adidas x IVY PARK บียอนเซ่

สวย สปอร์ต เซ็กซี่! บียอนเซ่ ส่งคอลเล็คชั่น adidas x IVY PARK

adidas x IVY PARK บียอนเซ่
adidas x IVY PARK บียอนเซ่

อาดิดาส และบียอนเซ่ ชวนทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีกับผลงานจากโปรเจ็กต์ adidas x IVY PARK ดรอปล่าสุด HALLS OF IVY คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับที่มาพร้อมกับความตั้งใจในการเป็นศูนย์รวมของของผู้คนความหลากหลาย ทั้งในด้านชาติพันธุ์ สีผิว และความเชื่อ สร้างชุมชนแห่งความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้ทุกคนได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่

ซึ่ง HALLS OF IVY มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าพลังแห่งการเรียนรู้สามารถเกิดจากการค้นหาและแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง รวมถึงแลกเปลี่ยนและแบ่งปันกับคนที่มีแนวคิดคล้ายกัน การออกแบบจึงเน้นเสื้อผ้าในรูปแบบคลาสสิก ผสมผสานกับสไตล์ที่หลากหลาย ความเท่ และจิตวิญญาณของการทำตามความฝันอันยิ่งใหญ่

โดยมีโทนสีสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นแกนหลัก เสริมด้วยลายตารางหมากรุก (houndstooth) ผ้าทอสลับลายตาราง (glen plaid) และโครงสร้างการตัดเย็บสุดประณีตที่พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าอีก 2 รุ่นคือ IVP Ultraboost  ที่มาในสีสันจัดจ้าน และ IVP Savage Sneaker รองเท้าวิ่งเทรลในสีขาวครีมตัดกับสีน้ำตาลและสีน้ำเงิน

โดยคอลเล็คชั่น HALLS OF IVY ยังมาพร้อมกับแคมเปญ “Welcome to the Halls of IVY” เน้นย้ำให้เห็นถึงแรงบันดาลใจในการเป็นพื้นที่ระหว่างตัวตนในปัจจุบันและตัวตนที่อยากจะเป็นในอนาคต รวมถึงเป็นพื้นที่ไร้พรมแดนที่เปิดต้อนรับสำหรับทุกคน นอกจากบียอนเซ่แล้ว แคมเปญนี้ยังร่วมถ่ายทอดโดยครีเอเตอร์ระดับแนวหน้าอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นนาตาเลีย ไบรอันท์ (Natalia Bryant) เอวา ฟิลิปป์ (Ava Philippe) เดคอน ฟิลิปป์ (Deacon Philippe) เจมส์ ฮาร์เดน (James Harden) และจาเลน กรีน (Jalen Green)


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

SUPERGAxHAILEY BIEBER รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิค สายมินิมอลเป็นต้องเลิฟ

ส่องคนดังแมตช์ลุคใส่ สนีกเกอร์ Geox รองเท้าสวมสบาย น้ำหนักเบา

น้องใหม่สุดปัง รองเท้า Birkenstock สไตล์มินิมอล สีโทนเย็นสดใส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up