รองเท้าแตะที่ควรมี! Camper ตัวช่วยเสริมลุครับหน้าฝน สวยไม่ซ้ำใคร

หายห่วงเรื่องรองเท้าอับชื้นหรือสกปรกในช่วงหน้าฝน เพราะ Camper ได้ตอบโจทย์ปัญหาสกัดดาวรุ่งลุคสวยทั้งหมดนี้ด้วย รองเท้าแตะแคมเปอร์รุ่น ORUGA

ช่วงหน้าฝนแบบนี้สาวๆ หลายคนอาจหนักใจกับการแต่งตัวออกจากบ้านในทุกเช้า ว่าจะทำอย่างไรให้ลุคของเราดูคล่องแคล่วไม่เทอะทะ โดยเฉพาะรองเท้าที่มักหนีไม่พ้นต้องเจอปัญหาเปรอะเปื้อนและอับชื้นอยู่เสมอ ทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวกอย่างที่ต้องการ แคมเปอร์ (Camper) จึงได้ตอบโจทย์ปัญหาสกัดดาวรุ่งลุคสวยทั้งหมดนี้ด้วย รองเท้าแตะแคมเปอร์รุ่น ORUGA

ราคา 4,950 บาท
ราคา 5,150 บาท
ราคา 5,150 บาท

ซึ่งถูกรังสรรค์จากวัสดุพิเศษที่ช่วยให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี แถมยังทำความสะอาดง่าย ไม่เพียงแต่ประโยชน์ด้านการใช้งานเท่านั้น แต่ด้านงานดีไซน์ก็ปังไม่แพ้กันด้วย เพราะทางแบรนด์ได้นำโทนสีสดใสอย่างสีเขียว ม่วง และน้ำตาล มาใช้เพื่อช่วยขับให้รองเท้าแตะรุ่นนี้ดูสวย โดดเด่น จนเป็นรองเท้าคู่โปรดที่บรรดาเซเลบริตี้เลือกสวมใส่ในช่วงหน้าฝนนี้

รองเท้าแตะแคมเปอร์รุ่น ORUGA UP มาในเฉดสีน่ารัก สดใส พร้อมดีไซน์ส้นหนา (Chunky) ที่ใช้แผ่นยาง EVA นุ่มๆ ในการเพิ่มความสูงให้กับสาวๆ ดูเพรียวขึ้น แถมมีน้ำหนักเบาและตัวรองเท้าทำความสะอาดง่าย ต่อให้ต้องลุยฝนหนักแค่ไหนก็พร้อมเสมอ!!

อีกสไตล์ที่ต้องบอกเลยว่ากำลังอินเทรนด์สุดๆ คือรองเท้าแตะแคมเปอร์รุ่น ORUGA รองเท้าเป็นผ้ายืดช่วยระบายอากาศได้ดี เสริมความชิคแบบสายแฟด้วยการตัดขอบช่วงพื้นรองเท้า (Outsole) ด้วยพื้นยางสีม่วงที่มีน้ำหนักเบา ช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัว เรียกได้ว่านอกจากงานดีไซน์จะกินขาดแล้ว ด้านการใช้งานก็เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟแบบไม่ยอมให้สายฝนมาเป็นอุปสรรค


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หน้ากากผ้าสายหวาน แรงบันดาลใจจากพระตำหนักดอยตุง รายได้ช่วยโควิด-19

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมมือไทยดีไซเนอร์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นสำหรับ New Normal

โมโนแกรมมาแรง! Burberry คอลเล็คชั่นล่าสุดดึง Kendall Jenner ร่วมงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up