อาดิดาส ออริจินอลส์ ต้อนรับปีเสือ

จัดเต็มทั้งเซ็ต! อาดิดาส ออริจินอลส์ ต้อนรับปีเสือ ออกคอลเล็คชั่นแรกของปี

อาดิดาส ออริจินอลส์ ต้อนรับปีเสือ
อาดิดาส ออริจินอลส์ ต้อนรับปีเสือ

อาดิดาส ออริจินอลส์ ต้อนรับปีเสือ รังสรรค์คอลเล็คชั่นแรกของปี 2022 กับ NEVER CHANGE YOUR STRIPES คอลเล็คชั่นเสื้อผ้าและรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ร่วมกับครอบครัว ส่งมอบพลังแห่งการเริ่มต้นใหม่ในปีเสือ

สินค้าในคอลเล็คชั่นประกอบไปด้วยเสื้อฮู้ดดี้ เสื้อยืด กางเกงสเวต กระเป๋า และเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมรดกตกทอดทางวัฒนธรรมตะวันออก ผสมผสานกับปรัชญาการออกแบบอันชาญฉลาดให้เข้ากับยุคปัจจุบัน จุดเด่นของเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้จึงมีทั้งงานปะ ลวดลาย และการปักสุดประณีต โดยมีสีแดง สีเบจ และสีดำเป็นหลัก มาพร้อมกับรองเท้า 2 รุ่นคือ Superstar และ Ozweego ที่มาในโทนสีเดียวกัน

นอกจากนี้ NEVER CHANGE YOUR STRIPES ยังเปิดตัวมาพร้อมกับแคมเปญที่ดัดแปลงมาจากภาพถ่ายครอบครัวในห้องนั่งเล่นแบบโบราณของชาวจีนที่เพิ่มความโมเดิร์นด้วยสไตล์ของเสื้อผ้าและรองเท้า ในส่วนของฉากหลังเป็นรูปเสือคู่สองตัวอยู่ในวงกลม ซึ่งนอกจากจะหมายถึงปีนักษัตรใหม่อย่างปีเสือแล้ว ยังเป็นสัญลักษณ์ของความกลมเกลียวและความครบถ้วนบริบูรณ์ NEVER CHANGE YOUR STRIPES จึงเป็นคอลเล็คชั่นที่พิสูจน์ให้เห็นว่าคนทุกยุคทุกสมัยนั้นให้ความสำคัญกับครอบครัวเสมอ

พบกับคอลเล็คชั่น NEVER CHANGE YOUR STRIPES ได้แล้ววันนี้ ซึ่งมาในราคา 550 ถึง 4,700 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวย สปอร์ต เซ็กซี่! บียอนเซ่ ส่งคอลเล็คชั่น adidas x IVY PARK

ส่องคนดังแมตช์ลุคใส่ สนีกเกอร์ Geox รองเท้าสวมสบาย น้ำหนักเบา

สายแคมป์ห้ามพลาด! พาทัวร์สโตร์ THE NORTH FACE รูปแบบใหม่ พร้อมไอเท็มเด็ด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up