Top Post of the Month (สิงหาคม) จากแพรวดอทคอม

เรื่องร้อนดราม่ายังเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เกิดอะไรเกิดขึ้นบ้าง และมีข่าวไหนที่ติดขึ้นเป็น Top Post of the Month (สิงหาคม) จากแพรวดอทคอม มาย้อนดูกันอีกสักรอบตามนี้ได้เลย

สุขได้แม้ลูกเป็นดาวน์ ภาวดี วิเชียรรัตน์ อดีตนางสาวไทย รู้ซึ้งคำว่าแม่ อาสาปันความรู้

เป็นที่ฮือฮามากหลังจากที่แพรวดอทคอมหยิบเรื่องราวของอดีตนางสาวไทย “คุณมะปราง – ภาวดี วิเชียรรัตน์” ที่ตอนนี้เธอหันหลังให้กับวงการบันเทิงไทยไปเป็นคุณแม่เต็มตัว เพื่อเลี้ยงลูกสาว 2 คนอย่างเต็มที่ แม้ว่าลูกสาวคนโตจะมีอาการของโรคดาวน์ซินโดรมก็ตาม แต่เธอก็ทำหน้าที่แม่ได้อย่างดี จนตอนนี้ลูกของคุณมะปรางก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และยังแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกให้คุณแม่คนอื่นๆ ที่อาจจะเจอปัญหาเดียวกับเธอ

ดีของลูกคือแค่มีเรา วริศรา ลี้ธีระกุล อดีตมิสเอเชีย 2531 หนีเมืองกรุง ปั้นสุข ใช้ชีวิตที่เชียงดาว

อดีตมิสเอเชียปี 2531 คุณโรส – วริศรา มหากายี ซึ่งตอนนี้เธอหันหลังให้กับวงการบันเทิงและไปใช้ชีวิตอยู่ที่เชียงใหม่ ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายมากๆ ใครที่คิดถึงสาวคนนี้ ไปอัพเดตชีวิตของเธอได้จากบทสัมภาษณ์ที่แพรวดอทคอมนำมาฝากนี้เลยค่ะ

Passion ล้วนๆ! บุ้ง ใบหยก ตัวแม่ #lvxsupreme ที่แท้ทรู

ไอเท็มสุดฮ็อตที่คนพูดถึงมากที่สุดในเดือนที่ผ่านมา หนีไม่พ้น Louis Vuitton X Supreme เอาแค่วันแรกที่เปิดขายในไทยคนก็ต่อคิวซื้อกันตั้งแต่ช็อปยังไม่เปิด ซึ่งว่าที่เจ้าสาว ทายาทตระกูลใบหยก “บุ้ง – สะธี ใบหยก” ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่คลั่งไคล้อย่างหนัก เรียกว่าเก็บคอลเล็คชั่นนี้ครบทุกชิ้นเลยทีเดียว

บังเอิญใจตรงกันซะงั้น! เจนี่ – กึ้ง – จิ๊บ เสาวนีย์ ปิ๊งไอเดียตั้งชื่อบริษัทต้องมีเลข 11

ร้อนแรงที่สุดและดราม่าที่สุดในเดือนสิงหาคม จะเป็นข่าวไหนได้นอกจากเรื่องความรักของคนดัง ซึ่งไฮโซกึ้งงานเข้าอย่างจัง เพราะสาวเจนี เทียนโพธิ์สุวรรณ เธอออกมาให้ข่าวกับสื่อว่าตอนนี้ห่างกันแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่พูดชัด แต่ก็มีคนเล็งเป้าไปที่ไฮโซสาวเจ้าของธุรกิจกระเป๋าแฟชั่นอย่างไฮโซจิ๊บ และก็บังเอิญจริงๆ ที่ทั้ง 3 คนก็ชอบอะไรเหมือนๆ กัน ดูสิ ขนาดชื่อบริษัทยังคล้ายกันเลยนะ

“ฉันคือไอดอลของตัวเอง” ทริคฟิตหุ่นของ “เจนี่” พร้อมแนวคิดเปลี่ยนเศร้าเป็นสุข

หลังจากเจอดราม่ามาไม่รู้ต่อกี่เรื่อง สาวเจนี่ถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สตรองคนหนึ่งเลยนะ เธอผ่านเรื่องแย่ๆ ในชีวิตมาได้ยังไง ต้องมาอ่านจากบทสัมภาษณ์ที่แพรวดอทคอมนำมาฝากกัน

“นุชให้ด้วยใจ เฮียใส่ด้วยรัก” รวมไอเท็มจากแฟนคลับที่ “เป๊ก – ผลิตโชค” มิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างลงตัว

กระแสของหน้ากากจิงโจ้อาจจะซา แต่ความฮ็อตของหนุ่มเป๊ก – ผลิตโชคกลับยิ่งทวีความแรงมากขึ้นทุกวี่ทุกวัน จนแพรวดอทคอมเองก็อดไม่ได้ที่จะต้องพูดถึง ล่าสุดเลยได้ทำการรวบรวมของขวัญต่างๆ ที่แฟนคลับซื้อให้หนุ่มเป๊กใส่ แต่ละชิ้นไ่ม่ใช่จะถูก ทั้งเสื้อผ้า หมวก สร้อย สารพัดอย่างจริงๆ

ดราม่าทำอะไรไม่ได้! 3 คู่รัก ชาวโลกมองไม่คู่ควร แต่เรารักกัน จบนะ

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ กับความรักของคนในวงการบันเทิง แม้ว่าคนนอกอาจจะมองว่าไม่เหมาะสม ด้วยฐานะทางสังคมหรือช่องว่างอะไรบางอย่าง จนทำให้เกิดกระแสข่าวดราม่ามากมาย แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ยังยืนหยัดคบกันมายาวนานจนถึงขั้นเตรียมตัวแแต่งงานแล้วก็มี งานนี้สยบขาเมาท์ซะราบคาบเลยละ

6 ครีมกันแดดน่าใช้ ราคาเอื้อมถึง พร้อมทริคเลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับ 3 สภาพผิว จะได้เลิกงง!!

ลิสต์มาให้เลือกใช้กันอีกแล้ว สำหรับครีมกันแดดสุดปังที่สาวๆ ต้องพกติดตัวไว้ รายละเอียดมีแบรนด์ไหน คุณสมบัติดีอย่างไร ติดตามอ่านได้ที่นี่เลยจ้า

แมตช์ลุคแฟชั่นลายทางตามนางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ตแบบมือโปรในราคาสบายกระเป๋า

ก่อนจะไปดูโชว์ของเหล่านางฟ้าวิกตอเรียส์ซีเคร็ตที่ใกล้จะมาถึงในปีนี้ แพรวดอทคอมพามาดูแฟชั่นลายทางเก๋ๆ ของพวกเธอกันก่อน มิดชิดปิดจนไม่เหลือความเซ็กซี่ให้เห็น แต่ก็เท่สะบัดเลยละ

เห็นแล้วปลง สังขารไม่เที่ยง! ลีโอนาร์โด – เคต คู่จิ้นไททานิค มิตรภาพแนบแน่น 20 ปีแล้ว

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นแห่งตำนานที่สร้างความจดจำให้แฟนหนังทั่วโลกไว้มากมาย ในบทของคู่รักต่างชนชั้นในภาพยนตร์เรื่องไททานิค ความเก๋าในเรื่องการแสดงแน่นอนว่าเข้มข้นขึ้น แต่เรื่องของสังขารนี่สิที่เปลี่ยนไปมากจนเกือบจำแทบไม่ได้ ซิกซ์แพ็คแน่นๆ ของพ่อหนุ่มแจ็ก ดอว์สัน (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) นั้นแทบไม่มีเหลือให้เห็น ส่วนสาวเคต นางเอกแสนสวยในบทโรสที่อยู่ในชุดทูพีซสีส้มสะท้อนแสงก็หมดความแซ่บเซ็กซี่ไปซะแล้ว

เดือนหน้าจะมีเรื่องไหนติดเข้ามาอยู่ในลิสต์ Top Post of the Month (กันยายน) อีกบ้าง ติดตามได้ที่แพรวดอทคอมจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up