Rihanna

สุดเย้ายวนไร้กรอบ เพศ Pride collection จาก Savage x Fenty โดยเจ้าแม่ Rihanna

account_circle
Rihanna
Rihanna

กลับมาอีกครั้งกับแฟชั่นชุดชั้นในแบรนด์ Savage x Fenty ปี 2022 ของ Rihanna Fenty ที่เพิ่งเปิดตัวคอลเล็กชั่นเป็นครั้งที่ 2 ด้วยการดีไซน์ให้มีซิลลูเอท เน้นความเป็น Unisex เอาใจเหล่า LGBTQ+ เพิ่มสีสันคัลเลอร์ฟูลช่วง Pride Month โดยแคมเปญนี้สะท้อนความหลากหลายผ่านเหล่าโมเดลอย่าง Honey Balenciaga, Plastique Tiara, Nikki Garza, Tomás Matos, Armiel Chandler, Xoài Phan, Lilli Johnson และ Shaheem Anderson

สุดเย้ายวนไร้กรอบ เพศ Pride collection จาก Savage x Fenty โดยเจ้าแม่ Rihanna

fenty

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 Rihanna ได้หันมาจับธุรกิจออนไลน์ เปิดตัวคอลเล็กชั่นชุดชั้นในของสุภาพสตรีแบรนด์ ‘Savage x Fenty’ ที่ช่วยเสริมความมั่นใจในรูปร่างและสีผิวตัวเอง ด้วยการเลือกใช้ผ้าหลายเฉดสี บางรุ่นมีการเติมกิมมิกลูกไม้ซึ่งเป็นสไตล์โปรดของเธอ ถัดมาในปี 2019 สปอร์ตไลท์ก็กลับมาส่องที่เธออีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นกางเกงชั้นในชาย พร้อมแฟชั่นโชว์สุดฮือฮาแฝงนัยถึงอิสรภาพและความเท่าเทียมในการแต่งกาย สร้างยอดขายถล่มทลาย เว็บล่มกันเลยเชียว

fenty

fenty

ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งเธอบริจาคให้กับ For The Gworls ที่สนับสนุนบุคคลข้ามเพศผิวดํา และด้วยความภาคภูมิใจของเธอที่สะท้อนความแตกต่างแต่เท่าเทียม ทำให้เชื่อว่าชุดชั้นใน Pride collection ครั้งนี้ สามารถเข้ากันได้กับทุกเพศแน่นอน เพราะเธอมักบอกคนทั้งโลกเสมอว่า “ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหน สีผิวแบบไหน หรือเพศใด เราสามารถเป็นตัวเองได้ใน Best Version”


เรื่อง : iwspk 

ภาพ : WOMEN’S WEAR DAILY

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 ไอเท็มต้องมี! กระเป๋าแบรนด์เนม ดีไซน์เอาใจสายแฟชั่นสไตล์ Unisex

Drag Culture แฟชั่น Unisex เมื่อเรื่องเพศไร้ขีดจำกัด ปลุกกระแส Pride month ทั่วโลก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up