La Boutique จับแฟชั่นสไตล์เรโทรมาเคาะสนิมให้โมเดิร์นขึ้น ชุบชีวิตให้น่าสนใจอีกครั้ง

La Boutique (ลาบูทีคส์) พาเหล่าสุภาพสตรีร่วมรำลึกถึงยุคสนุกของแฟชั่นในอดีตที่ถูกปรับแต่งให้สวยงามทั้งวัสดุสัดส่วนและคัตติ้งโดยยึดเอาไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการความโมเดิร์นสง่างามเป็นที่จดจำจากลุคย้อนยุคในวันวานนำมาชุบชีวิตภาพเก่าเหล่านั้นให้กลับมาน่าสนใจอีกครั้ง

คอลเลกชั่น Moon Age Daydream เป็นการหยิบงานเรโทรกลับมาตีความใหม่ผ่านไอเดียวันพักผ่อนของผู้หญิง La Boutique ที่เต็มไปด้วยดีเทลในการใช้ชีวิตหลงใหลการเดินทางเพื่อตามหาจุดหมายใหม่ในนิยามของสุขนิยมรวมไปถึงการหยิบชิ้นแฟชั่นมาสวมใส่เพื่อลุคที่สวยที่สุดตั้งแต่เช้ายันเย็นมีจุดเด่นอยู่ที่รายละเอียดที่แทรกอยู่บนชิ้นงานดีไซน์ใหม่เล่นคอนเซ็ปต์เก่าจากอดีต

7

โดยเฉพาะสไตล์และงานดีไซน์ของนักออกแบบชื่อดัง Cristobal Balenciaga ที่เป็นมากกว่าดีไซเนอร์แต่คือผู้บุกเบิกและเปิดประตูบานใหม่ให้กับวงการแฟชั่นผลงานของเขาในยุคแรกมีจุดเด่นอยู่ที่งานเทเลอร์การสร้างสรรค์ซิลลูเอทใหม่อันน่าตื่นตาและอยู่เหนือกาลเวลาจนเป็นที่มาสู่แรงบันดาลใจของงานดีไซน์ในยุคปัจจุบัน

1

รวมไปถึงผลงานของ La Boutique ประจำพรี-ฟอลคอลเลกชั่นนี้ที่ดีไซน์ขึ้นมาเพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับผู้หญิงทุกคน เมื่อนึกถึงวันพักร้อนของผู้หญิงสิ่งแรกที่เราให้ความสำคัญคืองานดีไซน์ที่สะท้อนถึงบุคลิกอันโดดเด่นหรูหราเชื่อมโยงกับความหลงใหลในงานศิลปวัฒนธรรมเก่าใหม่และไลฟ์สไตล์โมเดิร์นที่ไม่หยุดนิ่งดังนั้นเพื่อความคล่องตัวเราตั้งใจเลือกแมททีเรียลที่ให้สัมผัสสบายผิวและเติมเทคนิคพิเศษที่เต็มไปด้วยลูกเล่น เช่น มินิเดรสตัวเด่นที่มาพร้อมเทคนิคปักประดับขนนกที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์และในฐานะที่เป็นผู้นำด้านดีไซน์สไตล์ New Vintage เราจึงเน้นออกแบบชุดโดยมีโครงร่างกลิ่นอายจากยุค 20s ไปจนถึง 50s ใส่เส้นสายอันทันสมัยจนคลี่คลายกลายเป็นชุดสวยสำหรับวันพักผ่อนของผู้หญิงทุกคนอย่างแท้จริง โตพัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ประจำแบรนด์ เล่าถึงคอนเซ็ปต์หลักประจำคอลเลกชั่น

2

ดังนั้นฤดูกาลแห่งการพักผ่อนของ La Boutique นอกจากสะท้อนถึงมิติของเสื้อผ้าที่ใหม่ด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นที่เข้ากับไลฟ์สไตล์แล้วการกลับไปหาแรงบันดาลใจเมื่อครั้งอดีตเพื่อซึมซับถึงศิลปะแขนงต่างๆเพื่อนำพาไปสู่ลุคใหม่ที่คลาสสิกตลอดกาล

3Colors

เติมความสดใสให้วันท่องเที่ยวของผู้หญิง La Boutique เต็มไปด้วยสีสันที่คัดเฉพาะให้เข้ากับทุกฤดูกาลที่คุณอยากเดินทางทั้งในเฉดน้ำเงินเข้มตามมู้ดแอนด์โทนที่ไล่ระดับตั้งแต่ Navy Blue ที่เสริมโครงร่างและเส้นสายสุดเนี้ยบของชุดโดดเด่นเปล่งประกายกับ Metallic Blue ตัดสลับบนสีเด่นที่แต่งแต้มด้วยเทคนิค Patchwork กับ Red Copper และ Golden Eyes นอกจากนี้ทีมดีไซน์ยังเพิ่มพาเล็ตต์สีใหม่อย่าง Orange County ให้สาวๆได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์โดยไม่ลืมสองเฉดคลาสสิคอย่างขาวและดำสำหรับคอลเลกชั่นนี้

4Silhouette & Technique

La Boutique นำเสนอเทคนิคพิเศษที่ได้ไอเดียจากลุคมิลิทารี่ที่นำมาลดทอนความแข็งแกร่งแต่เสริมความทะมัดทะแมงผ่านเซตกระดุมบนชุดเดรสเปิดไหล่รวมไปถึงเสื้อและกระโปรงที่เน้นความโปร่งสบายสไตล์ซีทรูขับความหรูหราอันเย้ายวนด้วยดีไซน์เด่นที่ปลายแขนและกระโปรงพองบานทรงกระดิ่งนอกจากนี้เพื่อเป็นการเคารพและยกย่องในผลงานของดีไซเนอร์ดัง Cristobal Balenciaga ทีมดีไซน์จึงนำผลงานออกแบบอันลือลั่นอย่าง Cocoon มาคลี่คลายในงานพรี-ฟอลคอลเลกชั่นนี้ด้วยดั่งที่ปรากฏบนชุดกระโปรงและชุดเดรสที่เสริมด้วยลายทางเทคนิคการปักประดับเลื่อม คริสตัลและขนนกเพื่อเป็นการไล่ระดับเพิ่มมิติให้กับชุดและลุคโมเดิร์นสำหรับสาวๆ

5Fabrics

จากการตอบรับที่ดีจากซีซั่นที่แล้วกับผ้าทวีตในเฉดเมททาลิกที่เปล่งประกายความงามให้กับผู้หญิง La Boutique พรี-ฟอลคอลเลกชั่นนี้ถูกนำมาปรับดีไซน์ให้เบาลงสวมใส่ได้ในวันพักผ่อนเสริมความอ่อนหวานด้วยผ้าออร์แกนซ่ารวมไปถึงผ้านิตที่มอบความสบายให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

6

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ :  La Boutique

Praew Recommend

keyboard_arrow_up