ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ได้รับมอบหมายงานใหม่ที่เรียกว่า เป็นการทดสอบความสามารถ เพราะต้องใช้ทั้งความเก๋า และวิชาความรู้มารวมกันจึงจะสำเร็จ

การเงิน : ใช้จ่ายกับการท่องเที่ยว

ความรัก : พูดจากันดีขึ้น เริ่มมีเหตุผลกันมากกว่าทะเลาะกัน ไหนๆ ก็เป็นวันหยุดพากันไปดินเนอร์สวีทกิ๊วก๊าวกันเลย โอกาสแบบนี้หาไม่ค่อยมีนะ คนโสด ช่วงนี้ทำงานเหนื่อยไปหรือเปล่าจ๊ะ วันนี้วันอาทิตย์นะ นัดเดทเถอะ

สุขภาพ : ปวดหัวไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สะดุดบ้าง คนรอบข้างไม่มีใครช่วยเหลือเลย แต่เมื่อผ่านมาได้ก็เป็นความภาคภูมิใจ เพราะเป็นผลงานของเรา

การเงิน : สภาพไม่คล่อง วางแผนการเงินดีๆ หากไม่อยากเป็นหนี้

ความรัก : เครียด เพราะลูกหลานติดเกมจนไม่เป็นอันกินอันนอน ท่านต้องวางกฏเกณฑ์การใช้โทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ในบ้าน ไม่อย่างนั้นเกิดผลร้ายตามมามากกว่าที่ท่านคิด คนโสด เหนื่อยงาน แล้วต้องมาเหนื่อยใจอีก ถูกผู้ใหญ่กดดันให้รีบแต่งงาน แต่เมื่อยังไม่มีก็ต้องบอกไปตรงๆ อย่ารีบๆ แต่งให้เสร็จๆ ไป เพราะตัดสินใจผิดนิดเดียวคิดจนตัวตายทีเดียว

สุขภาพ : ระวังทานอาหารผิดสำแดงแล้วปวดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ต้องทำงานนอกสถานที่ ควรเตรียมเอกสาร ทีมงานให้พร้อม ไม่อย่างนั้นงานจะไม่เดิน

การเงิน : ได้มาก็หมดไป เพราะใจอ่อนชอบช่วยเหลือคน

ความรัก : วุ่นวายใจ เพราะญาติผู้ใหญ่ป่วย ทำให้ท่านต้องแบ่งเวลาไปดูแลญาติ จนห่างจากครอบครัวตัวเองบ้าง ก็พยายามเข้าใจกันแล้วกัน คนโสด หาคู่ไม่เจอสักที ที่เข้ามาเหมือนหมาหยอกไก่ หาผลประโยชน์มากกว่าจะจริงใจ

สุขภาพ : พกยาแก้แพ้ติดตัวไว้บ้าง เพราะอาจเกิดอาการแพ้กระทันหัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : กากบาทรับวันอาทิตย์เลย สำหรับท่านที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจไปทำงานต่างประเทศ หรือทำงานต่างจังหวัด คิดให้รอบคอบ อย่าคาดหวังสูง เพราะสิ่งที่ท่านได้ยินกับสิ่งที่จะไปเจอ ไม่ใช่สิ่งเดียวกัน อย่างน้อยเตรียมทางหนีทีไล่ไว้ด้วยก็ดี มีเวลาควรไปปล่อยปลา ชำระหนี้สงฆ์บ้าง

การเงิน : เป็นหนี้เยอะ พยายามขวนขวายทำงานเพิ่ม

ความรัก : ไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะฐานความรักมั่นคงอยู่แล้ว มีแค่ต้องห่างกัน เพราะต่างก็ต้องทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว คนโสด ช่วงนี้คบใครต้องระวัง เพราะจะมีเรื่องอื้อฉาวจนท่านเสียชื่อได้

สุขภาพ : ช่วงนี้หากปวดท้องให้ระวังเรื่องไส้ติ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับท่านที่รับราชการเหนื่อยนิด ไหนจะงานประจำแล้วต้องอ่านหนังสือเพื่อสอบเพื่อเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีก พยายามหน่อยนะ ความสำเร็จรออยู่

การเงิน : เก็บเงินไปไว้เปลี่ยนรถ หรือซื้อบ้าน

ความรัก : ระวังคำพูดท่านจะไปกระทบความรู้สึกของอีกฝ่าย บางทีท่านอาจไม่ได้คิดอะไร แต่เขาอาจอยู่ในช่วงจิตตกเลยยิ่งไปกันใหญ่ คนโสด ท่านอาจต้องเดินทางไปทำงานไกล อย่างที่บอกว่ารักแท้แพ้ใกล้ชิด ก็ดูแล้วกันว่า ใครจะเปลี่ยนไป

สุขภาพ : ระวังโรคไทรอยด์กำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีจุดบอดที่งานตัวเลข ภาษี ต้องแก้ไขด่วน

การเงิน : ใช้เงินไปกับการลงทุน

ความรัก : เครียดจากที่ทำงานแล้วมาลงกับครอบครัว พูดจากันดีๆ พยายามแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องครอบครัว ปรับตัวกันหน่อย คนโสด มีคนมาติดพัน แต่ดูดีๆ ว่าเขามีครอบครัวอยู่หรือเปล่า

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องตา ปวดตา เป็นตาแดง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานเยอะ แต่ก็ยังไปได้ดี เพราะท่านมีศักยภาพในการทำงาน แต่หากใจเย็นกว่านี้อีกนิดจะไปได้สวยเลย

การเงิน : ให้ลูกหลานบ้าง

ความรัก : เหนื่อยใจ เพราะคู่ท่านฟังคนอื่นมากเกิน แล้วก็มามึนตึงใส่ท่าน ต้องเคลียร์กันว่าที่ได้ยินมานี่ใช่ไหม แต่ทางที่ดีที่สุดก็คือ อย่าฟังเลยดีกว่า คนโสด ยังมีความหวังว่า ขอสักคนที่จะพอฝากผีฝากไข้ได้ หากเจอแล้วก็รักษาไว้ให้นานๆ แต่หากยังไม่มาก็รอหน่อย

สุบภาพ : ถึงเวลานวดแล้ว เพราะอาการปวดคอ บ่า ไหล่ถามหาแล้ว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up