เสื้อ CHAMPION x SESAME STREET

น่ารักยกแก๊ง! CHAMPION x SESAME STREET ขนตัวละครดังมาอยู่บนเสื้อผ้า

เสื้อ CHAMPION x SESAME STREET
เสื้อ CHAMPION x SESAME STREET

วางจำหน่ายแล้ว! แบรนด์ CHAMPION เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด CHAMPION x SESAME STREET เป็นครั้งแรก พร้อมขนตัวละครดังมาเพียบ

แบรนด์ Champion แบรนด์ชั้นนำระดับโลก จับมือร่วมทัพ Sesame Workshop ปล่อยคอลเล็คชั่นแห่งความคิดถึงรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดย Champion แบรนด์ชั้นนำด้านเครื่องแต่งกายกีฬาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2462 เปิดตัวแคปซูลคอลเล็คชั่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น Champion x Sesame Street ร่วมกับ Sesame Workshop องค์กรไม่แสวงหาผลประโยชน์ของ Sesame Street โดยคุณจะได้พบกับ Elmo , Cookie Monster , Big Bird และเหล่าตัวละครตัวโปรดอื่นๆ มาโลดแล่นบนเครื่องแต่งกายของ Champion

คอลเล็คชั่น Champion x Sesame Street เกิดขึ้นสืบเนื่องมาจากโครงการใหม่ของ Sesame Workshop ที่มีชื่อว่า Caring for Each Other  ที่เผยแพร่ข้อมูลซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือพ่อแม่ ผู้ปกครอง และคุณครูที่ส่งเสริมการเรียนรู้ที่สนุกสนานที่บ้านให้กับเด็กๆ และช่วยเหลือเด็กๆ ให้มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงในช่วงเวลาสุดท้าทาย

โดยแนวคิดใหม่นี้จะได้รับการอัพเดตอยู่เรื่อยๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของแต่ละครอบครัวตามการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ระดับโลกในขณะนี้ โดยผู้สนใจสามารถเข้าถึงได้ทาง SesameStreet.org/caring

คอลเล็คชั่น The Champion x Sesame Street นั้นอัดแน่นไปด้วยตัวละครตัวโปรดของแฟนๆ และกระตุ้นความอบอุ่นหัวใจและการหวนรำลึกถึงความหลัง ซึ่งนับว่าเป็นคอแลบอเรชั่นครั้งแรกของทั้ง 2 แบรนด์ระดับโลก มีกำหนดวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ไทย จีน ฮ่องกง และไต้หวัน

Champion x Sesame Street นำเสนอไอเท็มชิ้นโดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อฮู้ด Reverse Weave พิมพ์ลาย Cookie Monster  เสื้อกีฬาแขนยาวตัวสั้นคอกลม กางเกงกีฬาลายรวมแกงค์ Sesame Street Muppets ที่กำลังถ่ายรูปครอบครัวกันอย่างสนุกสนาน และเสื้อฮู้ดที่มี Elmo ที่กำลังแอบมองประดับอยู่ ส่วนตัวละครอื่นๆ อย่าง Oscar the Grouch , Bert and Ernie , Grover และ The Count ก็ตามมาปรากฏตัวบนเสื้อฮู้ดและเสื้อคอกลมหลากหลายสไตล์ด้วยเช่นกันในแบบที่มีสีสันสวยงาม


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ราคานี้ต้องสอย! ยูนิโคล่ เปิดตัวเสื้อยืด UT Billie Eilish x Takashi Murakami

4 แบบ 4 สไตล์! นาฬิกา SWATCH รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาน่ารัก หลักพันต้นๆ

เช็คราคาไอเท็มใหม่! KENZO X VANS ปล่อยสนีกเกอร์ลายดอก ยั่วใจสายสตรีท

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up