‘หากกำลังทนทุกข์กับการหลอกลวง มีดวงได้เริ่มต้นรักใหม่ที่สดใส’ ดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากกำลังทนทุกข์กับการหลอกลวง มีดวงได้เริ่มต้นรักใหม่ที่สดใส ! ‘

ดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   เป็นวันของผู้บริหารและผู้นำเลยทีเดียว ไม่ว่าจะสายงานใด ทั้งนักธุรกิจ การเมือง การปกครอง ทนายความ นักกฎหมาย ผู้นำชุมชน ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ซึ่งคุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรหรือธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ และมีแนวโน้มว่าธุรกิจจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ในครอบครัวและลูกน้อง

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว นอกจากนั้นคุณก็ยังสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ให้ตัวเองได้สูงด้วย แล้วเมื่อคุณหาได้มากก็ใช้มากตามไปด้วย

ความรัก :   หากคุณเป็นผู้นำหรือหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะซีเรียสมากถึงมากที่สุด เน้นเรื่องเหตุผลและความเหมาะสม และความสำเร็จในหน้าที่การงาน เพื่อสร้างอนาคตที่ดีมากกว่าความรัก จนกลายเป็นจริงจังไปเสียทุกเรื่อง   คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโชคเรื่องความรัก นอกจากจะได้พบชายในฝันแล้ว ยังมีโอกาสเป็นคนที่ใช่ด้วย ทางที่ดีควรปล่อยวางความเอาแต่ใจตัวลงหน่อย เพราะคุณก็จะตามใจตัวเองสุดๆ เหมือนกัน

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับหัวหน้าทีม หรือผู้นำชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้แรงกายแรงใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมืองการปกครอง ฯลฯ หากคุณกำลังใช้อีโก้ตัวเองสุดๆ โดยไม่ได้คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเกิดความขัดแย้งทางความคิด จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่เจ้านายผู้หญิงอยู่ข้างคุณ ช่วยส่งเสริมสนับสนุน รวมถึงพร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้อีกด้วย

การเงิน :  คุณขยันทำมาหากิน หนักเอาเบาสู้ รายได้จึงมาจากหยาดเหงื่อและแรงกาย รวมถึงวันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงที่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคุณ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วจะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่จบสิ้นเลยทีเดียว

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคืนวันศุกร์จะเป็นฤกษ์งามยามดีที่สมาชิกในครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้ากัน ขนาดว่าคู่ชีวิตของคุณที่เป็นนักเที่ยว ปาร์ตี้สังสรรค์ คืนนี้ยังต้องอยู่บ้านด้วยเลย   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังเป็นแม่ยก หรือแม่อุปถัมภ์ให้กับเด็กๆ ที่ยังคงวิ่งเล่นอยู่ในหัวใจ

สุขภาพ :   หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับ วันนี้ต้องระวังวูบ จนได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคมทุกประเภท รวมถึงความร้อน กระแสไฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะภายในหรือผ่าคลอด ยิ่งต้องระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว รับ-ส่งเอกสาร ไรเดอร์ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายงานยังต่างจังหวัด จนถึงต่างประเทศ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะสตรอง ลุยเดี่ยว กล้าชน โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :  การเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ซึ่งวันนี้คุณก็กล้าได้กล้าเสีย กล้าชน กล้าลงทุน ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยงสูง หากจะเก็บเงินด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

ความรัก :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะย้ายถิ่นฐานที่อยู่อาศัยไปดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัว ซึ่งอาจไปไกลถึงต่างประเทศ วันนี้คุณจะสตรอง กล้าคิดกล้าทำ ไม่แคร์ใด คนโสด  ก็ยังอยู่ที่รักง่ายหน่ายเร็วอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้คุณร้อนแรงและมีพลังทางเพศเหลือเฟือ เป็นไปได้ว่าเป้าหมายคือชาวต่างชาติสูงวัย ซึ่งคุณสามารถไปอยู่กับเขาได้โดยไม่แคร์ใดๆ

สุขภาพ :   คุณพลังเยอะ หากอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสป่วยได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านบ้าง แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะก้าวพลาดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะหลังและขาได้รับบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   คุณเป็นคนที่มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในหน้าที่การงานสูง มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความเป็นผู้นำ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนทุ่มเทให้กับการทำงานเต็มร้อย  ไม่หัก แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายในความผิดที่ไม่ได้กระทำ ซึ่งจะส่งผลให้คุณถึงกับเซ็งเลยทีเดียว

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดๆ แต่ด้วยความใจดี ใจบุญ ชอบสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเสียเอง

ความรัก  :  หากคุณกำลังมีความคิดที่สุดโต่งมาก หากอยู่กับคู่ที่ไม่ดีก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า ก็โชคดีที่วันนี้คุณได้คู่ที่ดี แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีความคิดเห็นที่ลงรอยกันอยู่ คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก ซึ่งคุณก็จะใช้เสน่ห์นี้อย่างคุ้มค่า แล้วหากไม่ใช่คนที่เหมาะสมก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ   :  สำหรับผู้ที่กำลังทำงานหามรุ่งหามค่ำ จนไม่ยอมหลับยอมนอน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปั่นป่วนในท้อง ประมาณโรคกระเพาะ และลำไส้  รวมถึงจะออกไปไหนก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ระวังไว้ดีที่สุด ทั้งอาหาร ที่พัก รวมถึงการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังอยู่ รวมถึงโรคใหม่ก็กำลังจะมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับพนักงานใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณ ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ คุณจะสามารถสร้างผลงานที่โดดเด่น ได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ จนถึงได้ทำธุรกิจของตัวเอง หรือออกมารับงานได้เองเลย

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน จากเงินเดือนประจำ วันนี้มีโอกาสที่งานจะสร้างช่องทางให้มีเงินทองเข้ามาได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ควรหลีกเลี่ยงงานที่ไม่ถูกต้อง ไม่โปร่งใส เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้เลย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวว่าคุณกำลังมีความสัมพันธ์อื่น  ซึ่งข่าวนี้มีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่มาก ต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจกันเลยทีเดียว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะอยู่ในศึกการแย่งชิง ซึ่งวันนี้แม้คู่แข่งจะมีความสมน้ำสมเนื้ออย่างมาก แต่ก็นับว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่ถูกสุขอนามัย  เพราะมีโอกาสที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ หากมีอาการควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ควรซื้อยามารับประทานเอง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เช่นกัน สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร ออกแบบและตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณยังไม่หลุดพ้นจากภาวะเดิมๆ นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคที่หนักหนาจู่โจมเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้รับเลือกให้ไปต่อ หรืองานไปต่อไม่ได้  จนคุณต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  :   วันนี้หากคุณจะซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ หรือผลผลิตทางการเกษตร ก็ยังคงต้องดูดีๆ เพราะอาจเป็นที่ตาบอด หรือมีตำหนิ หรือมีโอกาสถูกยึด เพราะผ่อนส่งไม่ไหว

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังเผชิญปัญหาจนมีปากเสียงขั้นรุนแรง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะกลับมาปรับความเข้าใจกัน และเป็นไปได้ว่าจะเข้าใจกันยิ่งกว่าเดิมด้วย   คนโสด  หากคุณกำลังมีความทุกข์กับการถูกล่อลวง หรือหลอกลวง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดพ้นจากภาวะนั้น ได้พบกับคนที่จริงจังและจริงใจ ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ  :  ก็ยังต้องเดินดีๆ ระวังหกล้ม หรือตกบันได ตกจากฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง มีโอกาสที่เส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ รวมถึงโรคเก๊า อัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับพนักงานใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ท่ามกลางปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาท้าทายความสามารถ วันนี้คุณมีโอกาสถูกเซอร์ไพร์ส จนตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสี จนนั่งไม่ติดที่ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน    :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งจริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดๆ ซึ่งคุณควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของพวกขาเม้าประจำออฟฟิศว่า คุณกำลังมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ก็อย่าได้แคร์ค่ะ เพราะวันนี้คู่ชีวิตคุณ เขาหนักแน่นและไว้ใจคุณ คนโสด  หากวันนี้คุณกำลังอยู่ท่ามกลางศึกแย่งชิงหัวใจกับคู่แข่งที่มีศักดิ์ศรีสูสีกับคุณ ก็อย่าได้หวั่นไหว เพราะเสน่ห์คุณเหนือชั้นกว่า

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ถูกสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up