แบรนด์หรูปิดหน้าร้าน เลี่ยงความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นใน วันเลือกตั้งสหรัฐฯ

แบรนด์หรูทยอยปิดหน้าร้าน เลี่ยงความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นในวันเลือกตั้งสหรัฐฯ

แบรนด์หรูปิดหน้าร้าน เลี่ยงความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นใน วันเลือกตั้งสหรัฐฯ
แบรนด์หรูปิดหน้าร้าน เลี่ยงความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นใน วันเลือกตั้งสหรัฐฯ

แบรนด์ดังระดับไฮเอนด์ในเมืองต่างๆ คาดเข็มขัดป้องกันความไม่สงบที่อาจเกิดขึ้นใน วันเลือกตั้งสหรัฐฯ ด้วยการใช้แผ่นไม้อัดมาปิดหน้าร้าน

รู้สึก “เครียด” นั่นเป็นคำตอบจากผู้ค้าปลีกและสมาคมการค้าทั้งสองฝั่ง ในขณะที่ประเทศกำลังเข้าสู่การเลือกตั้งประธานาธิบดี ผู้ค้าปลีกระดับไฮเอนด์จากแมนฮัตตันไปจนถึง Beverly Hills กำลังใช้มาตรการที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อป้องกันความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นหลังการเลือกตั้งสหรัฐฯ ร้านค้าต่างๆ ในหลายเมืองจึงต้องปิดหน้าร้านด้วยไม้อัดและจ้างการรักษาความปลอดภัยเพิ่ม ซึ่งตอนนี้ Ferragamo ปิดหน้าร้านด้วยแผ่นไม้อัดแล้ว ตามมาด้วย Louis Vuitton , Prada และ Dolce & Gabbana

วันเลือกตั้งสหรัฐฯ

วันเลือกตั้งสหรัฐฯ 2020

Nordstrom ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์กล่าวว่า มีแผนที่จะปิดแผ่นไม้อัดหน้าร้านค้า 350 แห่งและจ้างระบบรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมสำหรับวันเลือกตั้ง แบรนด์ Tiffany & Company ผู้ค้าอัญมณีสุดหรูกล่าวว่า “หน้าต่างของร้านค้าที่ถูกเลือกในเมืองสำคัญๆ จะถูกปิดด้วยแผ่นไม้เพื่อป้องกันความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นในวันเลือกตั้ง”

ส่วนห้างสรรพสินค้าสุดหรู Saks Fifth Avenue กล่าวว่า “จะใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมกับสถานที่บางแห่ง ในกรณีที่เกิดความไม่สงบเนื่องจากการเลือกตั้ง เพราะความปลอดภัยของลูกค้า ผู้ร่วมงานและชุมชนของเราตลอดจนการปกป้องทรัพย์สินทางกายภาพของเรามีความสำคัญสูงสุด”

ใน Beverly Hills ตำรวจกล่าวว่าพวกเขาจะใช้แนวทางเชิงรุกและปิด Rodeo Drive ซึ่งเป็นย่านร้านค้าปลีกหรูหราที่มีชื่อเสียงในวันอังคารและวันพุธ โดยอ้างว่าอาจมีกิจกรรมการประท้วงเพิ่มขึ้น ตำรวจซึ่งทำงานร่วมกับ บริษัทรักษาความปลอดภัยเอกชนกล่าวว่า พวกเขาจะแจ้งเตือนอย่างเต็มที่ทั่วทั้ง Beverly Hills ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่วันฮัลโลวีนจนเข้าสู่สัปดาห์เลือกตั้ง

ก่อนหน้านี้อุตสาหกรรมค้าปลีกได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา นำมาซึ่งการปิดตัวเป็นเวลาหลายเดือน ทำให้ยอดขายลดลงและมีการเลิกจ้าง หรือแม้แต่การประท้วง Black Lives Matter ก็มีคนบางกลุ่มฉกฉวยโอกาสเข้าไปทำลายข้าวของและขโมยสินค้าแบรนด์เนมมากมาย ทำให้แบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ ต้องมีมาตรการป้องกันเพิ่มขึ้นในช่วงการเลือกตั้งด้วย


ที่มา : www.nytimes.com

ภาพ : www.9news.com.au

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นายกหรือนางแบบ? ซานนา มาริน ถูกวิจารณ์การแต่งตัว หลังถ่ายภาพลงนิตยสาร

https://praew.com/people/celeb-story/346975.html

นานายา มาฮูทา รัฐมนตรีหญิงชาวเมารีคนแรกของประเทศนิวซีแลนด์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up