ยูนิโคล่ จับมือ มารีเมกโกะ

กลับมาแล้ว! คอลเล็คชั่นพิเศษ ยูนิโคล่ X มารีเมกโกะ คุณภาพดี ราคาจับต้องได้

ยูนิโคล่ จับมือ มารีเมกโกะ
ยูนิโคล่ จับมือ มารีเมกโกะ

ยูนิโคล่ จับมือ มารีเมกโกะ เปิดตัวลิมิเต็ดอิดิชั่น 12 มิถุนายนนี้ ลายพิมพ์ผ้าและสีสันที่โดดเด่นของมารีเมกโกะ ช่วยเติมความสนุกสนานให้กับผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear)

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นประกาศเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ที่ร่วมมือกับแบรนด์มารีเมกโกะ (Marimekko) ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและบนออนไลน์สโตร์

นับเป็นการสานต่อความสำเร็จจาก UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดอิดิชั่นทั้งสองคอลเล็คชั่นที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ คอลเล็คชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020 ได้นำเสนอวิถีชีวิตช่วงซัมเมอร์ของชาวฟินแลนด์ด้วยลวดลายและสีสันที่โดดเด่นสะดุดตาเติมเต็มความสดใสและความสนุกสนานให้กับผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์(LifeWear) จากยูนิโคล่ได้เป็นอย่างดี

โดย UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดอิดิชันคอลเล็คชั่นนี้ ถือเป็นหนึ่งในความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่กับแบรนด์ชั้นนำจำนวนมากที่เปิดตัวในปีนี้ มร. ยูกิ คัทซึตะ (Yuki Katsuta) หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ กล่าวว่า “หลังจากได้ร่วมงานกับมารีเมกโกะอย่างใกล้ชิดมาถึง 3 ฤดูกาล ก็ยิ่งทำให้เราเข้าใจอย่างลึกซึ้งและรู้สึกหลงใหลในแฟชั่นและดีไซน์เฮ้าส์สัญชาติฟินแลนด์ รวมถึงศิลปะการพิมพ์ลวดลาย เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะได้นำลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของมารีเมกโกะ ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับตำนานอย่าง ไมยา อิโซลา (Maija Isola) และแอนนิกา ริมาลา(Annika Rimala) มาใช้อีกครั้ง

คอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ยังมีกลิ่นอายของการเฉลิมฉลองการสิ้นสุดของช่วงฤดูหนาวอันยาวนาน และความสนุกสนานในช่วงซัมเมอร์กับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวของชาวฟินแลนด์ เราหวังว่าผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ที่เปิดตัวครั้งนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน”

“การที่แบรนด์ได้ร่วมทำงานกับพาร์ทเนอร์ที่มีหลักการและแนวคิดเดียวกัน ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์ผลงานอันโดดเด่นสำหรับลูกค้าของเรา ไปพร้อมกับเปิดโอกาสพิเศษให้กับมารีเมกโกะในการถ่ายทอดปรัชญาการออกแบบของเราให้ผู้คนทั่วโลกได้รับรู้ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ของเราอย่างยูนิโคล่อีกครั้งกับคอลเล็คชั่นที่มีกลิ่นอายแห่งความสนุกสนานในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจากการนำจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์มารวมกัน ทั้งความงดงามที่ทรงพลังซึ่งขึ้นชื่อด้านศิลปะเทคนิคการพิมพ์ของมารีเมกโกะและปรัชญาการออกแบบผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์จากยูนิโคล่ ที่ทำให้ทุกคนสามารถสวมใส่เสื้อผ้าที่ใช้งานได้ดี มีคุณภาพสูง ในราคาที่จับต้องได้” ตีน่าอลาฮูห์ตา-กาสโก (TiinaAlahuhta-Kasko) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งแบรนด์มารีเมกโกะกล่าว

โดยคอลเล็คชั่นล่าสุดจาก UNIQLO x Marimekko ราคาสำหรับเสื้อผ้าผู้ใหญ่จะเริ่มต้นที่ 590 บาท ไปจนถึง 2,990 บาท ส่วนเสื้อผ้าเด็กเริ่มต้นที่ 290 บาท ไปจนถึง 590 บาท เตรียมเงินของคุณให้พร้อมแล้วไปช้อปกันค่ะ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อะไรก็กั้นไม่อยู่! เจาะไอเท็มสีส้มของ ‘ชมพู่ อารยา’ แค่ 2 ชิ้นฟาดไปหลายหมื่น

ราคานี้ต้องสอย! ยูนิโคล่ เปิดตัวเสื้อยืด UT Billie Eilish x Takashi Murakami

ไอเท็มรักษ์โลก! รองเท้า CAMPER รุ่นใหม่ ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100 %

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up