หยางมี่-จางปินปิน ประกบคู่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Storm Eyes

เรตติ้งแรง! หยางมี่-จางปินปิน ประกบคู่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Storm Eyes

หยางมี่-จางปินปิน ประกบคู่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Storm Eyes
หยางมี่-จางปินปิน ประกบคู่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Storm Eyes

คอซีรีส์แนวแอ็คชั่น-อาชญากรรมต้องไม่พลาดความสนุกครั้งใหม่! กับซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร “Storm Eyes สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน” ซีรีส์ที่มีเรื่องราวมุ่งเน้นถึงหน่วยงานฝ่ายความมั่นคงของชาติ ยืนหยัดในความยุติธรรม และความเข้มแข็งของการปกป้องชาติ

ซึ่งผู้อำนวยการสร้างได้ลงมือเขียนบทด้วยตัวเอง! โดยมีการวางแผนถ่ายทำไว้ตั้งแต่ปี 2010 หลังจากพัฒนาบทมา 9 ปี และร่างบทเปลี่ยนไป 5 ครั้ง จนในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 บทซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการอนุมัติให้ผ่านจากการตรวจสอบของหน่วยงานบริหารวิทยุภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งรัฐ และหน่วยความมั่นคงแห่งชาติ จนได้มีการคัดเลือกตัวนักแสดงและลงตัวที่พระเอกหนุ่ม “จางปินปิน” และนางเอกสาว “หยางมี่” ซึ่งถือเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของแดนมังกรที่เรตติ้งแรงไม่แพ้เรื่องอื่นเช่นกัน!

เรตติ้งแรง! หยางมี่-จางปินปิน ประกบคู่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Storm Eyes

หยางมี่-จางปินปิน ประกบคู่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Storm Eyes หยางมี่-จางปินปิน ประกบคู่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Storm Eyes หยางมี่-จางปินปิน ประกบคู่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Storm Eyes หยางมี่-จางปินปิน ประกบคู่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Storm Eyes หยางมี่-จางปินปิน ประกบคู่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Storm Eyes

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ “Storm Eyes สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน” มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยกับเรื่องราวของ หม่าซั่ง เจ้าหน้าที่หน่วยสอดแนมของกระทรวงความมั่นคงแห่งชาติ มีความคิดในการตัดสินใจอย่างฉับไว้ สามารถติดตามไล่ล่าสายลับผู้ก่อการร้ายข้ามชาติสำเร็จ แต่กลับไม่อาจสาวไปถึงตัวผู้บงการใหญ่ได้

Storm Eyes Storm Eyes Storm Eyes ซีรีส์ Storm Eyes สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน

ในสถานการณ์คับขันที่เสี่ยงต่อความปลอดภัยของประเทศชาติ จนทำให้ หม่าซั่ง ได้รับคำสั่งให้ไปทำภารกิจต่อโดยเป็นการร่วมงานกับ อันจิ้ง หัวหน้าของสำนักความมั่นคงแห่งชาติ เป็นผู้หญิงแกร่ง ฉลาดและตรงไปตรงมา ทั้งสองคนต้องมาร่วมงานกันในการสืบสวนสอบสวนภายใต้ปฏิบัติการลับชื่อ “STORM EYE” เขาเดินทางไปทำภารกิจร่วมกับหัวหน้าหน่วยสอดแนมเมืองซวงชิง แต่เมื่อได้พบกัน หม่าซั่ง ก็พบว่าอีกฝ่ายคือ อันจิ้ง รักแรกของเขาที่จากไปโดยไม่ลาเมื่อสิบปีก่อน พวกเขาจะสามารถรับมือกับปัญหานี้ได้หรือไม่? และเรื่องราวความสัมพันธ์ของ อันจิ้ง กับ หม่าชั่ง จะจบอย่างไร?


ภาพ : www.monomax.me

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฟินทุกคำตอบจาก 5 นักแสดงนำ Hospital Playlist ss2 รออบอุ่นทั้งหัวใจอีกครั้ง 17 มิ.ย.นี้

5 เหตุผลที่คุณต้องดู ตำนานจิ้งจอกเก้าหาง ปี 2021 My Roommate is a Gumiho

5 เหตุผลที่แฟนหนังรอมคอมไม่ควรพลาดชม Sweet & Sour : รักหวานอมเปรี้ยว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up