สายสตรีทต้องบุก! พาทัวร์โซนสุดเจ๋ง NEW VANS CONCEPT STORE แห่งใหม่

เป็นแบรนด์อันดับ 1 ครองใจสายสตรีทที่แท้จริง สำหรับ VANS (แวนส์) ล่าสุดเปิดคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่เอาใจสายสตรีทให้มาร่วมค้นหาคอลเล็คชั่นที่ใช่ พร้อมกับโซนพิเศษไฮไลท์ต่างๆ เป็นแห่งแรกกับ NEW VANS CONCEPT STORE @SIAM CENTER

NEW VANS CONCEPT STORE @SIAM CENTER ครีเอตโซนที่เป็นไฮไลท์เฉพาะสาขานี้ที่เดียวเท่านั้น อาทิ CUSTOMIZATION AREA โซนไฮไลท์ที่ลูกค้าสามารถนำสินค้า Vans เข้ามาตกแต่งและเพ้นท์ด้วยอุปกรณ์คัสตอม ที่ทาง VANS จัดเตรียมไว้ให้

นอกจากนี้ ยังมีจอดิจิตอลสกรีนขนาดใหญ่ที่เรียกว่า LOCALIZATION AREA สำหรับแสดงผลงานกราฟิก โมชั่นสวยๆ โดยศิลปินชาวไทย ต้น-เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ เจ้าของผลงาน POORBOY ที่มาร่วมออกแบบผลงานลิงขนฟูสีขาวขวัญใจสายอาร์ต พาท่องเที่ยวแลนด์มาร์กต่างๆ ทั่วประเทศไทย นำเอกลักษณ์จากภาคต่างๆ มาใส่ในผลงาน อาทิ วัดพระแก้ว ยักษ์วัดแจ้ง ประตูท่าแพ ผีตาโขน หนังตะลุง เล่าผ่านตัวการ์ตูนลิงขนฟูไถสเก็ตไปยังสถานที่ต่างๆ โดยผลงานของศิลปินจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปเป็นโชว์เคสให้กับศิลปินไทยได้มีโอกาสโชว์โมชั่นกราฟิกตามคอนเซ็ปต์ OFF THE WALL อย่างแท้จริง

นอกจากนั้น ยังมีโซน VM Playground ที่เป็นสเตจสำหรับโชว์แคมเปญพิเศษ และ NEW VANS CONCEPT STORE @ SIAM CENTER ยังได้เตรียมคอลเล็คชั่นคอลแลปพิเศษอาทิ VANS X TIERRA WHACK, VANS X JUSTIN HENRY พร้อมทั้งคอลเล็คชั่นเอาใจสายแฟ อีกหลายคอลเล็คชั่นแบบจัดเต็ม


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวย สปอร์ต เซ็กซี่! บียอนเซ่ ส่งคอลเล็คชั่น adidas x IVY PARK

สายแคมป์ห้ามพลาด! พาทัวร์สโตร์ THE NORTH FACE รูปแบบใหม่ พร้อมไอเท็มเด็ด

เท่ทุกไอเท็ม Stella McCartney x The Beatles วงดนตรีระดับตำนาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up