ชุดเจ้าสาว

ฉีกกฎ “ชุดเจ้าสาว” กับคอลเล็คชั่น Frozen สไตล์เจ้าหญิง

ชุดเจ้าสาว
ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว แบรนด์ใหม่ ดีไซน์ทันสมัย MIRROR MIRROR BANGKOK อวดคอลเล็คชั่น Frozen Eternity of Glamor

เพราะวันวิวาห์เป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิง สาวๆ ที่กำลังเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาวจึงให้ความสำคัญกับการเลือกชุดแต่งงาน เพื่อสวยแอนด์เพอร์เฟ็กต์ที่สุดในวันสำคัญ MIRROR MIRROR BANGKOK (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) แบรนด์ชุดวิวาห์น้องใหม่ที่น่าจับตามมองแห่งปี พร้อมเผยโฉมลักชัวรี่แบรนด์ ด้วยผลงาน การออกแบบชุดให้ตรงกับคาแรกเตอร์เจ้าสาว จากดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง พงศธร ขันทะ ที่อวดฝีไม้ลายมือให้ว่าที่เจ้าสาวต้องร้องว้าว!!

ชุดเจ้าสาว
ดีไซเนอร์ “พงศธร ขันทะ” กับชุด Jessica Frozen

MIRROR MIRROR BANGKOK (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) แบรนด์ชุดเจ้าสาวเพื่อหญิงสาวที่หลงใหลในความงามอันเป็นนิรันดร์กาล แนะนำคอลเล็คชั่น Frozen Eternity of Glamor (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) ที่ได้แรงบันดาลใจจากเทพนิยายสุดคลาสสิก และความงดงามของผลึกน้ำแข็งที่ไม่มีวันละลาย เมื่อสะท้อนกับแสงเป็นประกายระยิบระยับอันแสนงดงาม เปรียบประดุจความงามอันเป็นนิรันดร์ มารังสรรค์เป็นชุดเจ้าสาวที่สะท้อนความงดงามของหญิงสาวทันสมัยแต่ยังคงความอ่อนหวาน โดยในคอลเล็คชั่นนี้เลือกใช้โทนสีขาว และเพิ่มเฉดสีคลาสสิกอย่าง สีพีช สีนู้ด ผสมผสานกับผ้าลูกไม้เนื้อดีนำเข้าจากฝรั่งเศส ปักประดับคริสตัลด้วยเทคนิคการตัดเย็บขั้นสูง เพื่อให้เจ้าสาวสวยสง่าและมั่นใจในวันแสนพิเศษ

คอลเล็คชั่น Frozen Eternity of Glamour (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) โดดเด่นด้วยดีเทล อันประณีต ทั้งในเรื่องของงานแพทเทิร์น การปักด้วยมือทั้งชุด พิถีพิถันในการเลือกใช้ผ้าซาติน และผ้าดัชเชสเนื้อดีที่นำเข้าจากอิตาลี มีความนุ่มลื่น มันวาว ทิ้งตัวได้ดี ไม่แนบเนื้อ อีกทั้งยังผสมความหรูหราโดยการประดับคริสตัลจากสวารอฟสกี้คุณภาพสูงจากออสเตรีย คอลเล็คชั่นนี้ยังชูจุดเด่นด้วยการใช้ผ้าลูกไม้ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์หลักของแบรนด์  ในการดึงเอกลักษณ์ความอ่อนหวานในตัวผู้หญิงออกมา รวมทั้งใช้การตัดเย็บอย่างประณีตด้วยเทคนิคขั้นสูง ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบ คัดสรรวัสดุที่ดีที่สุด

พงศธร ขันทะ เล่าว่า “ชุดแต่งงานทั่วไปก็จะเป็นทรงใหญ่ ออกแนวหวานๆ เจ้าสาวก็จะติดภาพเดิมๆ แต่เราอยากฉีกกฎให้เป็นเจ้าสาวทันสมัย ปัจจุบันคนรุ่นใหม่คิดว่าไม่จำเป็นว่าเจ้าสาวจะต้องหวาน เราจะเน้นที่ความเหมาะสมของลูกค้า เพราะแต่ละคนสรีระไม่เหมือนกัน บางคนมีช่วงหน้าท้องเยอะ รูปร่างท้วม ก็จะแนะนำให้ต่อช่วงเอวเพื่อให้ดูผอมลง เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้เจ้าสาวมั่นใจและสวยที่สุดในวันแต่งงาน MIRROR MIRROR BANGKOK  (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) เลยแนะนำคอลเล็คชั่น Frozen Eternity of Glamour (โฟรเซ่น อิเทอร์นิตี้ อ็อฟ แกลมเมอร์) เพื่อเป็นไอเดียแบบชุดแต่งงานที่สวยหรูสไตล์เจ้าหญิงให้กับเหล่าว่าที่เจ้าสาว 

 

ชุดเจ้าสาว จาก MIRROR MIRROR BANGKOK จะงดงามเพียงใด มาชมกันเลย

 

Estelle Fiona Frozen เอสเตลล่า ฟิโอน่า โฟรเซ่น

ชุดเจ้าสาว

เป็นชุดฟินาเล่ ภายในงานเปิดตัวแบรนด์ MIRROR MIRROR BANGKOK หวานอมเปรี้ยวด้วยเดรสคอวีเว้าลึก คว้านหลังถึงเอวสุดเซ็กซี่ตัดเย็บด้วยผ้า Silk Organza และผ้าตาข่ายซีทรูเนื้อละเอียดคัตติ้งเนียบกระโปรงทรง Mermaid ผ่าหน้าถึงสะโพกบน วางลูกไม้ด้วยเทคนิคเฉพาะ ดูหวานและปักประดับเลื่อมคริสตัลลูกปัดด้วยมืออย่างละเอียดประณีตสวยงามมาพร้อมผ้าคลุมไหล่ตาข่ายจับเดรปอย่างสวยงาม

โดดเด่นด้วยเทคนิคการปักประดับเลื่อม คริสตัล ลูกปัด ด้วยมือทั้งชุด และใช้เพชรจาก SWAROVSKI ทั้งตัว พร้อมเทคนิคเฉพาะในการวางลายลูกไม้ของ Mirror Mirror Bangkok ทำให้ชุดดูหวานด้วยตัวลูกไม้และดูเปรี้ยวด้วยการปักประดับอย่างลงตัว ราคา 450,000 บาท

 

Elsa Frozen เอลซ่า โฟรเซ่น

ชุดเจ้าสาว

เรียบหรูดูดีมีสไตล์ด้วยเดรสสายเดี่ยวคอวีเว้าลึกตัดเย็บด้วยผ้า Silk Duchess คัตติ้งเนี้ยบกันโป๊ด้วยผ้าตาข่ายซีทรูกระโปรงทรง A-Line แยกบาน หน้าสั้น หลังยาววางลูกไม้ด้วยเทคนิคเฉพาะและปักประดับเลื่อมคริสตัลลูกปัดด้วยมืออย่างละเอียดประณีตสวยงาม ตัวสุ่มด้านในตัดเย็บด้วยผ้าตาข่ายอัดพลีทเย็บต่อกันเป็นชั้นอย่างสวยงาม

 

Jessica Frozen เจสสิก้า โฟรเซ่น

ชุดเจ้าสาว

เซ็กซี่มีสไตล์ด้วยเสื้อสายเดี่ยวคอวี ตัดเย็บด้วยผ้า Silk Duchess กระโปรงตัดเย็บด้วยผ้าตาข่ายบางเบาพลิ้ว ไหว สบายตาวางลูกไม้บนตัวเสื้อไล่ลงมายังตัวกระโปรงปักประดับด้วยดีเทลดอกไม้ผ้าทอ 3 มิติ ปักเลื่อมลูกปัดคริสตัลเล็กละเอียดโปรยลงให้เห็นถึงเรียวขา ดูหวานซ่อนเปรี้ยว ด้วยดีไซน์เสริมให้เจ้าสาวสวยและมั่นใจในวันสำคัญ

โดดเด่นด้วยแพทเทิร์น กระโปรงต่อสามเหลี่ยมแยกความบานผ้าตาข่ายเบาบางซ้อนกันหลายชั้นทำให้ทรงกระโปรงดูมีวอลุ่ม คัตติ้งเนี้ยบเห็นเรียวขาด้านในกับกางเกงขาสั้นสีเบจทรงเสริมให้เจ้าสาวมั่นใจและเด่นที่สุดในงาน

 

Gwyneth Frozen เกว็นเน็ธ โฟรเซ่น

ชุดเจ้าสาว

หวานซ่อนเปรี้ยวดูดีมีสไตล์ด้วยตัวเสื้อโครงคอเซ็ทเข้ารูปทำให้เห็นถึงสัดส่วน สามารถเก็บทรวดทรงเก็บเอวให้เล็กเย็บต่อด้วยกระโปรงทรง Ball Gown ผ้า 2 ชนิดเพื่อเพิ่มเลเยอร์ให้กับกระโปรง มีทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่งดูละมุนนุ่มนวล ปักประดับด้วยดีเทล 3 มิติทับซ้อนด้วยลูกไม้และวัสดุปักประดับคงความสวยงามประณีตของชุดเจ้าสาวที่ไม่ธรรมดา

ดูไปแล้วเหมือนเป็น Silhouette ทั่วไปของชุดแต่งงาน แต่ความโดนเด่นของชุดนี้ให้อารมณ์ถึงความลึกลับซับซ้อนน่าค้นหา เพิ่มความละเอียดโดยการปักประดับมือทั้งชุด ด้วยเลื่อม ลูกปัด คริสตัล หลายมิติ ทำให้ตัวกระโปรงมีความพลิ้วไหวอย่างลงตัว

 

Felicia Frozen เฟลิเซีย โฟรเซ่น

ชุดเจ้าสาว

สวยหรู มีสไตล์ ด้วยเดรสคอกลมแขนกุด เย็บต่อตัวกระโปรงทรง Trumpet จับ Twist ช่วงเอวทำให้กระโปรงดูมี Volume ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสเนื้อบางลวดลายสวยงาม ใช้เทคนิคการวางลูกไม้ซ้อนทับกันเป็นเลเยอร์ให้ดูมีมิติ ปักประดับด้วย เลื่อม คริสตัล อย่างประณีตสวยงาม

โดดเด่นด้วยตัวกระโปรงที่มีกระเป๋าสำหรับใส่ของใช้ส่วนเจ้าสาวตัวชิ้นเล็กๆในวันสำคัญ ที่ถูกซ่อนไว้ในจีบ Twist ช่วงกระโปรง และโดดเด่นด้วยเทคนิคการปักลูกไม้ที่มีหลาย เลเยอร์ซ้อนทับกัน ทำให้เกิดมิติสวยงาม


 

ร่วมสัมผัสความเลอค่าของ ชุดเจ้าสาว ฝีมือไทยดีไซเนอร์จากแบรนด์ MIRROR MIRROR BANGKOK (มิลเลอร์ มิลเลอร์ แบ็งค็อก) ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ชุดแต่งงาน by MIRRORMIRROR , อินสตาแกรม : mirrormirrorbkk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up