เท่บาดใจ! รองเท้า adidas FORUM 3 สีใหม่ คู่ไหนปังสุด

อาดิดาส ออริจินอลส์ ยังคงเดินหน้าสานต่อความยิ่งใหญ่ของ รองเท้า adidas FORUM อย่างต่อเนื่อง โดยในฤดูกาล Fall/Winter 2021 นี้ เป็นการเฉลิมฉลองแด่เหล่าผู้นำทางวัฒนธรรมที่ได้สร้างนิยามบทใหม่สำหรับโลกอนาคต เพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้มีทัศนคติแบบเปิดรับ ใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยไม่ต้องรู้สึกผิด และไม่เกรงกลัวที่จะทดลองทำสิ่งใหม่ๆ

เป็นเวลาหลายทศวรรษนับตั้งแต่ adidas FORUM เปิดตัวครั้งแรกในสนามบาสเกตบอล และยืนหยัดเคียงข้างเหล่าผู้นำทางความคิดและวัฒนธรรม จนถึงวันนี้ที่ adidas FORUM คือตัวแทนในการเชิญชวนให้ทุกคนกล้าแสดงออกถึงความสวยงามในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักดนตรี ดีไซเนอร์ ผู้ประสานงานชุมชนระดับรากหญ้า หรืออาชีพอื่นๆ ด้วยแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณอันแรงกล้าในการเปิดรับสิ่งใหม่ที่สร้างความแตกต่างให้กับเหล่าครีเตอร์มากมาย แคมเปญประจำฤดูกาลนี้ จึงนำแสดงโดยสองนักดนตรีชาวอังกฤษ Slowthai และ Beabadoobee พร้อมด้วยครีเอเตอร์จากหลากหลายวงการที่แสดงให้เห็นถึงพลังงานอันเปี่ยมล้นที่อัดแน่นอยู่ในสนามกีฬา

เท่บาดใจ! รองเท้า adidas FORUM 3 สีใหม่ คู่ไหนปังสุด

รองเท้า adidas FORUM-2

adidas FORUM ทั้ง 3 คู่ในฤดูกาลนี้ ถูกออกแบบผ่านแรงบันดาลใจจากความคลาสสิกในยุค 80s เพื่อเชิดชูผู้กล้าที่ไม่เคยย่อท้อในการแสดงความเป็นตัวเอง โดยรุ่นแรกคือ FORUM EXHIBIT LOW โดดเด่นด้วยองค์ประกอบแบบดั้งเดิมที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย มาพร้อมกับสายรัดแบบถอดออกได้ ส่วนอัปเปอร์หนังเกรดพรีเมียมสีขาวตัดกับเส้นสีแดงและรายละเอียดสีกรมท่า รวมถึงพื้นชั้นล่างแบบยางที่เหมาะกับสนามกีฬา

ในขณะที่รุ่นที่สองคือ FORUM EXHIBIT MID ที่มีรายละเอียดแบบเดียวกับคู่แรก แต่มีขอบข้อเท้าที่สูงขึ้น และจะมาในโทนสีฟ้าพาสเทล ปิดท้ายด้วย FORUM LOW ที่ยกระดับความเก๋าขึ้นไปอีกขั้นด้วยสีขาว สีกรมท่า สีแดง และสีเหลือง โดยมีแรงบันดาลใจจากกีฬาบาสเกตบอล

รองเท้า adidas FORUM-3

นอกจากนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ยังได้ดีไซน์ FORUM MID และ FORUM LOW สีคลาสสิก ขาว-น้ำเงินในรูปแบบที่มีความโมเดิร์นเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น เพื่อเป็นการระลึกถึงจุดเริ่มต้นของรองเท้าเหนือกาลเวลารุ่นนี้อีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเล็คชั่นในครั้งนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้ร่วมมือกับ Snapchat (สแนปแชท) สร้าง Bitmoji (บิทโมจิ) ของรองเท้า adidas FORUM เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถอัพเดทอวาตาร์ แมตช์ลุคของตัวเองให้เข้ากับรองเท้าด้วย

รองเท้า adidas FORUM-4

พบกับ adidas FORUM ได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ และอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซูมชัดทุกมุม! รองเท้าจาก adidas และ Prada สีใหม่ ราคานี้เปย์ไหวไหม?

เคนดัลล์ เจนเนอร์ เจนเนอร์ ผู้นำเทรนด์ Catsuit หนีบแตะ ADIDAS Adilette เข้ายิม

แม่สะดวกใส่ผ้าใบ! ซูม รองเท้าไนกี้ ‘มิว นิษฐา’ สีหวานน่ารัก ราคาน่าคบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up