‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อกลับมา แต่อย่าเพิ่งดีใจ เพราะมีผลประโยชน์แอบแฝง’ ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 29  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อกลับมา แต่อย่าเพิ่งดีใจ เพราะมีผลประโยชน์แอบแฝง’

ดูดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายกฎหมาย หรือความถูกต้อง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ  ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นสู่ระดับบริหาร มีลูกน้องอยู่ในความปกครองมากมาย ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจ และความทะเยอทะยานที่จะเอาชนะอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามา ก็นับว่า วันนี้คุณประสบความสำเร็จด้วยดี ทั้งผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้บังคับบัญชาให้การยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน  :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ก็นับว่าคุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง เอาจริงเอาจังกับการหาเลี้ยงครอบครัวมากมาย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าอาจต้องแยกกันอยู่ชั่วคราว ด้วยเหตุที่คุณต้องเดินทางไปทำงานยังสถานที่อื่น  คนโสด  แม้คุณจะตั้งสเปคของคนที่มาเป็นแฟนไว้สูงมาก แต่ในความเป็นจริง วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับคนที่ไม่ได้อยู่ในสเปคเลย แต่คือใช่!!

สุขภาพ  :  ควรดูแลและให้ความสำคัญกับการขับถ่ายให้มากๆ เลยนะคะ หากเป็นไปได้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเลย เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะกำลังจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  วันนี้คุณมีเทคนิคและแท๊คติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์การทำงานได้หลากหลายมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในวงการบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน ออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่าจะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยส่งเสริมและสนับสนุน หากทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ

การเงิน :  มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด อาจได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วยนะคะเนี่ย

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา คุณไม่ควรแสดงความหึงหวง หรือเรียกร้องความสนใจจนเกินงามนะคะ เพราะเดี๋ยวคุณจะถูกบรรดาญาติๆ รุมได้ คนโสด  หากคุณรักใครก็จะทุ่มเทความรักความสนใจให้เขาจนหมด ไม่เว้นแม้แต่ทรัพย์สินเงินทอง แม้จะยังไม่แน่ใจว่าเขาจะชอบผู้หญิงหรือเปล่า

สุขภาพ  : มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร และลำไส้ ในกรณีที่เพิ่งผ่าตัด รวมถึงคลอดบุตร ระวังแผลผ่าตัดจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เป็นโอกาสดีที่วันนี้คุณจะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ พิธีกร พริตตี้ นักร้อง นักดนตรี จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ฯลฯ จึงทำให้คุณสามารถทำงานเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานสมตามวัตถุประสงค์ได้

การเงิน : สามารถหารายได้ได้สูงจากงานสีเทาทุกประเภท ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะต้องดูแลและสงเคราะห์ผู้ใหญ่ จึงทำให้คุณต้องพยายามหาเงินให้ได้มากขึ้น

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะดิ้นรนหาเงินหาทองให้มากกว่าที่เป็นอยู่ เพราะต้องการความสำเร็จทางทรัพย์สินมากกว่าความรักและความอบอุ่นของครอบครัว จึงมีความเสี่ยงที่ครอบครัวจะมีปัญหาเรื่องชู้สาวนะคะ คนโสด  คุณอาจตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันก่อน เพราะต้องการความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สิน ดูแล้วเขาน่าจะดูแลเลี้ยงดูคุณได้อยู่อย่างสุขสบาย แต่ก็ไม่รับประกันว่า เขาจะมีคุณคนเดียวหรือเปล่านะ

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคขาดสารอาหาร โรคอ้วน รวมถึงหากดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกัน จะทำให้ร่างกายเจ็บป่วยเรื้อรัง จนถึงหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  แม้คุณจะมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากเท่าไร แต่ดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ดีนัก เพราะฉะนั้นจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมดทุกสิ่ง มีความเป็นไปได้ที่เอกสารราชการจะเกิดความผิดพลาด เสี่ยงต่อการมีคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีให้เป็นประโยชน์สูงสุด รวมกับความสามารถพิเศษในการคิดเทคนิค และแท๊คติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์ ทางที่ดีควรหาเพื่อน หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา

การเงิน :  สามารถหารายได้ด้วยการใช้อำนาจและบารมี ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะมีโชคลาภแบบเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ วันนี้ไม่ควรรับเป็นนายหน้ากู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่ต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : คุณแต่งงานครองคู่กันมาถึงวันนี้ ก็ด้วยเหตุผลบางอย่าง อาจเพราะผู้ใหญ่ เพราะลูก หรือเพื่อหน้าที่การงาน วันนี้มีโอกาสที่จะทะเลาะกันด้วยความหึงหวง กดดัน และคาดหวังที่คุณมีในตัวคู่มากเกินไป คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมาขอคืนดี แต่เพราะเขามีจุดประสงค์ เพื่อต้องการพึ่งพิงหรือหวังผลประโยชน์อะไรบางอย่าง

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังจะถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะพบกับปัญหาและอุปสรรค จนเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจของครอบครัว ยิ่งอยู่ในสายงานเอ็นเทอร์เทนด้วยแล้ว เช่น ดีเจ พิธีกร พริตตี้ นักร้อง นักดนตรี จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณจะรู้สึกวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้ ทางที่ดีควรมีสติและหนักแน่น วางแผนเตรียมงานล่วงหน้าให้ดี อย่าปล่อยให้โทสะและโมหะเข้าครอบงำเด็ดขาด เพราะจะยิ่งส่งผลเสียให้สถานการณ์เลวร้ายลงจนยากจะแก้ไขได้เลย

การเงิน : มีโอกาสได้ส่วนแบ่งจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งคุณใช้เงินอย่างประหยัดและรู้คุณค่าของเงินอยู่แล้ว จึงไม่น่ามีปัญหา แต่หากคิดจะลงทุน วันนี้ควรลงทุนระยะสั้นๆ มากกว่าเก็งกำไรในระยะยาว

ความรัก : เป็นช่วงที่ความรักของคุณหมดช่วงโปรโมชั่นแล้ว จึงมีโอกาสที่คุณจะออกไปแสวงหาความสุขนอกบ้านแบบชั่วครั้งชั่วคราว เพราะอย่างไรคุณก็ยังรักครอบครัวอยู่  คนโสด คุณมีโอกาสได้พบชายหนุ่มในฝัน ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ขอบอกว่าเป็นแค่ความหลงเพียวๆ ไม่มีความรักเจือปนอยู่เลย

สุขภาพ :  ควรระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้ จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีความเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามา จนคุณรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอด วันนี้ขอให้หนักแน่นมากๆ เพราะคุณยังมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปทำงานยังหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า มีความท้าทายถูกจริตคุณ เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้โทสะหรือโมหะมาดับหนทางก้าวหน้าของคุณ

การเงิน : อาจเพราะคุณเคยเดือดร้อนมาก่อน จึงทำให้วันนี้คุณค่อนข้างประหยัด รู้คุณค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์ จึงไม่ควรที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะความเดือดร้อนจะกลับมา

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวของคุณ แม้จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้แล้ว แต่เพราะคุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก จึงกลายเป็นความกดดันที่ทำให้คุณไม่สามารถตัดสินใจทำอะไรได้เด็ดขาด  คนโสด วันนี้คุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่ดึงดูดสายตาบรรดาหนุ่มๆ  ซึ่งคุณก็เจ้าชู้ ดูเหมือนไม่จริงใจ ก็ต้องระวังจะเกิดศึกหน้านางขึ้น หรือไม่ก็ไปเจอคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ โดยเฉพาะที่ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดผื่นคัน จนถึงอักเสบ บริเวณที่ใช้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณมีโอกาสได้ใช้ความรู้ และทักษะในด้านต่างๆ ริเริ่มงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน พนักงานขาย รับจ้าง ฯลฯ รวมถึงผู้ที่กำลังตรากตรำทำงานหนักเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน เช่น งานเขียน งานศิลปะ งานทดลองค้นคว้า ฯลฯ  วันนี้ถึงเวลาที่คุณจะได้ชื่นชมผลสำเร็จนั้นแล้ว หรือมีโอกาสได้พบกับช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ

การเงิน : มีความเป็นไปได้ที่คุณอาจต้องสำรองเงินเพื่อทำงานไปก่อน แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารใดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณอาจสูญทั้งเงินและเสียทั้งเครดิต

ความรัก :  อาจเพราะคุณทำให้ครอบครัวทุกอย่าง จนกลายเป็นใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดมากไปโดยไม่รู้ตัว ก็ควรเว้นระยะห่างบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจทำให้ตึงเครียดกันไปหมดทั้งบ้าน คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่การดูแลตัวเองอย่างดี เสื้อผ้า หน้าผมเป๊ะปังอลังการ แต่คุณก็ไม่คบกับใครง่ายๆ ต้องใช้เวลาดูใจกันนานๆ

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องให้การดูแลเป็นพิเศษคือ ขา หน้าแข้ง และเท้า เพราะวันนี้คุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินมากกว่าปกติ จึงเสี่ยงที่จะเกิดอาการบาดเจ็บได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up