adidas x JEREMY SCOTT คอลฯ ใหม่ 'แม่ชม' ใส่โชว์ท้อง 3 เดือน

สวยแสบตา! ส่อง adidas x JEREMY SCOTT คอลฯ ใหม่ ‘แม่ชม’ ใส่โชว์ท้อง 3 เดือน

adidas x JEREMY SCOTT คอลฯ ใหม่ 'แม่ชม' ใส่โชว์ท้อง 3 เดือน
adidas x JEREMY SCOTT คอลฯ ใหม่ 'แม่ชม' ใส่โชว์ท้อง 3 เดือน

ตำแหน่งเจ้าแม่แฟชั่นใครจะสู้ชีได้ เมื่อ ชมพู่ อารยา หยิบไอเท็มเซ็ตใหม่ชิ้นไฮไลท์จาก adidas x JEREMY SCOTT ชุดสีชมพูแซ่บมาแมตช์ลุคโชว์พุงน้อยๆ ที่ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน งานนี้ต้องส่องแล้วว่าแม่ใส่อะไรบ้าง

หลังประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 3 ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ก็ได้รับความสนใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะแฟชั่นของคุณแม่ที่หลายคนจับตามอง หนึ่งในนั้นคือลุคสปอร์ตดีไซน์แซ่บสีชมพูนีออนแสบตา ที่เห็นแล้วต้องขอซูมจริงๆ เริ่มจากเสื้อครอป JEREMY SCOTT TRACK TOP สี Solar Pink ราคา 4,500 บาท ใส่คู่กับกางเกงแบบเข้าเซ็ต JEREMY SCOTT TRACK PANTS สี Solar Pink ราคา 4,300 บาท คอมพลีตลุคสุดเท่และเซ็กซี่ด้วยรองเท้ารุ่น JEREMY SCOTT FORUM DIPPED LOW SHOES ราคา 5,300 บาท

adidas x JEREMY SCOTT-ชมพู่

adidas x JEREMY SCOTT-ชมพู่-1

adidas x JEREMY SCOTT-ชมพู่-2

adidas x JEREMY SCOTT-ชมพู่-3

สวยแสบตา! ส่อง adidas x JEREMY SCOTT คอลฯ ใหม่ ‘แม่ชม’ ใส่โชว์ท้อง 3 เดือน

ต้องบอกว่าคอลเล็คชั่นนี้ปังมากกก เพราะหลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับรองเท้า 2021 JS MONEY WINGS ผลงานสุดไอคอนิกชิ้นแรกของการกลับมาทำงานร่วมกัน ในเดือนตุลาคมนี้ ทางอาดิดาส ออริจินอลส์ และเจเรมี สก็อตต์ ก็ได้เดินหน้าสานต่อความร่วมมือ เตรียมนำเสนอคอลเล็คชั่น DIP ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสุนทรียะเฉพาะตัวของยุค 2000 ถ่ายทอดมุมมองอันเฉียบแหลมที่ไม่เหมือนใครของของเจเรมี สก็อตต์ ผ่านคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าและรองเท้าสีสันจัดจ้าน

adidas x JEREMY SCOTT

adidas x JEREMY SCOTT-2

โดยไฮไลท์ของคอลเล็คชั่นนี้จะอยู่ที่การนำผ้ากำมะหยี่ที่มีสีสันจัดจ้านอย่างสีน้ำเงินและชมพูมารังสรรค์เป็นเสื้อแทรคแบบครอป กางเกงแทรค และกางเกงขาสั้น มาพร้อมกับคอลเล็คชั่นรองเท้า JS CANDY FORUM ที่นำโมเดล Forum High และ Forum Low มาแต่งแต้มสีสันสดใสแบบฟลูออเรสเซนต์ 4 สี คือสีส้ม สีน้ำเงิน สีชมพู สีเหลือง และเคลือบผิวให้มันวาวคล้ายกับลูกกวาด

adidas x JEREMY SCOTT-รองเท้า-ชมพู่

adidas x JEREMY SCOTT-รองเท้า-ชมพู่-2

adidas x JEREMY SCOTT-รองเท้า-ชมพู่-1

นอกจากนี้ ยังมีเสื้อฮู้ดดี้ของผู้ชาย และกางเกงแทรคที่มาในสีน้ำเงิน รวมถึงรองเท้าแตะหัวตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ JS ANIMAL WORLD ที่จะออกวางจำหน่ายในวันเดียวกันด้วย


ภาพ : IG@chomismaterialgirl

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ได้หลวม แต่เป็นสไตล์! กางเกงยีนส์ ‘ลิซ่า’ ใส่เดินทางไปปารีส

คามิเลียแดงเด่น! ซูมหมวก ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เดินทางไป Paris Fashion Week

ส้นสูงสุดปัง! ส่องลุคเท่ๆ ของ ‘มาร์ค GOT7’ ใน Paris Fashion Week

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up