คิดแบบคนรุ่นใหม่ “เฌอปราง-นนน” “ความดัง” ไม่การันตีความสำเร็จ

account_circle

สองนักแสดงหนุ่มสาวที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ “เฌอปราง อารีย์กุล” และ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์”  ได้มาเผยถึงแรงบันดาลใจและความสำเร็จในการทำงาน ที่ทั้งคู่เผยเบื้องหลังชีวิตที่ได้ผันตัวจากมุมเล็กๆ ของตัวเอง เข้าสู่เส้นทางบันเทิง และพร้อมพัฒนาศักยภาพจนเป็นที่ยอมรับแบบคนรุ่นใหม่ ในรายการ DNA TALK บุกคนต้นแบบ”  โดยพิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ

คิดแบบคนรุ่นใหม่ “เฌอปราง-นนน” “ความดัง” ไม่การันตรีความสำเร็จ

โดย นนน-กรภัทร์ เปิดใจให้ว่า “เมื่อก่อนเราก็ตั้งใจทำงานในส่วนของเราให้ดีที่สุด แต่เหมือนจะอยู่ในมุมมืดตลอดเลย เหมือนโดนแสงจากคนอื่นบดบังอยู่ตลอด ซึ่งพ่อผมเคยบอกว่า ผมเป็นคนที่อยากประสบความสำเร็จเร็ว เพราะเราทำงานมานาน เลยทำให้รู้สึกว่ามันต้องสำเร็จได้แล้วนะ เลยทำให้รู้สึกเครียด ท้อ งอแง แล้วอยากเลิกทำ

พอวันนี้มองย้อนกลับไปผมเข้าใจในสิ่งที่พ่อบอกเลย  ผมเข้าใจขึ้นมาว่าความดังมันไม่สามารถควบคุมได้ด้วยปัจจัยโดยรอบหลาย ๆ อย่าง ทั้งช่วงเวลาของผลงาน ความต้องการของตลาด รสนิยมของผู้คนในช่วงนั้น  ผมเลยหันมาโฟกัสกับคุณภาพของตัวเรา พอเราคิดได้แบบนี้เราก็แฮปปี้กับสิ่งที่ทำอยู่ ตั้งแต่นั้นมาก็เปลี่ยนมุมมองผมไปเลยว่าการประสบความสำเร็จไม่จำเป็นที่จะต้องโด่งดังหรือมีชื่อเสียงครับ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ด้าน เฌอปราง อารีย์กุล ได้เล่าถึงการทำงานที่ทำให้เธอมีความเป็นมนุษย์มากขึ้นว่า “ทุกคนรู้จักเราในฐานะของศิลปินไอดอล แต่เชื่อมั้ยเฌอไม่เคยคิดมาก่อนว่าในชีวิตนี้ เฌอเห็นตัวเองอยู่ในจอภาพยนตร์ในฐานะนักแสดง ยอบรับว่าการแสดงยากมาก แต่มันทำให้เรากลับมาสำรวจตัวเองจนเข้าใจตัวเองมากขึ้น แล้วทำให้เราเห็นว่าตัวเราเองก็มีมิติในหลาย ๆ มุม ที่เราสนุกกับมันได้ เปลี่ยนตัวเราจากเมื่อก่อนให้เราขี้เล่นมากขึ้น เฮฮามากขึ้น กล้าแสดงออกมาขึ้น เข้าใจอารมณ์ตัวเองมากขึ้น

ถ้าเป็นเมื่อก่อนเวลาเศร้าเฌอก็จะกดมันไว้ แต่ตอนนี้เรากลับร้องไห้ปล่อยมันออกมาได้เลย เหมือนเป็นมนุษย์ปกติทั่วไป ยิ่งผลงานล่าสุดเรื่อง “SLR กล้อง ติด ตาย” ทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเฌออย่างชัดเจนค่ะ”


ภาพ : @cherprang.bnk48official, @nanon_korapat

ฝันที่เป็นจริง เฌอปราง เตรียมร่วมแคมป์กับนาซ่า พร้อมเรียนรู้โลกอวกาศ

เปิดใจ “เฌอปราง” จากวันแรกถึงวันนี้ ขึ้นแท่นไอดอลอายุน้อย แต่เต็มร้อยเกินวัย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up