รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS

รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS ฉลอง 4 ทีมแชมป์แห่งวงการบาสเกตบอล NBA

รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS
รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS

อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉม รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของ 4 ทีมแชมป์แห่งวงการบาสเกตบอล NBA

adidas FORUM เป็นหนึ่งในโมเดลรองเท้าระดับตำนานของวงการบาสเกตบอล NBA โดยเฉพาะในปี 1984 ที่ชื่อเสียงของ adidas FORUM โด่งดังมากจนสามารถเรียกได้ว่าเป็น MVP ประจำฤดูกาลปกติของโลกสนีกเกอร์เลยก็ว่าได้ จากจุดเริ่มต้นจากผู้เล่นในสนาม สู่การเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนวัฒนธรรมป๊อป

อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้ผสมผสานเอกลักษณ์ทางการออกแบบจากยุค 80s เข้ากับอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละทีมอย่างลงตัว คอลเล็คชั่น FORUM 84 CHAMPIONS นี้ จึงเป็นตัวแทนของความยิ่งใหญ่ และเกมกีฬาอย่างแท้จริง

รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS-1

รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS-2

โดยรองเท้าทั้ง 4 คู่ เป็นการแต่งแต้มสีประจำทีมที่คุ้นตาลงบนรองเท้า 2 รุ่น คือ FORUM 84 HIGH และ FORUM 84 LOW เพื่อเฉลิมฉลองความรุ่งเรืองของวงการบาสเกตบอลอเมริกันในปี 1984 โดดเด่นด้วยวัสดุหนังสีขาวหลายเฉด ตัดกับสีสันของรายละเอียดผ้าลูกฟูกบริเวณส้นเท้า และรอบข้อเท้า นอกจากนี้ยังมีตัวเลข “84” ซึ่งเป็นปีที่รองเท้ารุ่นนี้ถือกำเนิดเป็นครั้งแรก ประทับอยู่บนลิ้นรองเท้าด้วยฟอนต์สไตล์เรโทร รวมถึงโลโก้ Trefoil บริเวณพื้นรองเท้าชั้นใน ลิ้นรองเท้า และส้นเท้าด้วย

รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS-5

สำหรับสองโทนสีที่นำมาใช้ในคอลเล็คชั่นนี้ คือ สีม่วงเข้มตัดกับสีเหลืองทองของทีมลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ซึ่งเข้าคู่กันกับสีของทีมฟีนิกซ์ ซันส์ที่เป็นสีม่วงเข้ม และสีส้ม ในขณะที่บอสตัน เซลติกส์ และมิลวอกี บักส์ต่างก็มีสีประจำทีมเป็นสีเขียว

รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS-3

รองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS-4

พบกับคอลเล็คชั่นรองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS ได้ในวันศุกร์ที่ 8 และ 15 ตุลาคม 2564 ในราคา 4,000 บาท สำหรับ FORUM HIGH และ 3,200 บาท สำหรับ FORUM LOW


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยแสบตา! ส่อง adidas x JEREMY SCOTT คอลฯ ใหม่ ‘แม่ชม’ ใส่โชว์ท้อง 3 เดือน

5 เหตุผลที่สาวกสนีกเกอร์ต้องมี adidas Forum ไว้ในครอบครอง!

ราคาดีเหมาทุกสี! กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up