ราคาดีเหมาทุกสี! กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS

สิ้นสุดการอคอย กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG ที่มาพร้อมกับลูกเล่นและสีสันสะดุดตา ไม่เหมือนใคร!

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับกระเป๋ารุ่นฮ็อตฮิตอย่าง me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ การเข้าคิวยาวเหยียดก่อนห้างเปิดและได้รับกระแสการตอบรับที่ดีสุดๆ จนสินค้า Sold Out ภายในเวลาอันรวดเร็ว กับการเปิดตัวครั้งแรกในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2018

ในปีนี้เรากลับมาอีกครั้งพร้อมความพิเศษกว่าเดิม ด้วยความคิดภายใต้ concept การใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน โดยการนำเอาผ้าที่เหลือจากการทำกระเป๋า Trunk Pleats Bag ซีรีส์ 21สีในปี 2018 กลับมาใช้ตัดเย็บกระเป๋ารุ่น MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG  ซึ่งทางทีมดีไซน์ได้วางแผนการใช้ผ้าที่เหลือในการจับคู่สีตัวกระเป๋าและหูหิ้วได้อย่างลงตัว เพื่อเป็นการนำวัสดุที่เหลืออยู่กลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ Eco-Friendly ที่สามารถช่วยลดปริมาณวัสดุเหลือใช้ได้เป็นอย่างดี

กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS-1

กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS-2

กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS-3

ซีรีส์กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ได้แก่ สี IRON GRAY , SMOKEY ROSE , RED , APPLE GREEN , TURQUOISE และ NIGHT BLUE โดดเด่นด้วยลูกเล่นมิกซ์แอนด์แมตช์เฉดสีระหว่างตัวกระเป๋าและหูหิ้ว ที่เพิ่มความเก๋และแปลกใหม่สะดุดตากว่าเดิม

กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS-5 กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS-4 กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS-6

ใครที่เป็นแฟนของกระเป๋า me ISSEY MIYAKE TRUNK PLEATS BAG ไม่ควรพลาด! เพราะนอกจากตัวกระเป๋าจะมีเฉดสีที่โดดเด่นแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Sustainability ซึ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงในปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย แถมราคาดีสุดๆ เพียงใบละ 3,500 บาท ราคาน่ารักแบบนี้ต้องมีให้ครบทุกสีแล้ว!

กระเป๋า me ISSEY MIYAKE MIX COLOR TRUNK PLEATS BAG จะเริ่มวางขาย วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.club21global.com เท่านั้น


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กระเป๋ารักษ์โลก FRAYME จาก Stella McCartney สวยเก๋ไม่ใช้หนังสัตว์

สวยน่าหิ้ว! กระเป๋า Coccinelle รุ่น Cosima ดีไซน์เรียบหรู ทรงสี่เหลี่ยมคางหมู

Furla เปิดตัว กระเป๋ารุ่นไอคอนิก Re-Candy ใน Milan Fashion Week

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up