติก และหึงหวง แล้วไม่ใช่ธรรมดา แต่สุดขั้วเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจะรักใครชอบใครก็ควรต้องมีระยะห่างบ้าง

สุขภาพ  :  หากคุณโหมงานหนักไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย รวมถึงได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอึดอัดกับการทำงานหรืออยู่กับธุรกิจที่ตัวเองไม่ได้รัก ไม่ได้เลือก และไม่ถนัด แต่จำเป็นต้องทำเพราะติดที่สัญญาหรือข้อตกลงอะไรบางอย่าง วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์ศิลปินจะสิงร่างคุณ เพราะฉะนั้นหากคุณได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ฯ  สถาปนิก ด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปสู่วงการบันเทิง เอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี คอนเสิร์ต สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ หมุนเวียนไม่แน่นอน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีเงินทองเข้ามาจากงานเทา แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะหมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ความรัก  :   หากกำลังมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวคุณเป็นพิเศษ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปิดทางให้เขาเข้ามาใกล้ชิดมากขึ้น เป็นไปได้สูงมากที่จะเกิดประเด็นชู้สาวกันขึ้น คนโสด  ก็ยังเกี่ยวข้องกับคนรักเก่าที่ยังตัดไม่ขาด แล้ววันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปชอบคนใหม่อีก ก็เป็นไปได้ว่าจะไม่ขาวสะอาด ก็พัลวันกันอยู่อย่างนี้ล่ะ

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังสนุกกับทั้งกินและดื่ม วันนี้ควรระวังเรื่องน้ำหนัก และสุขภาพที่จะทรุดโทรมลงไป นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ รวมถึงโรคทางเพศสัมพันธ์ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานขาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะกุศล สาธารณประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ซึ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ความน่ากลัวอยู่ที่เพื่อนสนิท หรือหุ้นส่วนที่จะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นทรยศหรือหักหลัง แต่หากคุณผ่านด่านนี้ไปได้ ก็จะได้รับการยอมรับในความสามารถนะคะ

การเงิน  :   วันนี้คุณสุดแสนจะใจดีเลย หามาได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้ หรือไม่ก็ทำบุญทำทานหมด ส่วนตัวเองก็แทบจะเอาตัวไม่รอด

ความรัก  :   คุณมีเสน่ห์นะ แล้วก็เจ้าชู้สุดๆ  แล้วหากคุณตัดสินใจร่วมหัวจมท้ายอย่างรวดเร็ว เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเริ่มไม่มั่นใจว่า เลือกคนถูกแล้วหรือเปล่า คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การเจรจา มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์ที่อยากหาคนกอดๆๆ ด้วยสิ ก็ควรใจเย็นๆ ค่อยๆ ดู อย่ารีบตัดสินใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหยิบคนผิดมากอดน้า…

สุขภาพ   :   กระดูกและฟันจะมีปัญหานะ วันนี้หากเป็นไปได้ควรเลือกรับประทานอาหารที่เคี้ยวง่ายๆ และควรเคี้ยวด้วยความระวัง เพราะคาดว่าคุณจะเอ็นจอย จึงมีโอกาสที่อุดไว้ ฟันแตกนอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่กระเพาะอาหารและลำไส้จะมีปัญหาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับหัวหน้าทีม หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หรือหุ้นส่วนหลักของธุรกิจ เริ่มต้นอาทิตย์ใหม่ก็ไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลยนะ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับงานหรือธุรกิจที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ จนถึงตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ แต่ด้วยความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอทะยาน จะเป็นแรงส่งให้คุณสามารถเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างไปได้ด้วยดี  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ มีโชคทางธุรกิจและการลงทุน แต่ขณะเดียวกันจากภาระต่างๆ จะทำให้คุณมีเรื่องต้องใช้จ่ายจนเรียกว่าได้มาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นหมด  

ความรัก  :   หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้ด้วยภาระต่างๆ จะทำให้คุณเน้นในเรื่องของหลักการและเหตุผลในการสร้างครอบครัวที่ดี ความสำเร็จในเรื่องของงานหรือธุรกิจมากกว่าเวลาของครอบครัว  คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การยืดหยุ่น ประนีประนอม ไม่เครียด แต่หากเป็นเรื่องความรักแล้วล่ะก็ คุณจะซีเรียส เป็นผู้นำมากกว่าที่จะยืดหยุ่น หรือประนีประนอม

สุขภาพ   :   ก็ยังคงทำงานหนักอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ระบบหายใจ หลอดเลือด และหัวใจจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ ความเป็นผู้นำ และเรียนรู้งานได้เร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย ด้วยแล้ว จึงไม่แปลกหากคุณจะปรารถนาความสำเร็จอย่างมากจนเรียกได้ว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว

การเงิน  :   วันนี้ควรทำงานหรือธุรกิจของตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะใจอ่อน ช่วยเหลือเขามากกว่าจะช่วยเหลือตัวเองน้า…

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดสุดโต่งมากจนมีความเห็นขัดแย้งกับคนใกล้ตัว แล้วคุณก็ไม่ยอมด้วยนะ เพราะฉะนั้นหากไม่รีบเคลียร์มีโอกาสร้าวฉานในที่สุด   คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าไม่ของคุณก็ของแฟนจะติดต่อกลับมา ซึ่งคุณก็มีขติยมานะสูง ไม่ยอมลงให้ง่ายๆ จึงมีโอกาสที่จะทะเลาะกันด้วยเรื่องคนเก่าๆ

สุขภาพ  :   วันนี้หากจะไปลอยกระทง คงต้องให้ความสำคัญกับความสะอาดในเรื่องอาหาร ที่พัก และการอยู่รวมกับคนจำนวนมากในสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อไวรัสกลับมาฝากคนที่บ้านด้วยน้า…

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้เทคนิคและแทกติก เพื่อจะปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ็นส์ที่แม่นยำประดุหมอดูมาใช้เยอะๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับบุคคลประเภท ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  วันนี้วันพระ วันลอยกระทง  มีโอกาสที่คุณจะไปทำบุญ ซึ่งคุณจะทุ่มทุนด้วยสิ จนกระเป๋าเบาทันตาเห็น

ความรัก  :  จริงๆ แล้วชีวิตครอบครัวคุณก็ราบรื่นดี มีโอกาสจูงมือกันไปลอยกระทง แต่วันนี้ด้วยบรรยากาศคืนวันพระจันทร์เต็มดวง จะยิ่งทำให้คุณโรแมนติกมากขึ้นจนคู่คุณตั้งตัวไม่ทันเลย   คนโสด  ลอยกระทงปีนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีทั้งอุดมการณ์ โรแมนติก และหึงหวง ที่จะมารวมอยู่ในตัวคุณหมด  แต่สิ่งที่ขาดคือ ความอบอุ่น อยากได้คนกอดๆๆๆ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีเหตุจากการรับประทานอาหารที่มากเกินไปจนจุกแน่น รวมถึงอารมณ์ที่วันนี้อย่าพยายามอยู่เฉย เพราะคุณจะฟุ้งซ่าน คิดในสิ่งที่ไม่ควรคิด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานใหม่หรือธุรกิจเสริม ซึ่งเต็มไปด้วยการแข่งขันและท้าทาย แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ต้องระวังพวกที่ไม่ปรารถนาดี อิจฉาริษยา ใส่ร้ายป้ายสี ที่จะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของคุณ

การเงิน :  หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับคนรัก คู่ครอง หรือครอบครัว แม้จะมีโอกาสได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่ก็เป็นไปได้สูงมากว่าจะเกิดการขัดผลประโยชน์ หนี้สูญ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก   :   มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์มือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งไม่ใช่แค่ชู้สาวอย่างเดียว แต่อาจเป็นบุคคลรอบตัว ทั้งผู้ใหญ่ เพื่อน เจ้านาย ที่ไม่หวังดีกับชีวิตคู่คุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไปถึงโรงถึงศาลเลยทีเดียว คนโสด  วันนี้อาจเพราะบรรยากาศวันลอยกระทงหรืออย่างไร จึงมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจรับรักอย่างรวดเร็ว  จริงๆ แล้วอันตรายมาก เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปยุ่งกับแฟนชาวบ้าน

สุขภาพ   :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะนะคะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ ในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้เลย นอกจากนั้นเรื่องฟันและกระดูกก็น่าเป็นห่วง  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up