‘แอบเซ็ง!! เจอทั้งเจ้าชู้ ทั้งเจ้าสำราญ จะไหวไหมเนี่ย’ ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านรับอาสาไปประสานงาน แต่ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงจนไม่แคร์ความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน  อาจทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น สุดท้ายแล้วแทนที่จะดีมีงานฉลองกลับแย่ลง

การเงิน :  ขึ้นลงอย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด ทางที่ดีควรเก็บเป็นอสังหาริมทรัพย์หรือซื้อเป็นพันธบัตรไว้

ความรัก :  วันนี้หากท่านกำลังรอสมาชิกใหม่ก็ยังต้องรอต่อไปนะคะ  คนโสด ระวังนะคะ ความรักที่ซ่อนเร้น แต่เวลาเกิดปัญหาจะไม่ซ่อนเร้นด้วย

สุขภาพ :  ควรเสริมแคลเซียมหน่อย ถึงวัยแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เริ่มต้นวันใหม่กับการทำงานในที่ใหม่ๆ อาจเกี่ยวกับการเดินทาง หรืองานด้านบริการ ซึ่งท่านมีไอเดียล้ำเลิศจนไม่มีใครตามทัน จึงควรทำงานเป็นโปรเจ๊คท์เดี่ยวๆ ดีกว่า

การเงิน  : มีโชคจากการติดต่อประสานงานและเดินทาง แต่ระวังการเสียรู้หรือถูกหลอกจากคำพูดที่ดูน่าเชื่อถือ

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาตรงที่ไม่ชอบให้คนรักมาผูกมัด หรือตั้งกฎเกณฑ์ให้กับท่านมากไปจนไมเป็นตัวของตัวเอง จะทำให้ท่านหงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด  มีเสน่ห์ น่ารักน่าเอ็นดู แต่ท่านขี้หงุดหงิดไปนิดนะคะ

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ธุรกิจที่ท่านกำลังคิดจะเปิดที่บ้าน ระวังมีหนอนบ่อนไส้ หักหลัง หรือถูกแทงข้างหลัง ควรหากูรูมาเป็นที่ปรึกษาโดยด่วน

การเงิน : จะมีการทะเลาะกันเรื่องหนี้สิน ระวังเงินหาย

ความรัก :  จริงๆ แล้วครอบครัวท่านดูแลอย่างดี แต่วันนี้อาจมีเรื่องขัดใจกัน เพราะผู้ใหญ่เป็นเหตุคนโสด ระวังคนต่างชาติที่ท่านหมายตามานานจะถูกชิงตัวไป

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านที่ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้อาจติสท์ไปนิด เพราะท่านทำงานโดยไม่สนใจว่าใครจะรู้สึกอย่างไร ส่วนฝั่งที่ใช้เหตุและผลก็ไม่ยอม ที่สุดแล้วก็เกิดการขัดแย้งกันขึ้น

การเงิน : หมดเงินไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกันในเรื่องของการหาความสุข กับการติดอยู่ในกรอบประเพณี ทางสายกลางดีที่สุด คนโสด ท่านยังอยากใช้ชีวิตลั้ลลากับความโสดอยู่

สุขภาพ : ปวดศีรษะอย่างต่อเนื่องง ระวังปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือดต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ใจร้อนนะคะ ระวังคำพูดในการติดต่อประสานงานด้วย เพราะท่านอาจพูดอะไรไปโดยไม่ทันได้คิด ซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหากระทบกับตนเองและผู้อื่น

การเงิน : ต้นเดือนก็ร้อนเงินแล้ว อาจเพราะหนี้จากบัตรเครดิตที่ไปรูดกับการดื่ม กิน เที่ยว เริ่มเข้าคิวมาแล้ว

ความรัก : วันนี้วันเสาร์ต้นเดือน หากท่านจะไปเที่ยวดื่ม กิน สังสรรค์ ระวังอย่าไปพูดหวานกับใคร เพราะเดี๋ยวจะโดนคดีเข้าใจผิดหาว่ามีกิ๊กได้ คนโสด โลเล้โลเล ตัดสินใจไม่ได้ อาจเพราะคู่ท่านเที่ยวหนักไปนิด

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงการสูบและดื่มสุรา เพราะท่านอาจเจ็บป่วยกระทันหันได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์จะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาตลอดทั้งวัน จนท่านต้องเปลี่ยนกลยุทธ์ในการรับมือทั้งวันเช่นกัน อาจได้โยกย้ายการทำงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ด้วย

การเงิน :  ให้ญาติและคนใกล้ตัวหยิบยืมเงิน แต่เมื่อท่านเดือดร้อนก็ไม่สามารถหันหน้าไปพึ่งใครได้เลย

ความรัก :  วันนี้หากคู่จะออกไปสังสรรค์กับเพื่อนก็ปล่อยเขาไป เพราะเดี๋ยวไม่งั้นอาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันได้  คนโสด คงยากล่ะ เพราะคู่วันนี้ทั้งเจ้าชู้ ทั้งเจ้าสำราญ ไหวไหมคะ

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์สูงสุดเลยนะคะ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้สถานการณ์ยังคงยืดเยื้อ ผู้ใหญ่ก็ยังคงพิจารณาความดีความชอบ ผลงานของท่านอยู่ ซึ่งก็ยัง 50-50 เดาใจเขาไม่ออก

การเงิน : ท่านมีความสุ่มเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านอาจชวนไปเดท ฉลองเงินเดือนออก แต่ท่านก็ยังโลเลไม่ค่อยอยากไป อาจเพราะกังวลใจเรื่องงาน ควรแยกแยะระหว่างงานกับครอบครัวดีกว่าค่ะ เดี๋ยวจะไม่ดีไปหมด คนโสด มีเสน่ห์มากมาย จนท่านตัดสินใจเลือกไม่ได้ ระหว่างเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกันดี

สุขภาพ : ควรทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ เพราะจะมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up