ของขวัญวันแม่ กระเป๋า Furla Mini Top Handle

ไอเดียของขวัญวันแม่ จาก Furla Mini Top Handle ให้ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย!

ของขวัญวันแม่ กระเป๋า Furla Mini Top Handle
ของขวัญวันแม่ กระเป๋า Furla Mini Top Handle

ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษจาก Furla ไว้ให้ลูกๆ ซื้อไปเซอร์ไพร้ส์คุณแม่กัน! โดยปีนี้แบรนด์ Furla ขอแนะนำกระเป๋า Furla Mini Top Handle ที่มาพร้อมสไตล์เรียบหรูบวกกับคุณภาพและงานฝีมืออันแสนประณีตตามแบบฉบับอิตาเลียนดั้งเดิมที่อัดแน่นอยู่ในทุกๆ ใบ รับประกันเลยว่าต้องโดนใจเหล่าคุณแม่อย่างแน่นอน

ความพิเศษของกระเป๋ารุ่น Mini Top Handle คือตัวกระเป๋าที่ทำจากวัสดุหนังแท้ ตกแต่งด้วยตัวล็อคโลหะแบบหมุนรูปโลโก้ Furla บริเวณด้านหน้า กระเป๋า มาพร้อมกับดีไซน์ขนาดกะทัดรัดที่มีพื้นที่ด้านในไว้จัดเก็บสิ่งของได้อย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสายสะพายกระเป๋าที่สามารถปรับสายหรือถอดออกได้

ไอเดียของขวัญวันแม่ จาก Furla Mini Top Handle ให้ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย!

โดยคุณแม่สามารถใช้ได้ทั้งแบบสะพายข้างหรือไว้คล้องแขนก็ได้ลุคคุณนายที่ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร แถมยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับทุกลุคและเหมาะกับหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะถือไปทำงานหรือใช้ในวันหยุดพักผ่อน ที่สำคัญยังมีหลากหลายโทนสีให้เลือกทั้งสีโทนหวานเรียบง่ายอย่าง สีนู้ด (Ballerina) สีชมพู (Candy Pink) หรือโทนสีเข้มที่ดูเรียบหรูอย่างสีขาว (Pergamena) และสีดำ (Nero) ที่มีทั้งหนังแบบเรียบและลายหนังจระเข้  เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นแนะนำจาก Furla ที่ใช้ได้ทั้งคุณแม่และคุณลูกในราคาที่จับต้องได้

โดย Furla 1927 Mini Top Handle ราคา 14,900 บาท และ Furla 1927 Mini Top Handle ลายหนังจระเข้ ราคา 18,900 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสะพรั่งสดใส ‘เลดี้คิตตี้’ ในทริปฮันนีมูน จัดเต็มชุดลายดอกเกือบแสน!

ทำไมต้องใส่ 2 เส้น! ความหมายของ สร้อยคอ ‘เมแกน’ ในวันเกิดครบ 40 ปี

เผยเคล็ดลับ ‘ดัชเชสเคท’ สวมรองเท้า 3 ขนาดที่ต่างกัน เพราะอะไร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up