บิกินี่ Celine ลิซ่า

แซ่บไกลถึงฝรั่งเศส! เปิดวาร์ป บิกินี่ Celine ‘ลิซ่า’ เซ็ตนี้ราคาเท่าไหร่

บิกินี่ Celine ลิซ่า
บิกินี่ Celine ลิซ่า

รอบนี้เซ็กซี่ยิ่งกว่าครั้งก่อนๆ สำหรับ บิกินี่ Celine ลิซ่า BLACKPINK ที่ยกมาทั้งเซ็ตในราคาต่อชิ้นเพียงหลักพันปลายๆ แต่ด้วยความฮ็อตของคนใส่ก็ทำให้ Out of stock ไปแล้วเรียบร้อย

หลังจากลิซ่าอัพภาพตัวเองริมทะเลพร้อมใส่บิกินี่สุดแซ่บไปไม่นาน ยอดกดไลค์ก็พุ่งพรวด จนวันนี้ (22 ต.ค. 64) ยอดไลค์ปาไป 8.8 ล้าน และเหตุผลที่ภาพนี้เรียกยอดไลค์หลักล้านได้อย่างรวดเร็วคงไม่ต้องสงสัย เพราะไม่บ่อยที่ลิซ่าจะใส่ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บขนาดนี้ แม้ว่าลุคเซ็กซี่จะเป็นสไตล์ที่เธอชื่นชอบและเคยบอกผ่านรายการหนึ่งว่า “อยากให้คนชมว่าเซ็กซี่มากกว่าน่ารัก” และลิซ่าก็เคยใส่บิกินี่ท่อนบนถ่ายแบบมาแล้ว แต่จะสู้ความร้อนแรงริมทะเลได้ยังไง

บิกินี่ Celine ลิซ่า-6

โดยครั้งนี้กับการเดินทางไปพักผ่อนในเมืองตากอากาศสุดโด่งดังอย่างเมืองนีซ ซึ่งเป็นเมืองท่าสำคัญอีกเมืองหนึ่งอยู่ติดชายฝั่งทะเลของฝรั่งเศส ลิซ่าเลือกใส่บิกินี่ดีไซน์แซ่บทำทะเลเดือด กับบิกินี่ท่อนบนรุ่น GOURMETTE BIKINI TOP IN MATTE JERSEY DUNE ราคาประมาณ 8,933 บาท และ TRIOMPHE BIKINI BOTTOM IN MATTE JERSEY DUNE ราคาประมาณ 7,379 บาท จากนั้นก็เลือกใส่รองเท้า Adidas Yeezy Foam Runner ราคาประมาณ 2,670 บาท

แซ่บไกลถึงฝรั่งเศส! เปิดวาร์ป บิกินี่ Celine ‘ลิซ่า’ เซ็ตนี้ราคาเท่าไหร่

บิกินี่ Celine ลิซ่า-1

บิกินี่ Celine ลิซ่า-2

บิกินี่ Celine ลิซ่า-3

บิกินี่ Celine ลิซ่า-8


ภาพ : IG@lalalalisa_m , www.celine.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หวนคืนพรมแดง! ส่องลุคสวย ‘เอ็มม่า วัตสัน’ ในชุดแต่งงานเก่า ร่วมงานสิ่งแวดล้อม

ชุดเดิมในรอบ 10 ปี! แฟชั่น ‘ดัชเชสเคท’ ตรงคอนเซ็ปต์ เข้าร่วมงานด้านสิ่งแวดล้อม

ทำไมเกาหลีใต้ อนุญาตให้ซื้อ กระเป๋า Chanel ได้เพียง 1 ใบต่อปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up