เห็นแล้วปลง สังขารไม่เที่ยง! ลีโอนาร์โด-เคต คู่จิ้นไททานิค มิตรภาพแนบแน่น 20 ปีแล้ว

เวลาผ่านไป 20 ปี ความฟิตแอนด์เฟิร์มเลยหดหายไปหมดจนน่าตกใจจริงๆ สำหรับคู่จิ้นไททานิค “ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ และเคต วินสเล็ต”

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นแห่งตำนานที่สร้างความจดจำให้กับแฟนหนังทั่วโลกไว้มากมาย ในบทของคู่รักต่างชนชั้นในภาพยนตร์เรื่องไททานิค จนทำรายได้ถล่มทลายเมื่อ 20 ปีก่อน และยังถือว่าเป็นการแจ้งเกิดในฐานะของซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดให้กับทั้งสองได้อย่างสมบูรณ์มาก ด้วยความสวยความหล่อบวกกับฝีมือการแสดง ทั้งลีโอและเคตจึงเป็นนักแสดงขายดีอีกคนของวงการ กวาดรางวัลบนเวทีใหญ่มาก็เยอนับไม่ถ้วนกันทั้งคู่

แต่อย่างที่บอกว่าเวลามันล่วงเลยมานานจริงๆ 20 ปีผ่านไป ความเก๋าในเรื่องการแสดงแน่นอนว่าเข้มข้นขึ้น แต่เรื่องของสังขารนี่สิที่เปลี่ยนไปมากจนเกือบจำแทบไม่ได้ ล่าสุดกับการปรากฏตัวของทั้งคู่ในวันพักผ่อนริมสระน้ำของโรงแรมที่ฝรั่งเศส แฟนคลับทั่วโลกก็ถึงกับอึ้ง เพราะความฟิตแอนด์เฟิร์ม ซิกแพ็คแน่นๆของพ่อหนุ่มแจ๊ค ดอว์สัน (ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ) นั้นแทบไม่มีเหลือให้เห็น ส่วนสาวเคต นางเอกแสนสวยในบทโรสที่อยู่ในชุดทูพีซสีส้มสะท้อนแสงก็หมดความแซ่บเซ็กซี่ไปซะแล้ว

แหมก็นะ 20 ปีมาแล้ว จะให้เป๊ะเหมือนแต่ก่อนมันก็ไม่ใช่ง่ายๆ แต่ที่แน่ๆ มิตรภาพของทั้งสองคนนี้เขาซี้ปึ้กกันจริงๆ อันนี้สิสำคัญกว่า ว่ามะ….

ภาพ : Dailymail

Praew Recommend

keyboard_arrow_up