นาฬิกา SWATCH

4 แบบ 4 สไตล์! นาฬิกา SWATCH รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาน่ารัก หลักพันต้นๆ

นาฬิกา SWATCH
นาฬิกา SWATCH

SWATCH เปิดตัวคอลเล็คชั่นคอลแลปส์ครั้งแรก กับศิลปินชื่อดัง JOANNE TATHAM & TOM O’SULLIVAN! ที่เคยฝากผลงานไว้ในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่างโคเชลลา

SWATCH (สวอท์ช) ไม่หยุดนิ่งที่จะหาค้นหาความสนุกสนานใหม่ๆ มาให้คุณได้เซอร์ไพร้ส์อยู่ตลอดเวลา ครั้งนี้สวอท์ชจับมือสองศิลปินดูโอ้ ชาว British โจแอนน์ ทาแธม และทอม โอซัลลิแวน (Joanne Tatham & Tom O’Sullivan) เจ้าของผลงานศิลปะร่วมสมัยที่โด่งดังข้ามประเทศ เคยไปไกลถึงงานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่างเทศกาลโคเชลลา วัลเลย์ (Coachella Valley Music) มาร่วมออกแบบคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ SWATCH X JOANNE TATHAM & TOM O’SULLIVAN

คอลเล็คชั่นที่เปรียบเสมือน Art on the Wrist โดดเด่นด้วยการดึงคาแร็คเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์จากผลงานชิ้นสำคัญที่พวกเขาเคยจัดแสดงในเทศกาล และนิทรรศการต่างๆ มาไว้บนนาฬิกา 4 แบบ 4 สไตล์ที่แตกต่างกัน!

DOES THE IT TICK
INDIRECT EXCHANGE
NECESSARY FOCUS
SERIOUS ACTION

สวอท์ชผสมผสานคาแร็คเตอร์เด่นจากผลงานศิลปะร่วมสมัยสุดโด่งดัง อย่างเจ้าแมวยักษ์ขนาด 7.2 เมตร ล็อคเนสมอนสเตอร์ หรือสัตว์ในจินตนาการอื่นๆ กับโมเดลยอดนิยมจากสวอท์ชอย่าง Gent และ New Gent กลายมาเป็น นาฬิกา 4 รุ่น หลากสีสัน และรูปทรง

อย่างรุ่น SERIOUS ACTION และ NECESSARY FOCUS ที่มีฐานโมเดลจากรุ่น Gent หน้าปัดขนาด 34 มม. รุ่น INDIRECT EXCHANGE และ DOES THE IT TICK บนโมเดล New Gent ด้วยหน้าปัดขนาด 41 มม.

SWATCH X JOANNE TATHAM & TOM O’SULLIVAN ทั้ง 4 รุ่น 4 สไตล์วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมให้คุณมาจับจอง ไม่ว่าจะเป็น รุ่น SERIOUS ACTION และ NECESSARY FOCUS ในราคา 2,500 บาท รุ่น INDIRECT EXCHANGE ในราคา 2,800 บาท และ DOES THE IT TICK สุดลิมิเต็ด ที่มีเพียง 2,020 เรือนทั่วโลกในราคา 3,300 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แว่นตาพับได้! ROAV แบรนด์น้องใหม่จากอเมริกา น้ำหนักเบา บาง แต่แข็งแรง

สีจี๊ดแต่ราคาเบา! SWATCH รุ่นใหม่ BIG BOLD Jelly Neon ดีไซน์สะดุดตา

ซื้อเก็บเงิน! กระเป๋าสตางค์ 2 รุ่นใหม่จาก Comme des Garçons สวยเรียบหรูทุกใบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up