วทานิกา

ประชันความแซ่บ! ซินดี้-เจนี่-ญาญ่า เผยออร่าเซ็กซี่ในแฟชั่นโชว์ ‘วทานิกา’ ส่งความร้อนแรงไปทั่วรันเวย์

วทานิกา
วทานิกา

วทานิกา คัมแบ็กอีกแล้วววว กลับมากี่ครั้งก็ยังคงความสวยเริ่ด เต็มไปด้วยสไตล์ที่โดดเด่นและเป็นที่จับตามอง โดยครั้งนี้วทานิกาเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2018 (BIFW 2018) ก็สร้างความฮือฮาด้วยโชว์ที่แสนจะเพลิดเพลินรับหน้าร้อน รันเวย์ถูกแปลงโฉมให้เป็นซานโตรินี ประเทศกรีซ เสียงคลื่น เสียงเพลงที่ประกอบในการเดินแบบ ทำให้กลิ่นอายความเค็มของน้ำทะเลลอยฟุ้งขึ้นมาเลย แถมงานนี้ยังได้นางแบบและนักแสดงตัวแม่มาสับขาเดินแบบให้อีกด้วย ทั้งซูเปอร์โมเดล ซินดี้ สิรินยา ตัวแม่สุดแซ่บ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และนางเอกสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา

ซึ่งคอลเล็คชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2018 นี้ได้แรงบันดาลใจมากจากท่วงท่าของหญิงสาว อันแฝงไปด้วยเสน่ห์ที่แอบซ่อนอยู่ พลังที่ส่งออกมาภายใต้ความเย้ายวนชวนมองนั้น มีความหมายมากกว่าแค่การเคลื่อนไหว แต่เป็นความพิเศษที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ความโดดเด่นที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความพลิ้วไหว ได้ถูกนำมาสร้างเป็นความแปลกใหม่ในคอลเล็คชั่นนี้ ด้วยการผสมผสานวัสดุที่มีความคลาสสิกกับวัสดุที่มีความทันสมัย จนเกิดเป็นซิลูเอตใหม่ที่ตอกย้ำความอ่อนหวาน แต่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่งเช่นเดียวกับผู้หญิงในแบบของ VATANIKA

อย่างเช่น Geometric Mesh พู่ไหมสั่งทอพิเศษ ผ้าลูกไม้ชั้นสูงและผ้าไหมซาติน เป็นต้น นอกจากนี้ยังให้คำนิยามกับคำว่า Ready to Wear ที่มีความหรูหรา ทันสมัยและสนุกมากขึ้นด้วยเทคนิคการจับเดรปจากช่างฝีมือชั้นสูง ผ่านผ้าลูกไม้สุดหรูมาขึ้นโครงจับเดรปเป็นกางเกงขาสั้นพอดีเข่าหรือกระโปรงสั้นสุดเปรี้ยว รวมทั้งนำซิกเนเจอร์พีซมาเพิ่มลูกเล่นปรับโครงสร้างดีไซน์ด้วยการใช้วัสดุ Geometric Mesh ผสมกับผ้าไหมซาติน

นอกจากนี้ยังนำเสนอแม็กซี่เดรสด้วยโครงเสื้อแบบ Hoodie กลายเป็น Hooded Maxi Dress ของยุค 2018 แต่ที่ต้อนรับฤดูร้อนนี้ได้ฮ็อตที่สุดคงเป็นชุดว่ายน้ำคัตติ้งสุดเซ็กซี่ นำผ้า Neoprene มาแต่งด้วยซิปปรับระดับได้และประดับลูกไม้ชั้นดี อ่อนหวานแต่แข็งแกร่งผ่านสีดำ สีขาว สีเงินเมทาลิคและสีแดงลายทางที่เป็นสีหลักในคอลเล็คชั่นนี้

 

 

วทานิกา คอลเล็คชั่นใหม่ สปริง/ซัมเมอร์ 2018

 

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

วทานิกา

 


ภาพ : แพรวดอทคอม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up