A Suit To Travel In สูทเด็ดจาก Paul Smith สำหรับผู้ชายอยากพริ้ว

นอกจากนี้ “สตรูแอน เลสลี่” (Struan Leslie) อดีตผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบท่าเคลื่อนไหวของบริษัท รอยัล เชคสเปียร์ คอมพานี ยังเลือก สูทคอลเล็คชั่นนี้ของพอล สมิท ไปให้นักแสดงของศูนย์ศิลปะการละครแห่งชาติได้สวมใส่อีกด้วย

พอล สมิท นำเสนอ “A Suit To Travel In” ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะเผยนิยามใหม่ให้กับชุดสูทสำหรับใส่เดินทาง เขาจึงได้เลือกนำเสนอชุดสูทที่พร้อมรับทุกสถานการณ์ของการเคลื่อนไหวร่างกาย แน่นอนว่าต้องได้รับการตัดเย็บอย่างมีเอกลักษณ์ โดยใช้ผ้าวูลทอแน่นแบบ High Twist 100% มีจุดเด่นตรงที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ยากต่อการเกิดรอยยับ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบสวมใส่สูทในการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษคือเนื้อผ้ามีคุณลักษณะป้องกันละอองน้ำ ใช้กระดุมโคโรโซ (corozo nut) ที่ผลิตจากธรรมชาติมีความแข็งแรงสูง รวมทั้งเติมลูกเล่นด้วยซับในปกผ้าขนสัตว์สีคอนทราสต์กันอันเป็นซิกเนเจอร์ในการตัดเย็บเสื้อผ้าเทย์เลอร์ของพอล สมิท และด้วยรูปทรงที่ดูร่วมสมัย ถูกตัดเย็บอย่างประณีตเพื่อความสะดวกสบาย ใช้งานได้จริงสำหรับผู้สวมใส่ จึงนับเป็นชุดสูทเทย์เลอร์ที่สุภาพบุรุษทุกคนต้องมีในตู้เสื้อผ้า
p2

p3

p4

p5

p6

ทั้งนี้ พอล สมิท มีแผนจะนำเสนอ “A Suit To Travel In” ใน London Collection ทุกฤดูกาล โดยเริ่มตั้งแต่คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2015 นี้เป็นต้นไป และจะคงคุณสมบัติเด่นของเนื้อผ้าอย่างต่อเนื่อง

พบกับคอลเลคชั่น A Suit To Travel In ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2015 จาก Paul Smith
ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไปที่ Paul Smith ชั้น 1 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี และ Paul Smith ชั้น 1 สยามพารากอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up