เจาะดีเทลพร้อมราคา Adidas Senseboost Go ออกแบบมาเพื่อการวิ่ง สไตล์ City Run โดยเฉพาะ

เจาะดีเทลพร้อมราคา Adidas Senseboost Go ออกแบบมาเพื่อการวิ่ง สไตล์ City Run โดยเฉพาะ ..เทรนด์การวิ่ง ยังคงเป็นการออกกำลังกายที่ฮ็อตที่สุดในตอนนี้ อีกทั้งการวิ่งแบบซิตี้รันก็กลายเป็นวัฒนธรรมการสิ่งที่มาแรง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่อยู่ตามเมืองใหญ่ๆ ซึ่งการวิ่งในยุคนี้ ไม่เพียงแต่เพื่อการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังเป็นการดื่มด่ำบรรยากาศระหว่างการวิ่งด้วย

ทุกวันนี้สิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจตามไปด้วยก็คือ รองเท้าวิ่ง ไอเท็มคู่ใจสำหรับสายสปอร์ตทั้งหลาย ซึ่งก็ได้พัฒนาการออกแบบทั้งรูปลักษณ์และความสะดวกสบายในการสวมใส่มากขึ้น โดยล่าสุดแบรนด์ดังอย่าง Adidas ก็เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ อาดิดาส รันนิ่ง เซนส์บูสท์ โก (Senseboost Go) ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่นในด้านการคืนพลังงานในทุกย่างก้าวจากพื้นบูสท์ (BOOST) รวมถึงพื้นหน้าเท้าที่กว้างขึ้นเพื่อรองรับการเปลี่ยนทิศทางได้ทันทีที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น รองเท้าวิ่งเซนส์บูสท์ โก ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษที่จะเติมเต็มอรรถรสในทุกการวิ่งด้วยเพลย์ลิสท์จากสปอติฟาย (Spotify) ที่อาดิดาสคัดสรรมาเพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะ

สำหรับอาดิดาส รันนิ่ง เซนส์บูสท์ โก (Senseboost Go) ใช้วัสดุเซอร์คูลาร์ นิท (Circular Knit) ทำให้ตัวรองเท้ามีทั้งน้ำหนักที่เบาสบายและความยืดหยุ่นที่สามารถตอบสนองกับการขยับของเท้าได้อย่างอิสระ พร้อมเสริมความมั่นคงบริเวณหน้าเท้าเพื่อการเคลื่อนที่อย่างคล่องตัวด้วยห่วงยึดเชือกรองเท้า (Overlays Lock) นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบพื้นหน้าเท้าที่กว้างพิเศษ เพื่อให้นักวิ่งสามารถหลบหลีกอุปสรรคต่างๆ ที่อาจพบเจอในระหว่างการวิ่งซิตี้รันได้อย่างทันท่วงที พร้อมเสริมด้วยเทคโนโลยีบูสท์ที่จะช่วยเพิ่มแรงส่งและคืนพลังงานในขณะวิ่งและพื้นรองเท้าแบบ STRETCHWEB ที่จะช่วยยึดเกาะกับทุกพื้นผิว จึงทำให้นักวิ่งสามารถตะลุยทุกตรอกซอกซอยได้อย่างมั่นใจ

ที่สำคัญที่สุดก็คือ บริเวณลิ้นรองเท้ายังมีการติดคิวอาร์โค้ด (QR Code) ที่นักวิ่งสามารถนำสมาร์ทโฟนมาสแกนเพื่อปลดล็อคเพลย์ลิสท์ในแอพพลิเคชั่นสปอติฟาย ซึ่งอาดิดาสได้ทำการคัดเลือกเพลงเพื่อให้ทุกการวิ่งเต็มไปด้วยทัศนียภาพระหว่างเส้นทางผสานกับสุนทรียภาพแห่งเสียงเพลงอย่างลงตัว

รองเท้าวิ่งเซนส์บูสท์ โก มีให้เลือกทั้งสีดำสำหรับผู้ชายและสีเทาสำหรับผู้หญิง ในราคา 4,500 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/search?q=senseboost+go และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วไป

 

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

เท่ซะ! Nike จับมือ COMME des GRACONS ทำรองเท้าผ้าใบส้นสูง

Sneaker ใส่กับอะไรก็ดูดี! 4 เทรนด์รองเท้าผ้าใบ ที่ใส่แล้วลืมส้นสูงไปเลย

สีสันเจิดจ้า! คอลเล็คชั่นสุดฮิตตลอดกาลจาก Adidas มาหมดครบทุกไอเท็ม

Adidas และ KANYE WEST ปล่อย YEEZY BOOST รุ่นใหม่ เพื่อเด็กโดยเฉพาะ

ไขความลับที่มาของ Adidas ‘Drop 3’ ไอเท็มล่าสุดที่ได้ดีไซนเนอร์ระดับโลกร่วมออกแบบ

เจาะลึกสนีกเกอร์ชมพู่ อารยา adidas original hyke ของคู่ใจใส่เหยียบทั่วคานส์

เปิดตู้เสื้อผ้า Kendall Jenner ส่องรองเท้าคู่ใหม่ Adidas ARKYN

Praew Recommend

keyboard_arrow_up