รองเท้าไนกี้ 'มิว นิษฐา' สีหวานน่ารัก ราคาน่าคบ

แม่สะดวกใส่ผ้าใบ! ซูม รองเท้าไนกี้ ‘มิว นิษฐา’ สีหวานน่ารัก ราคาน่าคบ

รองเท้าไนกี้ 'มิว นิษฐา' สีหวานน่ารัก ราคาน่าคบ
รองเท้าไนกี้ 'มิว นิษฐา' สีหวานน่ารัก ราคาน่าคบ

ช่วงนี้ว่าที่คุณแม่กำลังอินกับสนีกเกอร์หนักมากกก ชนิดที่ใส่ไม่ซ้ำรุ่นกันเลยทีเดียว และวันนี้เราจะพามาส่องหนึ่งในสนีกเกอร์รุ่นดัง รองเท้าไนกี้ ‘มิว นิษฐา’ ที่ขอบอกว่าน่ารักมากกก แถมราคายังไม่แรงเว่อร์ จ่ายแล้วไม่เจ็บหนัก

เวลาผ่านไปไวมาก เพราะตอนนี้ มิว นิษฐา มีอายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว หลังประกาศข่าวการตั้งครรภ์ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคม ซึ่งการแต่งตัวของว่าที่คุณแม่มิวก็เปลี่ยนแปลงไปไม่น้อย เธอหันมาใส่เสื้อยืดหลวมๆ แต่งตัวสบายๆ มากขึ้น รวมถึงการเลือกใส่รองเท้าผ้าใบที่เป็นเหมือนไอเท็มหลักในทุกๆ ลุค แม้แต่ใส่เดรสก็ไม่พลาดที่จะหยิบผ้าใบมาใส่ด้วย

รองเท้าไนกี้ มิว นิษฐา

รองเท้าไนกี้ มิว นิษฐา-1

ต้องบอกว่าสนีกเกอร์ในคลังของนางเอกดังมีไม่น้อย เพราะเท่าที่เห็นแทบไม่ซ้ำรุ่น แต่สังเกตได้ว่าเธอจะชื่นชอบรองเท้าจากไนกี้เป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้เราจะขอนำมาฝากกันสักหนึ่งคู่ที่เห็นแล้วใจเต้น เพราะความน่ารัก สีสันพาสเทลผสมผสานกันได้ลงตัวมากกับ Nike Air Force 1 Shadow ราคา 4,200 บาท

แม่สะดวกใส่ผ้าใบ! รองเท้าไนกี้ ‘มิว นิษฐา’ สีหวานน่ารัก ราคาน่าคบ

โดย Nike Air Force 1 Shadow ใส่ลูกเล่นสนุกสนานให้กับรองเท้าบาสดีไซน์คลาสสิก โดดเด่นด้วยวิธีการซ้อนเป็นชั้นเลเยอร์ มีแบรนด์ที่ซ้อนกัน 2 ชั้นและพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ขยายขนาดเพื่อเน้นแนวทางของสไตล์และเพิ่มความสนุกเป็น 2 เท่า

ในขณะเดียวกันหนังกลับเนื้อนุ่มก็ช่วยยกระดับลุค ระบบลดแรงกระแทก เพิ่มความเบาสบายใส่ได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งเดิมดีไซน์มาเพื่อรองเท้าบาสทรงประสิทธิภาพ ทรงไม่หุ้มข้อบุนวมให้ลุคที่โฉบเฉี่ยวและสัมผัสสบาย ส่วนหุ้มชั้นนอกแบบเย็บจากหนังที่ส่วนบนเพิ่มทั้งสไตล์ ความทนทาน และการรองรับแบบในตำนาน

air-force-1-shadow รองเท้าไนกี้ มิว นิษฐา-1

air-force-1-shadow รองเท้าไนกี้ มิว นิษฐา

รองเท้าไนกี้ มิว นิษฐา-2

air-force-1-shadow รองเท้าไนกี้ มิว นิษฐา-3

air-force-1-shadow รองเท้าไนกี้ มิว นิษฐา-2

ใครที่อยากสอยตาม มิว นิษฐา ขอบอกว่าตอนนี้มีแอปฯ Nike ที่สามารถให้สมาชิกของไนกี้เข้าถึงสินค้าใหม่ได้ก่อนใครแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านแอปฯ นี้ โดยมีสินค้าใหม่รายสัปดาห์ทุกวันศุกร์ พร้อมรุ่นยอดนิยม อย่างเช่น Air Jordan 1 , Air Force 1 และ Air Max เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่เกี่ยวกับไนกี้อยู่ในมือ พร้อมช้อปได้อย่างรวดเร็


ภาพ : IG@mewnittha  ,  www.nike.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โตเป็นสาวแล้ว! แฟนๆ สังเกต ‘เลดี้ หลุยส์’ ทรงสวมเบลเซอร์ของเจ้าชายฟิลิป?

ใบนี้สุดคุ้ม! กระเป๋าผ้าแคนวาส ‘หมอคยออุล’ ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

ส่องความเรียบแต่โก้ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง บนพรมแดง Cannes 2021

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up