น้ำหนักลด เพราะขนมนี่แหละ!..10 ร้านขนมคลีนยอดฮิตบนไอจี ราคาไม่ถูกแต่กินแล้วคุ้ม! (ตอนจบ)

หลายคนบอกว่าการกินขนมคลีนทำให้ขาดความรื่นรมย์ในรสสัมผัส อยากกินของอร่อยก็ต้องต้องเบเกอรี่ เนย นม แน่นๆ เน้นๆ แรกๆ อะพินก็คิดแบบนั้นนะ แต่พอได้อุทิศร่างให้กับการกินขนมคลีนร่วม 10 กว่าแบรนด์ บอกเลยว่ารสชาติไม่แย่

ยิ่งพอได้พูดคุยกับเหล่าแม่ค้าพ่อค้าขนมคลีนทั้งหลายที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า ที่ทำนี่ไม่ได้ตามกระแสนะ แถมกำไรก็น้อยนิด เพราะใช้ของดี งานละเอียดแบบนี้ต้องอาศัยใจรักล้วนๆ

เมื่อครั้งที่แล้วอะพินรีวิวไป 4 แบรนด์ มาอาทิตย์นี้ขอลงต่อรวดเดียว 6 แบรนด์จัดเต็มที่กล้าออกมาคอนเฟิร์มว่าน้ำหนักลดได้ เพราะกินขนม แถมยังไม่รู้สึกผิดอีกด้วย  กินกันให้หนำใจกันไปเลยจ้า

Forgetskinnyeathealthy

Untitled-1เห็นเขาล่ำลือนักล่ำลือหนาในแก๊งสายคลีนว่าขนมโตเกียวแบรนด์นี้อร่อย ทำให้นึกย้อนไปถึงสมัยวัยละอ่อนที่ชอบขนมนี้มาก ยิ่งไส้ครีมนี่นะ หืม..วิ่งเข้าหาเลย  แต่พอตอนนี้กลายเป็นว่าเห็นแล้วแทบอยากวิ่งหนี เพราะอ้วนหนักมาก  แต่ของแบรนด์นี้เขาเครมตัวเองว่ากินแล้วไม่อ้วน เพราะเจ้าของได้ลองผิดลองถูกมาเยอะกว่าจะได้แป้งโตเกียวที่ลงตัว เป็นสูตรเจ ไม่มีส่วนผสมของนม เนย ไข่ แป้งที่ใช้ก็ไม่ขัดสี มีไส้หวานเป็นเผือก ฟักทอง ถั่วแดง ส่วนไส้เค็มมีอกไก่พริกไทยดำ หน้าตาก็เหมือนโตเกียวทั่วไปน่แหละ แต่ไม่รู้ว่ารสชาติไง ต้องลอง

Untitled-2

อะพินอุ่นร้อนก่อนกิน ตัวแป้งจะได้นุ่มไม่แข็ง กัดไปเจอเม็ดแฟล็กซีดปนอยู่ด้วย มาที่รสชาติ อะพินว่าไม่ต่างจากโตเกียวทั่วไปเลยนะ  เพียงแค่รสชาติไม่หวานมาก แต่บางคนที่คลีนจัดๆ อาจบอกว่าหวานไปหน่อย  แล้วแต่คนชอบ ส่วนตัวไส้อย่างนูเทลล่าสูตรเจ โดยส่วนตัวรู้สึกว่าค่อนข้างหวาน แต่อร่อย มีความเข้มของช็อคโกแลตสุดคั่ว กับกลิ่นถั่วเฮเซลนัท และนมถั่วเหลือง คนไม่กินคลีนก็กินได้สบายเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up