แมตช์ลุคแฟชั่นลายทางตามนางฟ้าวิกตอเรียซีเคร็ตแบบมือโปร ในราคาสบายกระเป๋า

แพรวดอทคอมบอกแล้วว่าแฟชั่นลายทางใส่เมื่อไหร่ยังไงก็ไม่มีเบื่อ คราวก่อนเราได้หยิบแฟชั่นลายทางของฝั่งดาราไทยมาให้สาวๆ ได้ดูและได้มิกซ์แอนด์แมตช์ตามกันไปแล้ว ครั้งนี้ขอโกอินเตอร์ขึ้นมาอีกสเต็ปกับแฟชั่นจากฝั่งนางแบบแถวหน้าระดับโลก อย่าง เคนดัล เจนเนอร์ และ จีจี้ ฮาดิด สองสาวสุดเปรี้ยว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพวกเธอเป็นแฟชั่นไอคอนของผู้หญิงทั่วโลกไปแล้ว ด้วยอิทธิพลทางแฟชั่นของสองสาว ทำให้ผู้หญิงมีแรงบันดาลใจในเรื่องการแต่งตัวมากขึ้นและมีสองนางแบบฮ็อตเป็นต้นแบบ

วันนี้แพรวดอทคอมมีการมิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นลายทางมาเอาใจสาวๆ กัน ใครอยากมีสไตล์โดดเด่นแบบโมเดลก็ต้องไม่พลาด เพราะไอเท็มที่เรานำเสนออยู่ในราคาสบายกระเป๋า ซื้อแล้วไม่ต้องรู้สึกผิดหรือเจ็บปวดแต่อย่างใด พร้อมจับคู่ไอเท็มจัดโททัลลุคให้ดูกันไปเลย

 

เคนดัล เจนเนอร์  (Kendall Jenner)

แฟชั่นลายทางในแบบเคนดัล มีความเท่ ความแมน ให้ลุคบอยๆ คูลมากกกก

 

จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid)

ลายทางของจีจี้ แอบคล้ายชุดนอน แต่นางแบบใส่อะไรก็สวยจ้า

 

เห็นสองนางแบบใส่ลายทางกันทั้งตัว เห็นทีทางเราจะแคร์รี่ไม่ไหว เพราะอาจดูเยอะไป เลยขอปรับลายทางให้น้อยลง และมิกซ์เข้ากับไอเท็มอื่นๆ แบบเก๋ๆ แทนละกันนะ

1. สไตล์คุมโทน

ลุคแรกเป็นการเล่นสีแบบคุมโทน กางเกงลายทางสีแดงดำ จะโดดเด่นขึ้นอีกถ้าไอเท็มที่เหลือเป็นสีเดียวกับกางเกง เราเลยเลือกไอเท็มอื่นเป็นสีดำที่จะให้ลุคดูไม่แรงเว่อร์ เพราะถ้าเลือกไอท็มอื่นเป็นสีแดง บอกเลยว่าไม่น่ารอด สีดำนี่แหละปลอดภัยใส่ได้ทุกคน และได้ลุคที่สวยเท่มากกกก

 

Trousers £50 หรือราคาประมาณ 2,139 บาท  จาก Topshop

Jumper £36 หรือราคาประมาณ 1,540 บาท  จาก River Island

Shoes £69 หรือราคาประมาณ 2,952 บาท  จาก Office

Bag £50 หรือราคาประมาณ 2,139 บาท  จาก Matt & Nat


 

2. ชิคแอนด์ชิล

เป็นลุคที่เหมาะกับวันหยุดแบบสุดๆ เพราะโทนของเสื้อผ้าและองค์ประกอบอื่นๆ มันเข้ากับการเดินเล่น นัดเพื่อนออกมาแฮงค์เอ้าต์ที่สุดแล้ว แถมเรายังจะกลายเป็นจุดเด่นในกลุ่มได้อีกด้วย คือไม่ต้องจัดเต็มก็สวยได้อยู่นะ ด้วยความชิลของลุคและความชิคของกางเกง ตัวเสื้อ สีสันของกระเป๋าที่ตัดกับกางเกงได้ดี ทำให้ลุคนี้โดนใจใครๆ ได้ไม่ยาก

Trousers £39.99 หรือราคาประมาณ 1,711 บาท  จาก Zara

Tee £15.99 หรือราคาประมาณ 684 บาท  จาก Mango

Trainers £26 หรือราคาประมาณ 1,112 บาท  จาก Topshop

Bag WAS £22.99 หรือราคาประมาณ 983 บาท  จาก NOW


 

3. สวยป๊อปอัพ

สีเสื้อเด่นเว่อร์ เห็นมาแต่ไกลจริงๆ กางเกงลายทางลุคนี้เน้นสีและแบบเรียบง่าย รองเท้าและกระเป๋าก็สีพื้นไม่มีลวดลาย เพราะต้องการเปล่งประกายด้วยเสื้อสีจี๊ดสุดๆ ลุคนี้เป็นแฟชั่นลายทางที่เสื้ออาจจะเด่นกว่ากางเกงไปสักหน่อย แต่ตัวกางเกงก็ไม่เบานะ ถึงสีจะไม่ฉูดฉาดแต่พอบวกทุกอย่างเข้ากัน มันเริ่ดดดด เด่นทั้งลุคไปอีกกกก

Trousers £15.99 หรือราคาประมาณ 684 บาท  จาก Pull and Bear

Roll Neck £15 หรือราคาประมาณ 641 บาท  จาก Monki

Shoes £59 หรือราคาประมาณ 2,525 บาท  จาก Marks and Spencer Autograph

Bag £15.99 หรือราคาประมาณ 684 บาท  จาก Mango


 

4. พร้อมลุยงาน

แฟชั่นลายทางก็ใส่ทำงานได้สบาย แค่ปรับลุค เลือกสีให้เข้าสักหน่อยก็ได้แล้ว อย่างลุคนี้ถึงสีของกางเกงลายทางจะไม่ใช่โทนสุภาพ แต่สีแดงก็ไม่ได้แดงสุดจนแสบตา เป็นแดงอมน้ำตาลนิดๆ มีความเข้มอยู่ในระดับกำลังดี และสวยมาก เสื้อแขนยาวสีขาว กระเป๋าและรองเท้าสีดำ ทำให้นึกภาพของเวิร์คกิ้งวูแมนขึ้นมาในหัวเลย เพราะสวยสมาร์ทสุดๆ เป็นลุคที่เหมาะกับวันทำงานมาก

 

Trousers £45 หรือราคาประมาณ 1,925 บาท  จาก Marks and Spencer Autograph

Top £29 หรือราคาประมาณ 1,241 บาท  จาก Warehouse

Shoes £60 หรือราคาประมาณ 2,567 บาท  จาก Office

Bag £12.99 หรือราคาประมาณ 555 บาท  จาก New Look


 

แฟชั่นลายทาง นอกจากจะใส่ได้ตลอดแล้ว พอเราจับมามิกซ์แอนด์แมตช์ไปเรื่อยๆ ก็ได้ลุคเก๋ๆ อีกเพียบ แถมราคาของไอเท็มที่เราแนะนำกันก็ไม่ได้แรง อยู่ในเกณฑ์กำลังดี บางตัวก็ราคาน่ารักกกกกก เห็นแล้วอยากจะสอยซะตอนนี้เลย อิๆ

 

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up