กุชชี่

กุชชี่ สร้างเซอร์ไพร้ส์! เผยชื่อ Ambassador คนดัง ร่วมนิทรรศการแฟชั่น กลางกรุงโซล

กุชชี่
กุชชี่

กุชชี่สร้างเซอร์ไพร้ส์ เผยรายชื่อ Ambassador คนดังไปกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน Gucci Garden Akitive : Previous Previous Previous โดยมีการปล่อย Teaser Gucci Ambassador ออกมาให้พวกเราได้ดูกันในตอนเช้าของวันนี้ โดยจะมีใครบ้างนั้นมาดูกันเลย

มาที่สายนักแสดงกันก่อนเลย นำทีมโดยนักแสดงมากความสามารถกับเจ้าของบทบาทที่เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก อย่างลีจองแจ (@from_jjlee), จากซีรีส์ชื่อดังใน Netflix อย่างเรื่อง squid game และชินมินอา (@illusomina), เจ้าของบทคุณหมอฟัน จากซีรีส์ดังอย่างเรื่อง hometown cha cha

สาย idol นักร้องก็ไม่พลาด มาเข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน อาทิเช่น ไอยู (@dlwlrma),ไค(exo) (@zkdlin) ,และ Rapper ชื่อดังอย่าง เกรย์ (@callmegray), ก็มาเข้าร่วมด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่ง Ambassador สุดพิเศษที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ สาวเท้าไฟอย่างเจ้าของท่าเต้น hey mama version street woman fighter ที่ดังไปทั่วเกาหลีใต้ อย่าง โนเจ (@nozeworld) นั้นก็มาเข้าร่วมด้วยเช่นกัน

กุชชี่ สร้างเซอร์ไพร้ส์! เผยชื่อ Ambassador คนดัง ร่วมนิทรรศการแฟชั่น กลางกรุงโซล

โดยนิทรรศการนี้นอกจากรายชื่อ Gucci Ambassador  จะน่าสนใจแล้วเรายังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การตีความในแบบใหม่ของแคมเปญนี้โดย Alessandro Michele ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Gucci ได้นำเสนอในช่วง 6 ปีทีผ่านมา!

มีเหล่าเซเลบริตี้จากหลากหลายสาขาที่เข้าร่วมและทิ้งข้อความเชียร์สำหรับ นิทรรศการ Gucci Garden Akitive : Previous Previous Previous  ที่จะจัดขึ้นที่ แนะนำ Gucci Garden Akitai Feat. ที่ Dongdaemun Design Plaza (DDP) ในกรุงโซลตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม ถึง 27 มีนาคม 2565นี้

Gucci Pop up store on June 2021

รายชื่อ Ambassador ที่น่าสนใจ กับ การตีความในแบบใหม่ของแคมเปญนี้โดย Alessandro Michele ทำให้แพรวเริ่มสงสัยมากขึ้นว่านิทรรศการจะนี้เป็นอย่างไร…..? 😊


อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

ของแท้ดูยังไง? น้ำหอมกุชชี่ รุ่นล่าสุด GUCCI BLOOM AMBROSIA DI FIORI

10 กระเป๋าแบรนด์เนม It Bagที่ควรตำ นาทีนี้ควรมีไว้ครอบครอง

รุ่นพิเศษ แม่ไม่เคยพลาด! รองเท้า Gucci เจมี ฉัวจากคอลเล็คชั่นครบรอบ 100 ปี

หนูน้อย Gucci สุดน่ารัก! ส่องชุดแบรนด์เนม น้องกวินท์ ลูกพ่อกรณ์-แม่ริต้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up