สโตร์ THE NORTH FACE

สายแคมป์ห้ามพลาด! พาทัวร์สโตร์ THE NORTH FACE รูปแบบใหม่ พร้อมไอเท็มเด็ด

สโตร์ THE NORTH FACE
สโตร์ THE NORTH FACE

นับเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการเปิดตัวคอนเซ็ปต์รูปแบบใหม่แห่งแรก สโตร์ THE NORTH FACE NEW CONCEPT STORE ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่แห่งนี้รวบรวมไอเท็มของเหล่า Urban Explorer ไว้ให้ทุกคนมาร่วมหาแรงบันดาลใจและค้นหาสิ่งใหม่ในการเดินทางและใช้ชีวิตไปพร้อมๆ กัน โดยคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้มีความพิเศษทั้งเรื่องการออกแบบ รวมไปถึงคอลเล็คชั่นพิเศษที่ร่วมกับ 3 นักออกแบบระดับโลก ยิ่งทำให้สโตร์แห่งนี้น่าค้นหาเป็นพิเศษ

THE NORTH FACE NEW CONCEPT STORE แห่งนี้ ถูกรังสรรค์โดยนำเอกลักษณ์จากประเทศไทยมาใส่ในการออกแบบที่เป็นไอคอนิคของร้านเลย ได้แก่ ไฟเพดานรูป Contour ที่ถูกถอดแบบจากระดับความชันของยอดดอยอินทนนท์ที่สูงสุดในประเทศไทย รวมทั้งเติมเต็มพื้นที่ 167 ตร.ม.ด้วยดีไซน์และเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกสั่งทำและนำเข้ามาตกแต่งภายในช็อป พร้อมให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ต้นไม้จริง ที่ให้ Mood & Tone มินิมอล น้อยแต่มาก เบลนด์อินความธรรมชาติและไลฟ์สไตล์คนเมืองเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนั้น ป้ายสินค้าที่ใช้กระดาษรีไซเคิลและหมึกที่ทำจากซอสถั่วเหลืองเป็นมิตรกับธรรมชาติอีกด้วย

สายแคมป์ห้ามพลาด! พาทัวร์สโตร์ THE NORTH FACE รูปแบบใหม่ พร้อมไอเท็มเด็ด

โดยแบ่งเป็น 3 คอลเล็คชั่นดังนี้

Urban Utility

ออกแบบโดย คาซูกิ คุราอิชิ นักออกแบบชาวญี่ปุ่น ที่เป็นเจ้าของและนักออกแบบของแบรนด์สตรีทอย่าง The Fourness และมีผลงานการออกแบบให้กับแบรนด์ระดับโลกมากมาย เช่น Vans นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของร้านสตรีทแฟชั่นสุดเอ็กคลูซีฟอย่าง Heather Grey Wall ในโตเกียว โดยที่รูปทรงเลขาคณิต (Complex Structure) คือ แรงบันดาลในการออกแบบ พร้อมทั้งความหนาแน่นและความซับซ้อนของสังคมเมืองถูกนำเสนอในรูปแบบของคาซูกิ คุราอิชิ

Urban Elegance

ออกแบบโดย แอนเดรีย เจียเพ่ย ลี่ นักออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงชื่อดังที่ทำงานในนิวยอร์ก เธอออกแบบคอลเล็คชั่นของตัวเองครั้งแรกในปี 2015 หลังจากจบวิจิตรศิลป์จากมหาวิทยาลัยพาร์สัน (1 ใน 3 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดสำหรับการศึกษาวิจิตรศิลป์) เธอเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 2015 LVMH และเป็นผู้ชนะเลิศรางวัล 2015 VFILES Made Fashion ซึ่งเป็นงานแข่งขันที่การันตีเส้นทางของนักออกแบบหน้าใหม่ของวงการแฟชั่นในแต่ละปี แนวคิดในการออกแบบจากการเรียงร้อยของพื้นผนังผิวคอนกรีต (Concreate Wall) ท่ามกลางแสงและเงา สู่ความสง่างามและเรียบง่าย จะพาคุณหมุนตัวไปรอบๆ ท่ามกลางผู้คน

Urban Sprawl

ออกแบบโดย หาน ยี่ ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมออกแบบของแบรนด์สตรีทยอดนิยมอย่าง Wisdom แบรนด์ไต้หวันที่พาตัวเองไปสู่ระดับโลกทั้งที่พึ่งก่อตั้งในปี 2009 ที่ผสมผสานสไตล์ความเป็นเมืองและเอาท์ดอร์ได้อย่างลงตัว โดยแนวคิดในการออกแบบที่เชื่อมโยงระหว่างเถาวัลย์ (Climbing Plant) และความเป็นเมือง นำคุณสู่การเดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

จุดเด่นที่ต้องรู้! รองเท้า Nike Kwondo1 ร่วมออกแบบโดย G-DRAGON

SUPERGAxHAILEY BIEBER รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิค สายมินิมอลเป็นต้องเลิฟ

ส่องคนดังแมตช์ลุคใส่ สนีกเกอร์ Geox รองเท้าสวมสบาย น้ำหนักเบา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up