รองเท้า Gucci เจมี ฉัว

รุ่นพิเศษ แม่ไม่เคยพลาด! รองเท้า Gucci ‘เจมี ฉัว’ จากคอลเล็คชั่นครบรอบ 100 ปี

รองเท้า Gucci เจมี ฉัว
รองเท้า Gucci เจมี ฉัว

หลายคนทราบดีว่า Hermes เป็นแบรนด์โปรดของ เจมี ฉัว ซึ่งเธอมีในคลังนับร้อยใบ รวมถึงการชื่นชอบซื้อกระเป๋าชาเนลในดีไซน์เก๋ๆ รุ่นลิมิเต็ด ชนิดที่หายากและใช้ยาก แต่ระดับเศรษฐีนีแห่งสิงคโปร์ก็สามารถซื้อได้แบบไม่ต้องคิดเยอะ ซึ่งนิสัยรวยของเธอก็ยังถูกใช้ไปกับแบรนด์ไฮเอนด์อื่นๆ แบรนด์ไหนมีคอลเล็คชั่นพิเศษก็ต้องฟาดเข้ากรุ

หนึ่งในนั้นคือรองเท้าจาก Gucci ชื่อรุ่น The Hacker Project Knife bootie ราคาประมาณ 45,890 บาท ซึ่งมีสถานะ Sold out แล้วทุกไซส์ในเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของ Gucci โดยคอลเล็คชั่นนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างสุดยอดดีไซเนอร์ชื่อดัง Alessandro Michele จาก Gucci ซึ่งทำหน้าที่เจ้าบ้าน และ Demna Gvasalia จาก Balenciaga รับบทแขกผู้ทรงเกียรติ ถือเป็นไฮไลท์ของคอลเล็คชั่น Aria อย่างปฏิเสธไม่ได้

รองเท้า Gucci ‘เจมี ฉัว’ จากคอลเล็คชั่นครบรอบ 100 ปี

รองเท้า Gucci เจมี ฉัว-1 รองเท้า Gucci เจมี ฉัว-2 รองเท้า Gucci เจมี ฉัว-3 รองเท้า Gucci เจมี ฉัว-4 รองเท้า Gucci เจมี ฉัว-5

ตัวรองเท้าเต็มไปด้วยลายโมโนแกรมของ Gucci ผสมผสานเข้ากับซิลลูเอทอันเป็นเอกลักษณ์ของ Balenciaga เรียกว่าความพิเศษคือการนำเอาลายโมโนแกรมของอีกแบรนด์มาวางบนไอเท็มชิ้นดังของอีกแบรนด์ ที่ทำออกมาได้น่าสนใจและลงตัว ไม่ว่าจะกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ตลอดจนเครื่องประดับ ก็สามารถการันตีการร่วมมือในครั้งนี้ได้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ถูกกล่าวขานไปอีกนาน


ภาพ : IG@ec24m , www.gucci.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไอเท็มคู่โปรด รองเท้าผ้าใบ ‘มิว นิษฐา’ สีพาสเทลน่ารัก ราคาซื้อตามได้

สวยยั่วใจแม่! กระเป๋าลายเสือ ‘ชมพู่ อารยา’ จากแบรนด์ไทยราคาหลักหมื่น

ยังเป๊ะทุกดีเทล! ชุดวินเทจ ‘ควีนเลตีเซีย’ มรดกจากปี 1977

Praew Recommend

keyboard_arrow_up