‘เน้นความถูกใจ ไม่แคร์แม้ถูกเม้าท์ว่าเป็นมือที่สาม’ ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้พลังคุณเยอะมาก มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ และใครก็ขวางคุณไม่ได้ด้วย แล้วทุกคนรอบตัวคุณก็พร้อมที่จะสนับสนุน จึงอาจถูกเขม่น ถูกใส่ร้ายป้ายสีได้โดยไม่รู้ตัว จึงควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือลูกน้องคู่บารมีมาช่วยงาน ทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบ อดทน รอคอยจังหวะที่เหมาะสม ไม่ควรใช้อารมณ์ งานจึงดำเนินไปได้ด้วยดี

การเงิน : หมดไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อบริวารและเพื่อนฝูง ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : ดูเหมือนจะคุยกันได้ดี แต่หากจะให้ดีกว่านี้ ควรลดทิฐิและรู้จักให้อภัย ลดความปรารถนา และความคาดหวังในชีวิตคู่ลงบ้าง เพราะวันนี้อาจมีประเด็นที่ทำให้คุณทะเลาะกัน ต่างฝ่ายต่างต้องการเอาชนะ ไม่หันหน้าเข้าหากัน บ่อยครั้งทำให้ชีวิตรักไม่ยั่งยืน คนโสด ผู้ใหญ่อาจเข้ามาเกี่ยวข้องกับการเลือกคู่ของคุณ แต่คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ระวังลื่นหกล้มเกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้คุณมีพลังกายและพลังใจและเปี่ยมไปด้วยไฟในการทำงาน พกไอเดียในการทำงานมาเต็มสมอง อาจยกมือรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด แต่ระวังอาจเกิดเหตุไม่คาดคิด ไอเดียคุณไม่ได้รับการตอบสนอง ก็ไม่เป็นไร เก็บมาทำเองดีกว่า

การเงิน : หมดกับการช่วยเหลือผู้คนและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : คุณค่อนข้างมีความคิดเป็นของตัวเอง กับคู่คุณก็อาจคุยกันได้แค่ชั่วคราวประเดี๋ยวประด๋าว เพราะหากคุยนานกว่านั้นจะเริ่มขัดกันแล้ว วันนี้คุณจึงออกพบปะพูดคุยกับสังคมมากกว่าอยู่กันแค่สองคน  คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว เน้นมีแฟนไว้เพื่อเสริมบารมีมากกว่าจริงจัง

สุขภาพ  : ระวังมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : อย่าประมาท งานที่ยังคาราคาซังมีแนวโน้มสูงที่อาจปิดจ็อบอย่างไม่รู้ตัว จึงควรใช้สรรพกำลังที่มีอยู่ให้มากที่สุด ทั้งความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงพลังกายพลังสมองอย่างหนัก ไม่เว้นแม้กระทั่งไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เพื่อให้งานผ่านไปด้วยดี

การเงิน : มรดก หรือโชคลาภที่ควรได้ อาจไม่ได้ เพราะมีเงื่อนงำ

ความรัก :  คุณอาจจบปัญหาที่คาราคาซังกับคู่มานาน เพราะวันนี้คุณอาจได้พบเพื่อนใหม่ที่คุยกันได้ทุกเรื่อง สามารถแนะแนวทางการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณได้  คนโสด หลังจากคบคนนั้นนี้มานาน วันนี้อาจเพิ่งค้นพบว่า อยู่กับเพศเดียวกันแล้วมีความสุขมากกว่า

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ เพราะคุณมักมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ควรระวังความสตรองของตัวเองให้มากๆ จากสไตล์กล้าคิด กล้าทำ กล้าพูด และลุยงานโดยไม่เปิดโอกาสรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น อาจทำให้คุณถูกเพื่อนร่วมงานแค้นฝังหุ่น จ้องเสียบงานแทนคุณ จึงควรเปิดใจกว้าง ยอมรับความคิดเห็นที่ต่าง งานจึงจะราบรื่น

การเงิน : ไม่ควรลงทุนแบบเทหมดหน้าตัก เพราะอาจถูกหุ้นส่วนโกง หรือไม่ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  คุณก็ยังอยู่กับระบบระเบียบ วางแผนความสำเร็จของครอบครัวเป็นขั้นเป็นตอน จึงทำให้วันนี้คุณอาจคิดอยากออกนอกลู่นอกทางบ้าง ระวังนะคะ ข่าวไม่ดีไม่งามมาเร็วมาก คนโสด คุณคิดถึงความถูกต้องดีงามมาเยอะแล้ว วันนี้ขอยึดความพอใจแล้วกัน ก็ระวังอาจถูกเมาท์หนักมากว่า เป็นมือที่สามนะคะ

สุขภาพ : อย่าเครียดค่ะ เพราะนอกจากปวดศีรษะแล้ว ยังมีปัญหาเรื่องหัวใจ และระบบเลือด รวมถึงโรคผิวหนังต่างๆ ตามมาอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนคุณเกิดความวิตกกังวล ไม่สบายใจ เพราะอาจขัดแย้งกับบุคคลอื่นด้วย จึงควรทำงานอย่างมีสติ เข้มแข็งและใจเย็น ไม่ควรวู่วาม จะทำให้งานยิ่งผิดพลาด  

การเงิน : ทำงานหนักเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ควรเก็บเงินไว้ลงทุนของตัวเองด้วย  

ความรัก : ภาพรวมชีวิตรักราบเรียบราบรื่นดี แต่อาจมีติดตรงที่ความขี้หึง เรียกร้องความสนใจค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นวันนี้เลิกงานแล้ว หากคู่ไม่กลับบ้าน อาจติดงานหรือไปสังสรรค์กับเพื่อน อาจมีกระแหนะกระแหนได้ คนโสด คุณโรแมนติกนะ ชอบใช้เวลาอยู่กับคนรัก แต่ก็ผิดหวังมาเยอะ จนวันนี้ไม่กล้าเปิดใจให้ใครแล้ว

สุขภาพ  : ควรเลือกรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ งดน้ำตาล ไขมัน หรืออาหารที่มีคลอเรสเตอรอลสูง เพราะดูเหมือนช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้ง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณสวมวิญญาณพนักงานจิตอาสา นอกจากทำงานในหน้าที่ของตัวเองอย่างแข็งขันแล้ว ก็ยังช่วยเหลือผู้อื่นด้วย ซึ่งความปรารถนาดีของคุณในวันนี้ ผู้ใหญ่มองเห็นและให้การสนับสนุนช่วยเหลือคุณในทุกๆ ด้าน

การเงิน : อาจมีลูกหลาน บุตร บริวารนำโชคลาภมาให้ ซึ่งคุณอาจนำเงินก้อนนั้นไปทำบุญทำทาน ความรัก : วันนี้อาจต้องเปิดการเจรจา 3 ประสานคือ คุณ คู่ และผู้ใหญ่ในบ้านที่มาปรึกษากันในเรื่องของลูกหลาน บุตร บริวารในครอบครัว ซึ่งข้อตกลงทุกอย่างเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด อาจมี 2 วัยเข้ามาให้เลือกระหว่างเด็กที่เงียบๆ ไม่แสดงออก กับสว. ที่อาจเป็นต่างชาติ

สุขภาพ : ระวังน้ำหนักที่มากขึ้น จะทำให้การเดินและการทรงตัวมีปัญหา ทำให้หกล้มและบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นอีกวันที่คุณก็ยังยุ่งอยู่กับการริเริ่มงานใหม่ โดยวันนี้เน้นทางด้านการติดต่อสื่อสาร แต่ระวังอาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนคุณขัดแย้งกับบุคคลอื่นไปทั่ว ควรสุขุมรอบคอบ ไม่ควรวู่วามเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดและงานเสียหาย

การเงิน : มีโชคกับการเดินทางหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้ดี ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับช่องทางที่ไม่ถูกต้อง อาจล้มละลายได้

ความรัก :  คุณจริงจังกับอนาคตของครอบครัว จนดูเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึก รักก็ไม่แสดงออก เบื่อก็ไม่บอก คนอยู่ด้วยก็ไม่รู้ อาจหลงทางไปได้ คนโสด เจ้าชู้ โดดเด่นอยู่ท่ามกลางสังคม จึงสามารถดูใจและสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ตลอดๆ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ทำงานหนักเพื่อให้ลืม และเพื่อไม่ให้ว่างสำหรับรักใหม่ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up